Alpina wrote:þar sem ég er einn af eldri mönnum spjallsins og eigandi
BMW nr. 12 í minni eigu

saemi wrote:Ég vona að eigandi bílsins taki þessu ekki mjög illa, ég veit að það er sárt að heyra svonaÞetta er alls ekkert persónulegt diss hjá okkur, það er alveg á tæru.
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Alpina wrote:Á laugardaginn 24/05 2003 sáust allskonar BMW bílar meðlima klúbbsins
og þar á meðal bíll þess sem byrjar að skrifa þennann dálk
Ég kann ekki að ljúga og get ekki leynt vonbrigðum mínum er ég sá bílinn
þvílíkt Fjós og gjörsamlega gatslitin dekk alveg KOJAK allan hringinn
og eins og aðrir hafa bent á felgu smekk þá er það persónubundið
((ég er ekki hrifinn af þeim)) Bíllinn er ´mjög fjarskafallegur
en að renna í hlað með frontinn haugryðgaðann og krefjast 1400k
er einhver mesta ósvífni sem ég hef heyrt um.
Undirritaður er mjög heillaður af M5/ALPINA bílum
og átti sér stað viðtal við einn af meðlimum spjallsins um kaup á hans
M5 sem undirrituðum fannst of hátt kaupverð að hans mati miðað við ástand þannig að það gekk ekki (((núverandi eigandi þess M5 er víst mjög sáttur)))))))
Þar sem ég er sjálfur keyrandi á E-34 sem er að flestra áliti fallegt eintak og þannig úr garði gerður að ágætt samræmi er milli útbúnaðar og afl bílsins miðað við þá tölu sem ég vil fá fyrir bílinn ef seldur yrði þá held ég að MARGIR BMW eigendur landsins verði að slá af þeim verðhugmyndum
sem þeir hafa í kollinum gagnvart sinni eigin bílaeign því að þetta er
jú áhugamál og trúarbrögð en ekki eitthvert
GRÓÐRARBRASK........................
ps. Undirritaður er alls ekki að kasta´skít í augu þess er startað umræðu þessara greinar né bifreiðar hans ,,,,,,,,,
heldur aðeins , þar sem ég er einn af eldri mönnum spjallsins og eigandi
BMW nr. 12 í minni eigu og búinn að prófa meira og ýmislegt en þið hinir til samans og tel mig vera orðinn BRUNNINN og reyndann af allskonar
gjörningum í þessum geira..........
Með kærri kveðju
Sveinbjörn Hrafnsson
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

lýtur mjög vel út, í toppstandi
Users browsing this forum: No registered users and 54 guests