Viggóhelgi wrote:
hver er ástæðan afhverju þessi bíll hendist svona milli manna ? er hann svona ROSALEGA slappur að fólk nennir ekki að eiga þetta.. hvað þá keyra.
er þá 300 ekki bara.. way to much ?
hann myndi nú alveg endast töluvert mikið meira hjá mér efað ég þyrfti ekki á pening að halda til að fara leigja íbúð, og efað ég hefði nú meiri tíma í bílinn sem ég hef ekki þar sem ég er nýlega búinn að eignast barn.. en ég ættlaði mér að KLÁRA bílinn og takann alveg virkilega í gegn en frekar vill ég leyfa eitthverjum öðrum að gera það og láta draum rætast frekar en að láta bílinn standa úti eða inní skúr.. eins og ég segi það er eitt og annað sem þarf að klára við hann ekki neitt einasta alvarlegt, og síðast þegar ég vissi eru e30 bílar ekki að fara á mikið undir 300 kallinn ökufærir?? svo var það nú bara verðið sem ég setti á hann enginn að segja að það sé ekki hægt að prútta það með réttu tilboði,og ég vill biðja ykkur um að vera ekki að koma með eitthver óþarfa skíta comment efað þið hafið eitthvað að segja getiði sent mér pm og ég kem með svör til ykkar á móti.. takk