bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 11. May 2025 12:59

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 34 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject: Re: E36 316i
PostPosted: Sun 08. Aug 2010 17:04 
Formúlubílstjóri

SævarSig wrote:
gulli wrote:
SævarSig wrote:
gulli wrote:
Hann fór á staur.

Og undir 100Þ það finnst mér ekki rétt, Bíll með fulla skoðun.

Ég keypti hann reyndar á klink,, og er búinn að leggja til einhverja aura í hann.

Þegar búið er að sprauta bílinn og laga sílsann... þá er ekkert hægt að setja úta útlitið á bílnum og með fulla skoðun= verð ca 400.Þ :shock: Svona ef maður tekur mið af því sem E36 bílar hafa verið að seljast á uppá síðkastið,, E36 er nýja E30 :o :o

Ef það á að heilmála bílinn sem að öllum líkindum þarf þá er það lágmark 300.Þ laga síls það getur hlaupið á eitthverjum 10.þ köllum í viðbót, þannig persónulega myndi ég frekar versla mér bíl í lagi fyrir 400 þúsund. Það væri annað ef það væri eitthvað spes kram í honum, en því miður er þetta bara latur 316.

Ekki það að ég vilji vera leiðinlegur en þá er þetta ekki yfir 100 kallinn. :oops:

Hver finnst sinn fugl fagur,,, ég skal svona til gamans halda vel utan um allar nótur fyrir því sem ég þarf að kaupa í sambandi við málun og sílsa viðgerðina,,,, það er undir 200.þús 100% Þetta eru bara efnis kaup sem þarf að leggja útí.

bErio wrote:
En hvað með vinnu frá málara í undirvinnu og sprautun?

Nákvæmlega sú vinna er ekki gefins því miður. Og plús það, þegar þú ert að vinna í þínum eigin bíl þá er það ekki frítt, gæti verið að gera eitthvað annað sem gefur pening. Þannig því miður er ekki hægt að koma þessum á götuna fyrir undir 500.000,-.

Ef það á að kaupa út alla vinnu þá er þetta aðsjálfsögðu dýrt og ekki þess virði þegar horft er á það að þetta er bara einhver 316 bmw,, alveg sammála ykkur þar, En hversu margir hérna inni eru að kaupa út allavinnu við uppgerð eða endurbætur á bílum sínum ? Menn reyna að gera sem mest sjálfir,, og sumir gera allt sjálfir. Þegar ég keypti þennan bíl þá var ekki hugsuninn sú að þetta sé 316 og þetta væri geðveikur bíll og eitthvað þess háttar :lol: þetta er bmw það var nóg fyrir mig, ég var að leyta mér af bmw sem dailydriver og þessi er það. Þar fyrir utan efast ég að það þurfi að heilsprauta bílinn alveg í snatri,, vinna gegn ryðinu sem er komið og mála bara þessa parta sem þarf til að gera hann samlitaðann og massa rest og kaupa sér þar með tíma.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 08. Aug 2010 17:08 
Formúlubílstjóri

Sævarsig wrote:
Nákvæmlega sú vinna er ekki gefins því miður. Og plús það, þegar þú ert að vinna í þínum eigin bíl þá er það ekki frítt, gæti verið að gera eitthvað annað sem gefur pening. Þannig því miður er ekki hægt að koma þessum á götuna fyrir undir 500.000,-.

Bíllinn er á götunni og er með fulla skoðunn :thup: Við erum aðeins að tala um útlit hérna :wink:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 16. Aug 2010 06:35 
Formúlubílstjóri

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 20. Aug 2010 21:06 
Formúlubílstjóri

ttt

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 34 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3