Svenni Tiger wrote:
ég er nú ekkert alltaf a spóla á honum köldum. viðurkenni nú alveg að ég hafi gert en það var nú aðalega fyrstu dagana í skolanum. hef ekkert gert það mjög nýlega. gef smá í stundum´þegar ég kem og þá er hann heitur. síðan var alltaf bleyta þegar ég spólaði á borgó planinu og hef ekkert gert í í lengi og veit ekki afhverju þú segjir a ég sé alltaf að því. hann öskrar alveg þó maður gefi bara smá í sko. ég hef heldur ekkert svo oft farið á honum í skólann.
Kjaftæði!!! það hefur margsinnis verið þurrt (miklum meirihluta tilvika sem að ég hef sjálfur verið vitni að þessu, og það er ekki nema c.a. vika-10dagar síðan ég sá þig gera þetta síðast, og varðandi að þú gerir þetta sjaldan.... ég er í skólanum í 160 mínútur á viku að jafnaði og hef oft séð þetta, það segir mér eitthvað
Síðast en ekki síst er ég ekki fífl, og þekki muninn á "öskri" við smá inngjöf og síðan útslætti!
Einu vil ég koma fram að lokum...
Ástæðan fyrir því að ég sagði frá þessu hér er ekki sú að ég sé að reyna að skemma fyrir þér söluna, ég er ekki að segja einum né neinum að kaupa þennan bíl ekki!!
Hins vegar auglýsir þú þennan bíl í "mekka" E30 hér á landi, og alls kostar líklegt að einhver hér kaupi af þér bílinn.
Staðreyndin er sú að þessi meðferð á bílnum sem að ég hef orðið vitni að er RÖNG!!
Og þetta kemur niður á endingu vélar/drifrásar og fannst rétt að þeir menn sem að hefðu áhuga á gripnum vissu af þessu!
Gangi þér vel með söluna