Til sölu er 318is bíll sem ég breytti í 325i og setti túrbó í siðasta vor.
Bíllinn er 1991 árgerð 2 dyra demantssvartur með topplúgu, vökvastýri, á 15" ATS Cup álfelgum og Khumo 195-50 15" dekkjum.
Í honum eru sportsæti úr prefacelift bíl og er svolítið slit á efni en ég á samskonar efni til, til viðgeða. Aftursætið er með höfuðpúðum og armpúða og lítur vel út.
Bíllinn er með m-tech I spoiler á skottinu.
Vélin í bílnum er úr prefacelift bíl og var ekin 178þ en ég lét yfirfara heddið og skipta um stanga og höfuðlegur í blokkini ásamt stimpilhringum, og er vélin ekin um 4þ eftir upptekningu.
Vél:
Nýjar stangalegur
Nýjar höfuðlegur
Nýir stimpilhringir
Hónuð blokk
ARP hedd studdar
MSL 3,5 mm stál heddpakkning.
Ný viftukúpling
Ný vatnsdæla
Tölvur og kveikja:
Orginal motronic 1.0 tölva
Smt 6 til að stýra bensíni og kveikju
Mega spark kveikjumagnari og inverter
MSD mega háspennukefli
Bosch 315cc spíssar úr Audi S2
Zetronic Wideband controler með Wideband skynjara, pústhita skynjara og skjá inní bíl.
RRFPR
Fjöðrun:
Weitec demparar
Coilover gormar
Powerflex Subframe fóðringar
Powerflex Tralingarma fóðringar
Powerflex swaybar fóðringar
Powerflex drifupphengja
Powerflex spyrnufóðringar
E46 m3 demparafóðringar að aftan.
Drifbúnaður og bremsur:
Gertag 260 gírkassi 5 gíra beinskiptur orginal 325i
UUC Sport kúpling og pressa, mjög góð
3:64 LSD stórt
Nýir diskar allan hringinn
Nýtt í öllum bremsum, allir klossar, handbremsa og handbremsu barkar
Túrbókerfi:
XS power túrbógrein rústfrí
Garret T3 túrbína
Turbo bleadvalve, til að stilla boost
Inntercooler
Allt í inntaki er úr rústfríu sett saman með siliconehosum
3" púst með einni túbu
Innrétting:
Sportsæti
Höfuð og armpúið aftur í
Rafmagn í rúðum
Handvirk topplúga
Geislaspilari
Bostmælir
Bíllinn sjálfur er mjög góður, lakkið er ekki fullkomið en hann er ódældaður fyrir utan eina beyglu á húddi en annað húdd í öðrum lit fylgir með. Mjög lítið ryð er í bílnum enda eins nýr 2 dyra e30 og það gerist.
Bílinn er stilltur fyrir 12 psi og virkar mjög vel, hef ekki enn komist upp á kvartmílubraut eftir að ég hækkaði boostið en ég náði á 6 pundum 13.929 á 100 mílum sem er mjög gott. Bíllinn virkar mun betur núna, um 1200 kg og 250-280 Hö.
Hægt er að skoða breytingaferilinn hérna.
Mikil vinna og peningar eru búnir að fara í þennan bíl og verðið á bílnum nær ekki í kostnað, túrbó er dýrt.
Gott tækifæri til að eignast ódyran mjög skemmtilegan bíl.
Fleiri myndir mjög fljótlega.
Verð 780þkr
Hægt að hafa samband hér, pm eða síma.
Sími 864-3699
Stefán Örn.