Skúli wrote:
///MR HUNG wrote:
Hvar færð þú svona hedd á 15-20 þúsund?
Búinn að finna eitt á 20þ
Það getur ekki verið gott hedd

Skúli wrote:
Við nánari skoðun í dag þá komst ég að því að ef ég tók 2 ákveðin háspennukefli úr sambandi, þá breyttist gangurinn ekkert. Ég fékk mér 2 ný háspennukefli og setti í, en þá gekk hann bara á 5 cylendrum sem segir mér það að hann þjappar ekki nægilega á þessum eina cylender til að ná að kveikja. Það gefur í skyn að það sé mjög líklega brunninn ventill eða mjög ílla farin þétting. Það væri mjög sniðugt að redda sér bara headdi af svona mótor sem ætti ekki að vera dýrara en 15-20þ kall og skipta um, ef menn ætla útí það að laga þetta.
Bíllinn fæst á 420þ stgr eða í skiptum á ýmislegu
Mér finnst þetta frekar benda til þess að það séu farnir hringir.... óþéttar ventlaþéttingar lýsa sér frekar þannig að það er reykur fyrst þegar að þú setur í gang en hverfur svo á fyrstu 30sek...
M.v. að þessi bíll seldist á 120-150þús fyrir c.a. ári síðan, og ekkert hefur gerst síðan þá nema þessi facelift framljós finnst mér verðið vera í hærra lagi... no offence...
Hann Mökk reykir fyrstu 30 sek.. Svo minnkar reykurinn talsvert en er enþá mjög svo greinilega til staðar. Svo þegar honum er gefið þá mökkar hann líka. En já ég keypti hann á 120k fyrir ári og hennti einhverjum 80k í hann
En ég held að þetta sé ágætis prís á honum. Virkilega þéttur bíl fyrir utan mótorinn að sjálfsögðu.