STIG wrote:
arnibjorn wrote:
Ég prufaði þennan bíl um daginn. Var að leita mér af þægilegum bíl til að eiga í vetur og þessi kom til greina...
En það er alveg ástæða fyrir þessu verði og persónulega séð þá hefði ég ekki viljað borga svona mikið fyrir bílinn.
En engu að síður ágætis bíll

Algjör óþarfði að koma með svona komment í söluþráðum...
Ég veit nú ekki með svona bíla á sölu akkúrat núna en svona bílar hafa verið að fara á meira! Veit um einn sjálfskiptann sem seldist fyrir um ári síðan held ég, ekinn 250þús km og ekki svona vel búinn eins og þessi.
Auðvitað geta BMW gúrúar landsins funndið eitthvað að 14ára gömlum bíl... Hann er ekki nýr. Þessi bíl ER virði þessa verðs sem er sett á hann.
Hann þarf að seljast vegna fjölgun mannkynsins ... annars væri hann er til sölu. Hann hefur reynst vel meðan hún hefur átt.
Hvernig þá er að það algjör óþarfi að koma með komment um það hvernig manni fannst bíllinn þegar maður fer og prófar hann?
Bíllinn er til sölu, hann var á bílasölu og ég prófaði hann.
Má ég ekki segja mína skoðun nema hún sé "vá þetta er geggjaður bíll og þetta verð er alveg geggjað!!"?
Hvað er það sem ég sagði sem var svona óþarfi... ég sagði að persónulega þá hefði ég ekki borgað þessa upphæð fyrir bílinn... síðan þá hefur verðið lækkað um 50k þannig að ég var greinilega ekki bara að bulla
Svo endaði ég á að segja "engu að síður ágætis bíll"... Hvað er að því??