1. Hazard ljósið virkar ekkiBílinn selst þannig
2. Hægra afturljós virkar ekkier að bíða eftir varahlutum frá B&L
3. Það smitar olíu á vélinniÉg var að koma af verkstæði útaf þessi. Þar var þetta hreinsað og bíllinn látinn ganga og þetta er svo rosalega lítið að þeir fundu ekki einu sinni hvaðan þetta kom, þetta hrjáir bílinn ekki neitt. Mér var bent á að setja þykkari olíu á hann þá ætti ég að vera góður. En eins og ég segi, þetta lekur ekki neitt, það myndast bara smá smit þarna
4. Tjón á hægr frambrettibúið að laga
Jæja ég á eftir að sjá eftir þessu en vegna breyttra heimilishaga þá ætla e´g allavega að ath áhugan.
Tegund: BMW 318ia
ssk/bsk: Sjálfskiptur en líka með "beinskiptingu" (man ekki hvað þetta heitir
Vél: 2L 143 hö
Cruize Control (gjöf frá Guði að mínu mati)
Hann er á gullfallegum 17" felgum og á microskornum dekkjum 225/45 og það er jú slatti af nöglum eftir í þeim
Er skoðaður þangað til í agúst á þessu ári
Skipt var um frjókornasíu í ágúst/sept
Ekinn: 136þús smurður í 132þús
Áhvílandi: 1,1m frá Glitni í íslensku láni, eigandinn sem var á undan mér þurfti 2ábyrgðarmenn til að fá þetta lán meira segja og ekki nema 11% vextir og eru ca 53man eftir af laninu og afborganir ekki nema 30þús (voru í 27þús þannig a meðan afb hjá öllum öðrum hækkuðu um 30-100þús þá hækkaði þetta um 3000kall)
ÁSETT verð er 1,6 eða 400þús út og yfirtaka á láninu.
Skipti: Skoða svosem öll skipti en erlend lán koma ekki til greina nema þau séu frekar lág, er mest spenntur fyrir einhverjum bíl á milli jafnvel og yfirtöku á láninu.
Er staddur á höfuðborgarsvæðinu
Það sem kom mér mest a óvart er hvað þetta eyðir litlu er samt sprækur og það er fáránlega þægilegt að keyra þetta enda kollféll ég fyrir honum, ættuð að hafa þetta í huga enda lítið mál að koma og skoða
Myndir:
http://live2cruize.com/spjall/showth...nn+hans+%E1rnaKv. Árni Þór 823-3331 eða mail
arni1_87@hotmail.com