Joined: Tue 09. Oct 2007 20:23 Posts: 559 Location: Halfpriceland
ég minni enn og aftur á að það má selja vélina úr honum 100.000 $ gírkassinn 30.000 - 50.000 $ , LSD 30.000 $ felgurnar 40.000 $ og kannski eitthvað meira! (100.000 + 50.000 + 30.000 + 40.000 + förgun 15.000) = 235.000 þús ! ! ! margt nothæft í þessum bíl fyrir þá sem nenna að rífa og selja eða nota!
plús það að það eru alltaf eitthverjar svona tíkur að bila og eitthverjum vantar alltaf eitthvað
Ok, þetta er bílinn sem var í vesturbænum/granda. Þá átti ég hann.
Það sem fór er þessi frægi galli í e36. Drifið rifnaði frá boddyinu útaf tæringu.
Það var soðið saman af TB í hafnarfyrði. Viðgerð uppá 90.000 kr.
Ég seldi bílinn til stráks sem heitir Árni. Skal fara fáum orðum um okkar viðskipti annað en ég var að selja minn fyrsta bíl og gerði þau mistök að láta frá mér bílinn án þess að vera búinn að fá fulla greiðslu. ég ætla ekki að segja hvernig það fór.
Eigandi bílsinns í dag Árni ( síðast þegar ég vissi ) fór fyrir dóm útaf umferðalagabroti. Svo er hann kominn á það stig að Sýslumaður er að fara gera fjárnám í honum ef hann flýtir sér ekki að fara gera upp við mig afganinn sem hann skuldar.
Hann er búinn að stúta þessum bíl, hann fékk eitthvað uppundir bílinn.
Viðgerðin er ég 100% viss um að sé ekki í ábyrð. Það er ekki hægt að gera mikið úr þessum bíl, botninn á bílnum er í mjög lélegu ástandi. Sérstaklega eftir að hann fékk höggið undir bílinn, Gírkassin er ekki orginal heldur úr 320 bíl.
Þetta er bíll í varahluti.
Mér þykir helvítið rausnarlegt verð 300.000 kr fyrir vél og læst drif sem eru nokkurnveginn það heillegasta í bílnum. Sérstaklega þar sem ég seldi bílinn á 500.000 kr fyrir næstum 2 árum og þá fylgdu með m3 lúkkið complett að framan á bílinn sem er ekki ennþá komið á hann og geðveikar 17" BBS felgur.
Árni er í peninga vandræðum og þið ættum að gera gert góð kaup hér.
Krusifight wrote:
Ok, þetta er bílinn sem var í vesturbænum/granda. Þá átti ég hann. Það sem fór er þessi frægi galli í e36. Drifið rifnaði frá boddyinu útaf tæringu. Það var soðið saman af TB í hafnarfyrði. Viðgerð uppá 90.000 kr.
Ég seldi bílinn til stráks sem heitir Árni. Skal fara fáum orðum um okkar viðskipti annað en ég var að selja minn fyrsta bíl og gerði þau mistök að láta frá mér bílinn án þess að vera búinn að fá fulla greiðslu. ég ætla ekki að segja hvernig það fór.
Eigandi bílsinns í dag Árni ( síðast þegar ég vissi ) fór fyrir dóm útaf umferðalagabroti. Svo er hann kominn á það stig að Sýslumaður er að fara gera fjárnám í honum ef hann flýtir sér ekki að fara gera upp við mig afganinn sem hann skuldar.
Hann er búinn að stúta þessum bíl, hann fékk eitthvað uppundir bílinn. Viðgerðin er ég 100% viss um að sé ekki í ábyrð. Það er ekki hægt að gera mikið úr þessum bíl, botninn á bílnum er í mjög lélegu ástandi. Sérstaklega eftir að hann fékk höggið undir bílinn, Gírkassin er ekki orginal heldur úr 320 bíl.
Þetta er bíll í varahluti.
Mér þykir helvítið rausnarlegt verð 300.000 kr fyrir vél og læst drif sem eru nokkurnveginn það heillegasta í bílnum. Sérstaklega þar sem ég seldi bílinn á 500.000 kr fyrir næstum 2 árum og þá fylgdu með m3 lúkkið complett að framan á bílinn sem er ekki ennþá komið á hann og geðveikar 17" BBS felgur.
Árni er í peninga vandræðum og þið ættum að gera gert góð kaup hér.
árni er ekki eigandi bíllsins lengur, en sorglegt hvernig þetta fór
það er 325i kassi í honum
en mér finnst !
.. að þú getir sjálfum þer kennt um að selja eitthverjum vitleysing út í bæ bílinn þinn án þess að láta hann borga þessa fjárhæð sem virðist vera þess virði að berjast fyrir í rettarsal, þín heimska nr 1 2 og 3
þú segir að undirvagninn se handónýtur og ónothæfur, hvernig datt þer þá í hug að setja 550 þús á bílinn með góðri samvisku?? þó tókst það allavega ekki framm í þinni auglýsingu að drifið hefð losnað frá vegna tæringu og undirvagninn væri í hönki í þessari auglýsingu http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtop ... ht=e36+bbs
og ég get ekki seð annað en að boddýið se jafnt ryðgað og þegar að þú áttir bílinn, nema bara að þú blettaðir yfir það, en þú tókst það nú allavega framm í auglýsinguni því það fer nátturulega ekki framm hjá neinum.
og hvað ert þú að gera þarna við bílinn? ha?
illa farið með bíl að mínu mati
mer finnst skítt af þer að vera að koma með þessi leiðindi á minn þráð þar sem ég er EKKI Árni!!! en auðvitað er rett að koma með tjóna og velferðarsögu bíllsins, en þetta kemur bara engum öðrum við nema þer og Árna og lögfræðingunum ykkar
ég ætla samt að taka það skýrt framm að ég er ekki að fela neitt með þennan bíl, því ég er búin að segja ykkur allt sem ég veit um þennan blessaða bíl
Aron Fridrik wrote:
hehe.. auglýsi hér með eftir 316i manni sem langar að swappa !
hehe hér eru nokkur skilaboð sem ég hef ekki svarað :arnibjorn spurði út í felgurnar, Dóri bandóður í (LSD-ið) Hannsi spurði út í gírkassann, Saxi spurði út í vélina
þið getið hópnauðgað þessum bíl eins og þið viljið fyrir 150 þús
en annars held ég að bíllinn se seldur, fæ að vita það í dag
Joined: Mon 18. Aug 2003 13:57 Posts: 1272 Location: Reykjavík
Veit að það eru 40/40 gormar í þessum bíl frá AP Fahrwerk sem ég keypti í Schiedmann fyrir nokkrum árum síðan, seldi þáverandi eiganda það... Svona til þess að bæta í gramsið sem er í þessum bíl
Users browsing this forum: No registered users and 71 guests
You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot delete your posts in this forum