krulli wrote:
Ég hef lengi haft áhuga á að eignast góðan E38 en mér sýnist að þessi bílar bili freka mikið. Hálfgerð hryllingssaga að fylgjast með þessum bíl td.
Eftir því sem hann bilar meira þá hækkar verðið? Er eigandinn að reyna að vinna upp tapið? Minnir á spilasjúkling bara.
Held að fáir sé til í að greiða milljón fyrir gamla sjöu þótt að kostnaðurinn sé kominn í það. Hvað hafa sambærilegir bílar verið að fara á? Hafið í huga að eigandinn vill ekki skipti en keypti sjálfur bílinn með skiptum á ódýrari bíl.
Held að íbbi ætti "höggva á tapið" meðan hægt er. Hvað ef vélin fer? Hækkar þá bíllinn í 1,5? Skiptingin? 2?
Hver er nú hálfvitinn núna félagi?
þú ert alveg úti á túni þennan daginn sem fyrri daginn,
það að eg hafi sett bíl upp í bílin kemur því bara ekkert við að ég vilji ekki taka bíl upp í bílin,
ég hef ekkert farið leynt með það að ég keypti bílin á rúma hálfa milljón, vægast sagt í lamasessi, ég er búin að dæla í bílin peningum, laga hann allan til og gera við það sem er að honum, og er að setja gangverð þessara bíla á hann, þessir bílar eru að fara frá 800-1100 eftir akstri og ástandi, ég veit ekki hvaðan þú færð þessa kenningu þína, en þótt ég hafi keypt bílin bilaðan á undir listaverði þá þýðir það ekki að bíllin sé þar með bara dæmdur til að seljast alderi á listaverði aftur, hafðu það í huga að verð bílsins var svona lágt af því að hann bilaður, auðvitað hækkar bíllin aftur í verði þegar það er búið að laga hann, þannig gengur þessi bransi bara fyrir sig,
ég bauð bílin á 750 kall eins og hann var þá vegna þess að ég hafði komið auga á annan bíl sem ég vildi,
á því verði fékst hann með fasta hurð, og klikkaða miðstöð,
nú var svo bakkað á bílin, akkurat á hurðina sem var föst,og því ekki lengur inn í myndini að selja bílin með þá bilun enn til staðar,
ég er að láta mála alla hliðina á bílnum, auk þess sem ég keypti undir bílin felgur, og búin að gera flr í leðini, og nemur kostnaður við það mun meira en hækkunin sem ég setti á verðið,
varðandi bilanatíðni þá er hún bara eins í þessum bílum og öðrum álíka bílum, þú mátt kalla þetta hryllingsögu mín vegna, en þú virðist ekki ekki vera ná því frekar en fyrri daginn að ég keypti bílin bilaðan! athugaðu nnú það sem ég segi! bilaðan.. sem sagt ekki í lagi, og ég er búin að vera laga það sem var að honum, bíllin hefur ekki verið að bila neinum flr bilunum en voru að honum þegar ég fékk hann, sem var jú ástæðan fyrir því að mér var selt bílin á sangjörnu verði,
jú einar hann var kallaður hálfviti, og það af mér eftir að hann sendi mér einkapóst og sagði þar að bíllin væri 500 þús kr virði.. þar sem ég hefði borgað það fyrir hann, og ég stend enn við það, sérstaklega eftir að hann áhvað að heiðra okkur með þessari visku sinni í póstinum hér fyrir ofan,
fyrst þú ert búin að koma því frá þér að þér finnist ekki koma til mála að verðið á bílnum sem ég keypti bilaðan hækki við það að ég eyði fleyri hundruð þúsund í bílin til að laga hann er komið fram, farðu þá að drullast til að halda kjafti og hætta skipta þér af söluni á bílnum, ég nenni ekki að útskýra þetta eina ferðina enn fyrir þér.
þeir sem þekkja til þessara bíla vita alveg jafn vel og ég hvers virði sona bílar eru og hvernig kaup ög sölur á bílum ganga fyrir sig,,