Cronig wrote:
Schulii wrote:
Ég get ekki orða bundist yfir þessu. Mér er algjörlega sama þó þú sért að væla um að hætta að commenta á þetta. Þetta er bara algjört kjaftæði sem þú ert að bera á borð hérna og við höfum fulla heimild til að frá því.
Ef ég myndi auglýsa hérna BMW 525i og segja hann vera 400 hestöfl og biðja svo um að öll óþarfa comment og skítköst séu afþökkuð ætti það þá bara að standa?
Þú mátt auglýsa bílinn þinn frítt hérna til sölu en ekki halda að þú setjir leikreglurnar með það hvort við látum þig bjóða okkur hvaða þvælu sem er!!!!!!!!!
ertu þroskaheftur enginn helvítis þvæla sem ég er að segja lestu auglýsingu og þá sérðu hvað stendur ef gengið fer á réttan stað og eins og stendur þegar/ef það fer í eins og það var breytist það í 900þ hvað er bull við það ?
Fyrir það fyrsta þá er mjög ljóst að gengið er EKKI að fara lagast á þessum lántíma, svo að segja eitthvað svona er eitt heimsklulegasta sem ég veit.
svo annað hvar er þetta lán ? hvað lengi ? og hver er höfuðstóllinn ? og er þetta körfulán? og verðtrygt eða ekki ? og hvað er mikið eftir af láninu ?