Svenni Tiger wrote:
það kemur þér bara ekkert við hvað ég keypti bílinn á... og það á engann veginn að koma framm í söluauglýsingu hvers og eins. og þú hefur greinilega ekki lesið vel ef það eina sem ég gerði var að skipta um innréttingu og láta massa bílinn. og svo er þetta verð ásett verð..... færð einn á kjammann næst þegar ég sé þig fíblið þitt....
Jæja kall.
Ég held svei mér þá að þú sért ekki með jafn skýra hugsun og þú ert fljótur að hlaupa.
Ef þú ert ekki með nægan manndóm til að taka því að hér skapist umræða um það sem þú ert að selja, þá er mjög einfalt að auglýsa bara á öðrum vettvangi. Þú mátt alveg hafa skoðun á því hvernig málum á að vera háttað hér í söluauglýsingum á kraftinum, en þú ræður bara ekki baun neinu um það. Þér er velkomið að koma með ábendingar og skoðanir, en þangað til að annað er ákveðið eru fullyrðingar þínar um hvað er rétt og rangt einungis skoðanir þínar, jafn réttháar og allra annarra.
Það má vel vera að þú sért búinn að gera hitt og þetta við bílinn, sem ég útlistaði ekki í innlegginu áður. Fyrirgefðu ef það fór fyrir brjóstið á þér ef ég taldi bara upp aðalatriðin sem þú gerðir, ekki allt. Það var ekki illa meint. En fólk getur lesið sjálft allt sem þú gerðir og dæmt út frá því.
Að síðustu, þá ráðlegg ég þér að taka aftur þetta með að kalla mig fífl (fíbl) og að þú ætlir að gefa mér einn á kjamman næst þegar þú sérð mig.
Ég er ekkert fífl þó ég hafi aðra skoðun en þú á hlutunum og ég ætla ekkert að vera að hafa það hangandi yfir mér að þú ætlir að gefa mér einn á kjamman þegar þú hittir á mig næst. Ef þér er svona mikið í mun um að vera stór kall og gefa mér á kjamman skaltu bara mæla þér mót við mig og ganga til verks. Við sjáum þá til hvernig fer. Ég hef ekki ennþá gefið neinum á kjamman og veit ekki hvernig ég kæmi til með að bregðast við ef einhver reyndi að gefa mér einn á gúmorrenn í dag. En til dagsins í dag hefur það reynst mér betur að tala við fólk og höfða til heilbrigðrar skynsemi heldur en að hlaða byssurnar.
Hættu bara þessum stælum og vertu eins og maður hérna