bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 29. Mar 2024 00:03

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 11 posts ] 
Author Message
PostPosted: Mon 17. Mar 2003 10:34 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
BMW 520i 1986 Bíllinn er Grænsanseraður og lakkið er gott á honum. Það þarf að laga innra brettið að framan vinstra megin og ytra brettið hægra megin er illa ryðgað. Það sést þó ekki nema það sé opnað húddið. Bíllinn er með grænni leður-líkis innréttingu sem lítur vel út. Grænt teppi og hurðarspjöld. Hvergi rifið úr sætum. Bíllinn er með aksturstölvu (hiti, drægni, eyðsla, klukka, skeiðklukka ofl.) //M stýri, dráttarkúlu, krómbogum og þokuljósum. Hann er með 4 gíra sjálfskiptingu. Á hann vantar framsvuntuna og vélin gengur ekki nema rétt í hálfa mínútu eða svo. Hef ekki hugmynd um hvað er að henni, en fyrrum eigandi sagði að hann hefði verið afllaus og hvítur reykur aftur úr honum. Gæti verið allt frá heddpakkningu til ….. ?

Image
Image
Image

Ég ætlaði að skella í þennan bíl 2.8L vél sem ég á, en nenni ekki að ryðbæta innra brettið fyrst, þannig að ég ætla að selja hann svona frekar. Bíllinn er á númerum, skoðaður 03 og var í akstri í Janúar.

Verð: 50.000.-

Svo væri upplagt að setja í þennan bíl a)

2.8L vél, ásamt sjálfskiptingu úr 528i (520i) 1982. Bíllinn er eiginlega kominn á tíma á boddíi svo ég nenni ekki að dytta meira að honum. Ég er búinn að eiga hann síðan 1994. Skipti um vél í honum 1999 og setti í hann 2.8L vél úr 528i. Vélin var tekin öll í sundur og sett saman aftur. Heddið yfirfarið (skipt um knastás) af Vélalandi, ég skipti um legur og stimpilhringi, mældi spíssana og athugaði að þeir væru í lagi, nýjar hosur ofl. ofl. Gengur eins og klukka, en sjálfskiptingin sem er við hana er ekki sérstaklega skemmtileg. Sein að skipta sér í first þegar hún er köld og “torque converter-inn” læsir ekki í “overdrive”. Þannig að það þyrfti að nota skiptinguna sem er í græna bílnum við vélina. (Það passar, ég hef gert það áður).

Image
Image
Image
Image


Verð á þessu ofantöldu saman (520i bílnum og 2.8L vélinni) er 120.000.- Það myndi gera flottan 528i bíl.

Eða b)

1.8L vél úr BMW 518i 1988 shadowline. Þessi er klesstur að framan, en svosem hægt að laga hann ef viljinn er fyrir hendi. Vantar þá á hann húdd og bretti vinstra megin, mig minnir að hægra megin sé í lagi. Bíllinn var ökufær þegar ég lagði honum. Keyrður rétt yfir 200.000 km. Óryðgaður. Þarf að gera við hitt og þetta í honum, brotin framrúða, bílstjórahurðin er með slitnum lömum, hlaup í henni. Inréttingin ljós og sjabbí. Þarf að skipta um hana. Rafmagn í framrúðum, topplúga, 5 gíra. Önnur 1800 vél fylgir í skottinu. Hún er úr 318i með K-jetronic innspýtingu og gekk líka fínt þegar ég tók hana úr bílnum sem hún var í.

Image


Þetta gæti skapað ágætis 518i. Þessi 518i og 520i bíllinn á 70.000.-



Númer 2

BMW 520i 1987. Ég keypti þennan fyrir löngu síðan af því að hann var með svo gott boddí. Svo komust mjög skemmtilegir kappar í hann og brutu allar rúður í honum fyrir mig og dælduðu hann hér og þar eftir steinkastið. En ég er nú búinn að setja í hann rúður aftur og boddíið er nokkuð gott ennþá. Þessi bíll er eiginlega ekkert nema skelin samt. EN með eftirtöldum hlutum þá yrði þetta assgoti fínn vagn:

3.2L vél úr 732i bíl, 198hö.
[Image


Svört “Buffalo” leðursæti (þetta eru MJÖG góð sæti og allt órifið og flott).

Image


Teppi úr M5 bílnum (ekki íslenskt skítugt og slitið, kom frá þýskalandi í vetur) ásamt hurðarspjöldum. Teppið er brúnt. Það er líka hægt að hafa í honum blátt teppi og svört hurðarspjöld með bláu. Mér persónulegra finnst brúna flottara.

2 ár síðan allt var tekið í gegn í afturfjöðruninni: Ný gúmmí í fjöðrun, sandblásið og málað stál, nýjar slöngur, nýtt í handbremsu, nýjir barkar, ný gúmmí í dælum ofl.
Image
Image


Demparar og gormar í lagi allan hringinn.

Avital kerfi (sem ég aftengdi eftir að strákunum fannst svo gaman að vera alltaf að sparka í dekkin hjá mér). Höggskynjari, fjarstýring ofl.

Tvöfalt púst í mjög góðu ástandi

//M Spoilerkit sem ég keypti úti en setti aldrei á … fram-aftur og hliðar. (M535i / M5 aftermarket replica).

Image
Image
Image


Og eitthvað fleira sem ég er að gleyma.

En bottom line: Það þarf að setja þetta dótarí saman og sprauta vagninn síðan. En hann yrði mjög flottur svona, spoilerkittið kemur í staðinn fyrir stuðara. Bíllinn er dökkbrúnsans. Verð á öllu þessu dóti ásamt bílnum: 175.000.-

Jæja, það er ábyggilegt að ég er að gleyma einhverju hérna, en þá er bara að spyrja. Ég ætlaði nú alltaf að gera þetta sjálfur en maður hefur alltaf svo lítin tíma, urrggghhh. Það verður að fara að koma þessu í verk svo þetta grotni ekki bara niður!

Það er ekkert vesen með þessa bíla. Ekkert áhvílandi á þeim osfrv.

Sæmi 699 2268 smu@islandia.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 17. Mar 2003 12:24 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
Er verið að taka til í bílskúrnum???? :shock:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 17. Mar 2003 12:34 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Það má segja það ... vorhreingerning :)

Það er komið nóg.. nú þarf maður aðeins að minnka við sig sko ... :wink:

sæmi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 17. Mar 2003 14:24 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Hann er ansi flottur þessi rauði maður!

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 17. Mar 2003 14:32 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Já, þeir eru alltaf smekklegir.

Hann er hérna:

http://cgi.ebay.de/ws/eBayISAPI.dll?Vie ... gory=15317

Sæmi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 17. Mar 2003 14:40 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Geggjuð sæti maður! Og útrúlega fallegur bíll.... BJÚTÍ!

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 17. Mar 2003 15:58 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
Já þessi er flottur... sérstaklega felgurnar. :wink:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: BRUND
PostPosted: Mon 17. Mar 2003 19:03 
þessi græni bmw með numerið HO-811 er gamall eyja bíll, ekki langt síðan hann fór


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 17. Mar 2003 20:27 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Ég verð líka að kommenta á að þetta er líklega "TOPIC" ársins! E28 bílar til sölu!!!! :lol: :lol: :lol:

Svona topic geririengin nema Sæmi!

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 17. Mar 2003 20:47 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Hehe, hvað er málið.... er ég að missa af einhverju....?

Er það bara að vera að auglýsa bíla, ekki bíl?

Jamm HO bíllinn er eyjabíll. Hann hefur ábyggilega staðið með vinstri hliðina við bryggjuna. Ótrúlegt hvernig ryðið er bara í vinstra brettinu!

Sæmi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 18. Mar 2003 11:17 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Mon 06. Jan 2003 02:57
Posts: 170
Location: Vestmannaeyjar
hehehe.. það passar.. þau átttu heima nálækt bryggjunni og bíllin snéri alltaf þannig í innkeyrsluni að vinstri hliðin snéri að sjónum!!!! :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 11 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 19 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group