Er með þennan skemmtilega vagn til sölu hann er nýinnfluttur frá Þýskalandi af mér.
Búnaður:
Sportsæti
Topplúga
BMW SoundSystem
MapLight spegill
Svartur toppur
Opið drif!
ShadowLine
Mtech I stýri
Bíllinn er ekinn 211þkm, skoðaður ’07 án ath, ný tímareim og strekkjari, ný kerti, ný loftsía, nýsmurður, ventlastilltur, ný kol í alternator. Nýjir diskar, klossar og handbremsuborðar að aftan. Semsagt allt í standi og Skúra-Bjarki búinn að gera og græja! Bíllinn er virkilega huggulegur þó ég segji sjálfur frá, þ.e. …….BARA….. í lagi. Mjög þéttur í akstur og vinnslan virkilega góð. Bíllinn er mjög snyrtilegur, órifin, óbrotin sportsæti og stýrið sem nýtt.
4 eigendur úti, fyrirtæki, gyðingur fæddur ’57 svo einn Dr. fæddur ’39 og svo kaupir vinur hans vagninn af honum og vinurinn er líka Dr. og fæddur ’41. Við erum að tala um Doktora í verkfræði þannig þeir vissu út á hvað þetta gekk, allir eigendurnir eru þýskir fyrir utan mig ég er íslenskur.
Felgurnar fara bílnum einstaklega vel 15” BBS, allar miðjur á sínum stað og dekkin eiga nóg eftir. Í bílnum er plain Blaupunkt kassetutæki, rafmagnsloftnetið virkar, það fer upp og niður. Það er vökvastýri í bílnum, veit ekki hvort það hafi verið aukabúnaður '88. Kastararnir eru óbrotnir.
VIN: 2312091
Verð 490þús
engin skipti
Uppl.: hér / EP / 895 7866