EggertD wrote:
Svenni Tiger wrote:
doddi1 wrote:
Svenni svenni, tími til kominn að slaka á og fara og fá sér smá útrás í Mjölni...
ég er með eina spurningu, þú tekur þessu eins og þú vilt... hvað ertu að dæla miklu á mánuði?
0gr. er að æfa frjálsar á fullu og lyfta og synda með.... = 11-14 æfingar á viku. ekkert nammi ekkert gos osfv.
ef ég væri ekki í frjálsum þá myndi ég eflaust prufa stera. en fyrst ég er enn í frjálsum þá geri ég það ekki. ég væri líka helmingi þykkari en ég er, ef ég væri á sterum.... hef alltaf verið sterkur bara. eins og á myndinni sem siggi sett inn af mér þegar ég var 15 ára. þá var
ég að aka 95kg í bekkpressu og var 64kg barn. var nú ekki beint á sterum þá frekar en núna þó ég taki 150kg núna.....
mesta bull crap sem eg hef heyrt ... varst MESTALAGI ad taka 75kg i bekk þarna MESTALAGI!!!
ég trúi þessu ágætlega
ég tók nú 100 í bekkpressu 16 ára gamall...
síðan þá hefur allt farið til fjandans
en ástæðan fyrir að ég spyr þig um stera er að það virðist vera óvenjulega stuttur í þér þráðurinn, sem er einmitt einkennandi fyrir menn sem eru á sustanon. bara að spá
einnig finnst mér þú hafa fitnað af vöðvum á óeðlilegan hátt

það getur líka bara verið að þú eigir auðvelt með að þyngjast, who knows...
anyway, reyndu að taka þessum verðskotum ekki svona nærri þér, endilega bakkaðu bara verðið upp með einhverjum rökfærslum í staðinn fyrir að æsa þig, æsingur er oftast merki um mann í vörn.