Birgir Sig wrote:
það þarf ekkert að skilgreina neitt,, það er bara óþarfi og leiðindi að vera að "skemma" söluþráðin á bílnum.
Enginn að skemma þráðinn neitt...
Sveinbjörn sagði að þetta væri MEGA hentugt fyrir TURBO, þegar að þetta EML dót er þvert á móti....
jon mar wrote:
Ó guð, byrjaru með eitthvað M vs non M crap. Þetta er hlutur sem skiptir engu mmáli í þessu sambandi.
Víst, þegar að það er hægt að fá handsmíðaðan M-bíl á staðgreitt 1.200 og það þarf að eyða 200þ í að gera hann mint

Annar handsmíðaður M-bíll til sölu á 1990 ásett, fæst eflaust fyrir eitthvað minna ef að menn mæta og veifa seðlum...
jon mar wrote:
þessi bill eins og hann var aður en breytingar og bætingar foru fram væri samt 700þ kr stgr eintak alveg oem í dag. Og þá á eftir að reikna inn alla fagætu hlutnina sem einkenna útlitið og hætt var að framleiða fyrir 20 árum siðan....og verðið eftir þvi.
Ég veit ekki hvaða fávita þú myndir finna sem að myndi kaupa E34 M30 bíl á 700.000kr... en það er önnur saga...
jon mar wrote:
Græjaðu þer þa bara svona sjalfur fyrir minna en 1.4 ef þetta er of dyrt
Mér bara langar ekkert í neinn bíl með M30... nema kannski E23 745i... en hann væri þá í raun með M102 eða M106...
jon mar wrote:
Bara spoilerinn á þessum bíl kostar 1/3 af þvi sem þokkaleg vti civic beygla kostar í dag.
og ja, hann er one of a kind hér á landi, og hvergi mér vitanlega til íhlutir í utlitspakkann hér á landi.
*
Það var enginn að setja út á bílinn, hann er stórglæsilegur í alla staði...
Það sem að ég sagði var að þetta verð væri steep, grimmt að borga 1.400.000kr þegar að það er annað... meira spennandi í boði fyrir sama pening...
jon mar wrote:
Auk þess væri málið að möndla SC í hann frekar en turbo og halda þannig þessu mergjaða soundi sem hann gefur frá sér.
Eini hluturinn sem að við getum verið sammála um...
jon mar wrote:
Þetta er ekki ofur drift græja, til þess er bíllinn alltof finn.
Og kannski þetta...