bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 00:11

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 76 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Oct 2006 18:02 
Formúlubílstjóri

Schulii wrote:
Hann keypti þennan bíl í mjög lélegu standi. Ansi margt sem var að honum þegar hann fékk hann. Var bara hissa að hann reyndi ekki að henda honum aftur í fyrri eiganda. En ég veit að það er búið að laga ansi margt í honum núna sem hefði átt að vera í lagi þegar hann fékk hann þannig að ég skil ekki alveg afhverju hann ætti að láta bílinn á einhvern 220.000 kall.

Auðvitað bara reynsluleysi hjá honum að skoða hann ekki betur hann verður bara að læra af því. En mér finnst mjög súrt að þessi þráður sé kominn á síðu 2 og bara af því það er verið að gera grín að því að hann keypti varahlut of dýru verði og að menn eru að grínast með hvað þeir vilja kaupa bílinn á.

Hvað var að honum?
Hann var í fínu lagi þegar hann fór frá mér, Nema reyndar það þurfti að skipta um dempara og stýrisenda og eitthvað 2 annað, en það fylgdi allt með...

En 120 fyrir notaðann kassa? :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Oct 2006 18:07 
Rallýbílstjóri

komdu með meira info, er einmitt að leita mér að bmw, ef þú kemur með meira info og kannski nýjar myndir er maður til að tala um tölur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Oct 2006 21:01 
Rallýbílstjóri

230þús

óstaðsettur í bíl

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Oct 2006 22:04 
Formúlubílstjóri

yfirleitt dettur mér ekki í hug að segja svona inná söluþræði...
En þar sem að þér virðist varla alvara með auglýsinguna og þetta hefur gerst oftar en 1x, oftar en 2x og oftar en 3x (og mikið oftar)

Ertu að grínast drengur!!!!!
Hvað eftir annað labbaru útúr Borgó, að bílnum sem að er kannski búinn að standa í 2-3klst í -2til+2 gráðu hita/frosti, og þú bakkar úr stæði og stendur hann í ÚTSLÆTTI út ALLT planið!!!!!!!!!!
Og svo heyrir maður útsláttarsóló löngu eftir að þú ert kominn úr augsýn!!!
Þetta er gamall bíll með gömlum "mikið" keyrðum mótor og svona lagað má barasta alls ekki!

Eitt enn...(og ég er ekki að reyna að vera leiðinlegur) án alls gríns, að þá virkilega langar mig að fá svar við eftirfarandi spurningu....
Hvað er málið með útsláttinn? finnst þér það töff, eða ekki helduru að bíllinn sé að hraða sér svo mikið í útslættinum, enginn er það vitlaus, hef séð þig keyra 20-40 metra í útslætti :shock:

Sorry þið sem að fáið fyrir brjóstið sökum skrifa minna, en ég get ekki setið á mér.... :evil:

Andstyggileg meðferð á bílnum :!:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Oct 2006 22:11 
Meðlimur Meðlimur

IvanAnders wrote:
yfirleitt dettur mér ekki í hug að segja svona inná söluþræði...
En þar sem að þér virðist varla alvara með auglýsinguna og þetta hefur gerst oftar en 1x, oftar en 2x og oftar en 3x (og mikið oftar)

Hvað eftir annað labbaru útúr Borgó, að bílnum sem að er kannski búinn að standa í 2-3klst í -2til+2 gráðu hita/frosti, og þú bakkar úr stæði og stendur hann í ÚTSLÆTTI út ALLT planið!!!!!!!!!!
Þetta er gamall bíll með gömlum "mikið" keyrðum mótor og svona lagað má barasta alls ekki!

Eitt enn...(og ég er ekki að reyna að vera leiðinlegur) án alls gríns, að þá virkilega langar mig að fá svar við eftirfarandi spurningu....
Hvað er málið með útsláttinn? finnst þér það töff, eða ekki helduru að bíllinn sé að hraða sér svo mikið í útslættinum, enginn er það vitlaus, hef séð þig keyra 20-40 metra í útslætti :shock:

Sorry þið sem að fáið fyrir brjóstið sökum skrifa minna, en ég get ekki setið á mér.... :evil:

Andstyggileg meðferð á bílnum :!:
:shock: :shock: :shock: :shock:

Dreg boð mitt til baka.

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Oct 2006 22:18 
Formúlubílstjóri

WTF gaur ertu að reyna rústa gömlu elskunni minn ? þetta var allavega mjög heilegur mótor sem virkði fínt.

Útsláttur á vél sem er með hækkað rev limit, köld vél og svo botnuð = nauðgun á vél.... gangi þér vel að selja bílinn, held þú getir gleymt að fá það sem þú borgaðir fyrir hann.

Ekkert illa meint en svona er þetta bara

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Oct 2006 22:20 
Formúlubílstjóri

Smekkleg meðferð....

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Oct 2006 22:34 
Formúlubílstjóri

Ég vill taka það fram að ég þekki eigandann ekkert og hann hefur ekkert gert mér, en hann er orðinn frægur, í hvað-->1500 manna skóla? fyrir þetta!!!

Ég er ekki að ýkja þetta eða ljúga neinu, og myndi ekki segja þetta ef að þetta væri ekki satt!!

ég hef t.d. setið inná bókasafni og HEYRT í þér koma og leggja og séð bílinn kyrran í langan tíma í kulda, og svo vaknar maður uppúr lærdóminum (já, eða bara svefni) við ÚTSLÁTTINN

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Oct 2006 22:57 
Formúlubílstjóri

Úff, þetta er fúlt að heyra. En svona getur farið fyrir mönnum sem er ekki kennt að fara með hlutina, og útskýrt hvað þetta gerir vélinni.

Það situr eginlega ennþá í mér hvað þessi púdda hreyfðist rosalega þegar Einar átti hann, ótrúleg virkni í gömlum bíl með gömlum mótor.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. Oct 2006 07:54 
Formúlubílstjóri

Mér skilst að hann hafi fengið nýjan kassa á 40.000kr. Þannig að ég veit ekkert hvað er satt af öllum þeim sögum sem eru að ganga hérna af þessum bíl og meðferðinni á honum. Alternatorinn fór sama dag eða var farinn þegar hann var keyptur, þurfti að laga pústið og svo fór gírkassinn daginn eftir eða eitthvað álíka.

Það má vel vera að meðferðin á bílnum sé búin að vera mjög slæm hjá núverandi eiganda og kannski er það útaf því sem þessir hlutir komu upp. Þannig að ef svo er þá bið ég fyrri eiganda afsökunnar á ummælum mínum um bílinn þegar hann var seldur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. Oct 2006 08:50 
Formúlubílstjóri

Schulii wrote:
Mér skilst að hann hafi fengið nýjan kassa á 40.000kr.

Ég hitti þennann gutta á Essó planinu um daginn og þá sagði hann mér að kassinn hefði kostað 120 þúsund, ég veit ekki hvort honum hefur bara þótt það töff að ljúga til um verðið á kassanum eða hvað :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. Oct 2006 12:48 
Getawaybílstjóri

IvanAnders wrote:

Hann heldur kannski að svona sé best að hita bílinn ](*,) :roll:
En í ljósi þessara upplýsinga að þá finnst mér bara eðlilegt og sjálfsagt að bíllinn lækki um 100+ í verði.
Gott hjá IvanAnders að deila þessu með okkur =D>

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. Oct 2006 13:05 
Formúlubílstjóri

Borbet A voru á 25 þúsund kr dekkjum stk. að aftan.... Er verið að spóla á þeim í hringi???!"!?!?!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. Oct 2006 13:40 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
Borbet A voru á 25 þúsund kr dekkjum stk. að aftan.... Er verið að spóla á þeim í hringi???!"!?!?!

nei nei ... bara öðru ... hann var nú með bbs 14" hinum meginn :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. Oct 2006 13:43 
Meðlimur Meðlimur

einarsss wrote:
Kristjan wrote:

nei nei ... bara öðru ... hann var nú með bbs 14" hinum meginn :lol:
:lol: :lol: :lol: :lol:

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 76 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC