bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 10:56

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 47 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
PostPosted: Sun 24. May 2009 13:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
væri flott f/ s14 eftir sumarið. :)

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 24. May 2009 15:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Væri vit í að kaupa þetta og rífa ?

Ég hef áhuga á læstu drifi (þó visco sé ekki eins spennandi og diskalæsing) og kannski einstökum bitum til viðbótar.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 24. May 2009 15:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þú metur það auðvitað sjálfur,
15k fyrir bílinn
getur partað restina og haldið því sem þú vilt.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 24. May 2009 15:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Eru þessi drif að virka almennilega ?

Ég sá á gömlum þræði skiptar skoðanir um þau en almennt var álitið að þetta væri alls ekki alslæmt þó diskalæsing sé mun betri.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 24. May 2009 15:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Mig minnir að einhver hérna hafi átt 318is og hafði verið skipt um drif þannig að í bílnum væri viscous drif, sá átti ekki í vandamáli með að slæda.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 24. May 2009 15:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
mjög freistandi, pæli í þessu og læt þig vita.

Þekkir þú drifhlutfallið og er ekki kassi í bílnum?

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 24. May 2009 16:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
3,91
enginn gírkassi eða drifskaft.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 24. May 2009 17:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Held að fyrir þennan pening er alveg hægt að parta og færa yfir í annan e30, dibbs á hurðarnar ef einhver gerir þetta ;)

en stöffið í honum er klárlega verðmætara en 85k.. fóðringar,lsd, diskabremsur að aftan og fleira 8)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 24. May 2009 21:03 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6772
ég var allaveganna með 3.91 viscous í touring hjá mér um tíma með M20B25 mótornum

það fail læsti aldrey hjá mér og ég já notaði ÞAÐ!,,,, það drif kom úr MM-106 325IX Touring, ég þurfti að skipta um flangsinn fyrir drifskaptið bara til að það passi undir non IX bíl.. :)


Atli frændi hér á spjallinu (@li e30) átti einnig 318is með M20B25 og Viscous 3.91 drifi held það hafi verið að virka fínt


væri nú samt ljótt að rífa bílinn :? nokkuð heill skylst mér, fínn efniviður í eitthvað tæki

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 24. May 2009 22:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Svo það sé alveg 100% á hreinu.

Þá verður engum tilboðum fyrir neðan 100k tekið.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 25. May 2009 02:17 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 12:59
Posts: 65
geturu sent mér upplýsingar um hvað þarf að gera til að bíllin gangi ef ég kaupi allt "dótið" af þér.. ?

_________________
Dodge Ram 2500 Megacab
BMW 1802 1972


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 25. May 2009 07:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Indjaninn wrote:
geturu sent mér upplýsingar um hvað þarf að gera til að bíllin gangi ef ég kaupi allt "dótið" af þér.. ?


Ég var búinn að pósta því.

gstuning wrote:
Allt sem átti að fara í bílinn myndi fara á 400k.

Það sem á eftir að gera/kaupa til að klára hann alveg með öllu dótinu eins og ég hafði planað þetta er..

pústgrein
púst
setja standalone í og tjúna
búa til mótorarma
intercooler rör
olíuleiðslur í og úr túrbínunni
vantar tímareima kitt
nýjar legur á sveifarás
athuga ástand á sveifarás
láta setja samann Nissan drifskaft og BMW drifskaft
inngjafar barki frá bensín pedalla yfir á nissan throttle bodý
olíukæli kerfi

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 25. May 2009 08:34 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Ertu samt ekki búinn að selja bínuna sem átti að fara í þennan? :D

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 25. May 2009 08:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
:)

Ætli önnur sambærileg myndi ekki kosta 100k ný.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 25. May 2009 15:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Gleymdi auðvitað að
swaybarið að framann er tengt í framstruttanna ekki spyrnurnar og virkar því mikið betur.
Akkúrat eins og E30 M3.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 47 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 76 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group