Til sölu þessi eðalvagn, KV-006. Fyrst skráður 30.03 1990, E34 520i. Vélin er M20.
Bíllinn er ekinn 257.000 km, hvítur að lit með dökkgrárri pluss innréttingu. Sætin eru órifin og snyrtileg. Lakkið er la la, alveg ágætt fyrir 89 módel af bíl. Nýbúinn að taka hann í gegn að utan, en ekki búast við of mikilli vinnu fyrir þennan prís. Samt snyrtilegur og lítur vel út. Bara ekki koma með stækkunarglerið á lakkvinnuna.
Af búnaði má nefna:
15" álfelgur
Rafmagn í framrúðum
CD spilari
Beinskiptur 5 gíra. Synchroið fínt í öllum gírum
Fjarstýrðar samlæsingar
Bíllinn er nýskoðaður með 07 miða. Sett var út á bremsurör sem var skipt um, spyrnu og öryggisbeltafestingu. Búið að laga allt. Ég sjálfur endurnýjaði einnig gírskiptinn þar sem hann var orðinn frekar slappur. Hægt er að gera hann 100% nýjan með að skipta um stykki í gírstönginni fyrir c.a. 15.000.- úr umboði. Ég tjaslaði bílnum saman, hengdi stuðarana betur upp, þeir voru lausir, setti kastara aftur undir bílinn sem vantaði, undir honum var nýr miðjukútur og ég setti nýjan aftasta kút undir hann. Reyndar sennilega undan diesel bíl svo stúturinn vísar niður. Mesta vinnan fór svo í lakkviðgerðir.
Þetta er fínn bíll í akstri, en að sjálfsögðu má gera betur. Það sem ég veit að er að bílnum er eftirfarandi:
Afturfóðringarnar eru ónýtar (var samt ekki sett út á það í skoðuninni). Þetta lýsir sér sem "klonk" þegar stöðvað er og farið af stað. Rúðupissdælan er ónýt. Miðstöðin virkar bara á 4 stigi, sennilega takkinn sjálfur. Hef ekki komist í að athuga þetta. Svolítið slag í stýrinu, þetta er eðlilegt slit í þessum bílum. Ég sá svo í endurskoðuninni að það er komið smá slag í spindilkúluna V/M að framan, en hún slapp í gegnum skoðunina. Samlæsingarnar í afturhurðunum virka ekki með, sennilega ónýtir mótorar.
Frá fyrri eigenda er svo þetta:
Skift var um tímareim, strekkjara, og vatnsdælu í ca. 246.000
mikið endurnýjað í bremsunum, s.s diskar aftan og framan , klossar, skynjarar.
ný miðstöðvarmótstaða,
Nýjir afturdemparar, gormar og demparapúðar,
ný kerti,
nýr (notaður) miðstöðvarmótor
glær stefnuljós að framan og á hliðum,
nýjir miðjukútar á pústinu,
NÓTUR FYRIR ÖLLU
það sem á eftir að gera er að miðstöðin virkar bara á stillingu 4. það er eitthvað í sambandi við takkan sjálfan,), smá slag í stýri, og eitthvað í leiðslunum fyrir rúðupissdæluna sem gerir það að verkum að það sprengir alltaf öryggin fyrir rúðupissið.
Ekki láta keyrsluna hræða ykkur, hann brennir ekki dropa af olíu og mjög góður gangur í vélinni. Hann var fluttur inn nýr og var skráður á götuna í mars árið 1990 og var sami eigandi af þessum bíl í 14.ár
http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtop ... ght=520%2A
Nóturnar fylgja með. Ég er búinn að lýsa ÖLLU því sem ég veit slæmt um þennan bíl, ekki láta það hræða ykkur því það er ekki verra en að komast að þessu öllu sjálf(ur) eftir á.
Þetta er fínn bíll!
Verðið er 190.000.-
Sæmi 699-2268