E34 m5 er ekki bíll sem mig langar til að eignast..
en ég væri alveg til í soleðis bíl sem winterbeater og rallíkrossartoy fyrir 500kall..

íbbi_ wrote:E34 m5 er ekki bíll sem mig langar til að eignast..
en ég væri alveg til í soleðis bíl sem winterbeater og rallíkrossartoy fyrir 500kall..

íbbi_ wrote:já ég veiut ekki hvernig ég á að orða það..
fyrir milljón kall eins og flestir vilja fá fyrir þetta, hef eg 0% áhuga á að eignast þetta, enda ástríðan á þessum bílum.. dvínað ansi mikið, engu síður fyrir 500kall, er þetta skemmtilegt leiktæki
Ertu viss? Var ekki bara skipt um heddpakkningu?zneb wrote:ég bara skil ekki af hverju þessi bíll er ekki löngu farinn![]()
Fór og kíkti á hann um daginn og dreplangar alveg í hann, veit bara ekkert hvort mig langar til að eiga þennan eða minn![]()
Þetta er mega fínn bíll og alveg mun ódýrari en að flytja inn. Gírkassinn er jú hundleiðinlegur en fyrir þennan prís er það alls ekkert til að hvarta yfir! Nýupptekin vél, miög góð innrétting, réttu felgurnar og alles, boddíið í alveg góðu standi fyrir þetta gamlan bíl en mætti jú alveg laga smá pickles. Það þarf bara svo lítið til að gera hann mega að þetta er alveg grátlegur prís... að því leyti að ég get ekki keypt hann núna. Væri örugglega búinn að því ef ég hefði ekki farið í skóla þessa önn.
Svo maður tali nú ekki um hvað þetta eru bara geggjaðir bílar yfir höfuð

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests