Verð: 180Þ.
og ítreka skipti á sleða, 700cc+
BMW 325 IX bsk, ´87árg
Ekinn: ca 235Þ.
útbúnaður:
OBC (stóra)
ABS
Check Control
Aiwa CD 4*50W
Lögn fyrir magnara aftur í skott
15" Rondel álfelgur (að framan er glæný Wanli dekk)
40/50 Jamex lækkunargormar
15MM spacerar að aftan
M-tech I (ekki komið á)
Sérsmíðað púst af Einari, hljómar bara vel
Bíllinn er búinn að vera smá Projeckt í smá tíma en vegna vinnu hefur hann staðið í nokkrar vikur
og lítið gerst. Ég sé ekki frammá minnkandi vinnu og því verð ég að láta þetta frá mér.
staðan:
ég henti honum saman í gær þar sem hann Skúli (schulii á spjallinu) seldi sinn í gær og þarf hann næstu daga.
Sett var í hann svört innretting um daginn og lúkkar hún ágætlega, Hraðamælirinn er eitthvað að stríða mér
og dettur hann oft og títt út. Vantar að smella 3 listum á sinn stað og skipta út miðjustokknum með non kasettudæmi
sem fylgir og þá lítur hann nokkuð vel út að innan að undanskildu slitnu bílstjórasæti. það er lögn fyrir magnara
aftur í skott.
M-tech I kittið fór í sprautun í gær ásamt húddi.
Must að gera:
Fara með hann í vélastillingu og laga skekkju í afturfelgu þá ætti þetta að steinliggja og vera skemmtilegt í akstri
Fylgir:
auka húdd, hægra frambretti (ómálað), einhver ljósker að framan og aftan, skottlip og beisiklí allt sem ég hef sankað að mér af e30 dóti.
Eitthvað af MDF efni og teppi sem var ætlað í innréttingu á skotti.
Verð:
Þetta verðleggst sem
270þ. allur pakkinn. Að sjálfsögðu skoða ég öll tilboð sem berast mér. Ég covera borgun á því sem er í sprautun sem ég ætti að fá fyrir helgi.
skoða skipti á eftirfarandi: Vélsleða (700Cc+), -50þ. toyota púddu, gúmmbát með að lámarki 20hp mótor, BMW 6Cyl+ ´92+ að 500þ, peningum.
Nánari spurningar veiti ég í síma 899-8222 eða EP, Patrik
Svona lítur hann út í dag að undanskildum framstuðara

[