jens wrote:
Auðvita er mönnum frjálst að bjóða það sem þeir treysta sér í miðað við ástand og hafa gert í pm.
Það vantar bara hjá þér Anton Örn hvað þú ert með margar háskólagráður! Það er sem sagt gefið að ef þú ert með lyktarspjald þá er botninn vinstra megin við pedala sé riðgaður. Ef þú ert ekki að spá í að kaupa bílinn haltu þá kjafti og láttu þráðinn vera.
Þeir sem hafa áhuga er velkomið að koma og skoða bílinn, en eigandinn er til í að lækka verðið.
Í þessum bíl eru einhver verðmæti eins og t.d nýtt fjöðrunarkerfi frá KW demparar og gormar með 51mm strutta ekið c.a 2-3 þús, ný þokuljós, nýir bremsudiskar eknir svipað, nýupptekinn efri hluti mótors frá TB og vel með farin og lítið rifin sportinnrétting.
Lestu betur. Það er ekkert samhengi, eða aldrei talað um að hann sé ryðgaður
af því að það eru lyktarspjöld í bílnum.
Bíllinn er ryðgaður, getur varla þrætt fyrir það, en kommentið með lyktarspjöldin var nú nett glens. Mér finnst fyndið hvað þú tekur þessu illa þar sem ég sagði að þér væri frjálst að leiðrétta mig ef þetta væri rangt hjá mér. Þú segir ekkert um það, þannig að fólk getur þá ímyndað sér í hvaða ástandi bíllinn er. Ég var ekkert nema vinsamlegur í orðalagi og þar af leiðandi þykir mér óþarfi að segja mér að halda kjafti o.s.frv. Þetta sýnir kannski bara að ég hafi hitt á veikan punkt hjá sumum...