bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 10. May 2025 00:55

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject: Re: BMW X5 4.4i 01"
PostPosted: Sat 26. Dec 2009 13:54 
Formúlubílstjóri

Roark85 wrote:
hvað eru menn alltaf að væla yfir raunvirði???
fariði og kaupið ykkur venjulegan x5 sem er á 2,4 eða einhvað álika, og takið saman allan þann pening sem t.d. ég og þessi strákur eru búnir að eyða í bílana okkar (breytingar og viðhald)

ef þið mynduð fá ykkur sona bíl ekna svipað en ekkert breytta þá eru miklar líkur að það bíði ykkar viðhald uppá mörg hundruð þúsund!! hvað þá allar breytingar!! (ef áhugi er fyrir einhverjum breytingum)

ég er búin að eiga minn i rúmt ár og er búin að skifta út hlutum fyrir 1200þús kr og ég held að þessi strákur sé búin að eyða svipuðum aur í viðhald ef ekki meira,enda er þetta toppbíll í toppmálum í dag og alveg drulluflottur fyrir utan ljósin.

fullt af x5 bílum á góðu verði en það er einhvað AÐ þeim flestum og eru flestir bara ógeðslega ljótir og sjoppulegir!!

þegar þessir bílar eru komnir í um 130þús kemur að miklu viðhaldi í hjóla,bremsubúnaði og allskins pakningum og rusli sem í mínu tilviki er allt nýtt.

en allavega gangi þér vel með söluna kall;)

þetta er bara mín skoðun,ég á alveg eins bíl nema silvurlitaðan.

Það er samt eitt að þegar maður fer í breytingar fær maður aldrei það til baka að fullu. Svo er viðhald bara eithvað sem hver og einn ætti að gera en ekki sleppa öllu. Meirihluti bíla hér á landi fer bara í smurningu. Svo þegar maður kaupir bíl þá er engin saga eða neitt, bara smurbók.
Svo finnst mér frekar fyndið þegar það er tekið sérstaklega fram á bílasölum að það sé smurbók. Ekki eins og hann sé að gera heiminum greiða. Þetta ætti að vera must.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 26. Dec 2009 14:32 
Rallýbílstjóri

Fatandre wrote:
Roark85 wrote:
hvað eru menn alltaf að væla yfir raunvirði???
fariði og kaupið ykkur venjulegan x5 sem er á 2,4 eða einhvað álika, og takið saman allan þann pening sem t.d. ég og þessi strákur eru búnir að eyða í bílana okkar (breytingar og viðhald)

ef þið mynduð fá ykkur sona bíl ekna svipað en ekkert breytta þá eru miklar líkur að það bíði ykkar viðhald uppá mörg hundruð þúsund!! hvað þá allar breytingar!! (ef áhugi er fyrir einhverjum breytingum)

ég er búin að eiga minn i rúmt ár og er búin að skifta út hlutum fyrir 1200þús kr og ég held að þessi strákur sé búin að eyða svipuðum aur í viðhald ef ekki meira,enda er þetta toppbíll í toppmálum í dag og alveg drulluflottur fyrir utan ljósin.

fullt af x5 bílum á góðu verði en það er einhvað AÐ þeim flestum og eru flestir bara ógeðslega ljótir og sjoppulegir!!

þegar þessir bílar eru komnir í um 130þús kemur að miklu viðhaldi í hjóla,bremsubúnaði og allskins pakningum og rusli sem í mínu tilviki er allt nýtt.

en allavega gangi þér vel með söluna kall;)

þetta er bara mín skoðun,ég á alveg eins bíl nema silvurlitaðan.

Það er samt eitt að þegar maður fer í breytingar fær maður aldrei það til baka að fullu. Svo er viðhald bara eithvað sem hver og einn ætti að gera en ekki sleppa öllu. Meirihluti bíla hér á landi fer bara í smurningu. Svo þegar maður kaupir bíl þá er engin saga eða neitt, bara smurbók.
Svo finnst mér frekar fyndið þegar það er tekið sérstaklega fram á bílasölum að það sé smurbók. Ekki eins og hann sé að gera heiminum greiða. Þetta ætti að vera must.

Staðreyndin er samt sú, að það eru ótrúlega margir sem trassa olíuskiptin allt of oft og lengi, og jafnvel á mjög nýlegum bílum. Svo að ég mundi nú segja að það skipti alveg máli hvort það sé góð smurbók með bílnum eða ekki, þar sem þeir sem hugsa vel um smurninguna, hugsa almennt betur um bílana en þeir sem trassa það.....

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 26. Dec 2009 17:44 
Getawaybílstjóri

Flottur bíll hjá þér.

Kanski aðeins yfir eðlilegu verði en hvað er það ?

Maður fær sjaldan hærra verð fyrir bilinn þó hann sé breyttur en það auðveldar oft sölu !

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 26. Dec 2009 18:40 
Formúlubílstjóri

Sá þennan fyrir utan laugar á aðfangadag minnir mig, vel surtaður og fínn!

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC