Diesel wrote:
Angelic0- wrote:
Djofullinn wrote:
///MR HUNG wrote:
Líklega er það Höfðahöllin
.
Ætli það sé ekki Höfðahöllin bara

Höfðahöllinn segiði...
Ætli það sé ekki rétt, þó svo að ég mæli ekki með því að setja bíl á sölu þarna..
veit um 3 keis þar sem að sérstaklega var beðið um að reynsluakstur væri ekki leyfður en bílarnir komu af sölu í vægast sagt slöppu ástandi...
Í einu tilfelli var búið að spóla niður afturdekkin á einum bíl...
Í öðru tilfelli var búið að bókstaflega brjóta framstuðara og plöstin undir til hlífðar vélinni, og hitaskynjarinn sem að þar var er ónýtur (E39 530i Touring)
Í þriðja tilfellinu var bílnum skilað bensínlausum (kom á söluna með fullan tank) og eyðslumælirinn sýndi 23l/100km í meðaleyðslu en þegar farið var með hann á söluna var mælirinn í tæplega 10 !
Reynsluakstur Bannaður... þetta er ekki svo erfitt að skilja er það nokkuð ?
Þetta kemur mér töluvert á óvart þar sem ég er starfsmaður á Höfðahöllinni og hef ekki orðið var við þessi 3 "keis" sem þú skrifar um. Á öllu síðasta ári stóðu ca. 5 bílar hérna sem ekki máttu fara í reynsluakstur og engin vandamál komið upp með þá bíla, enginn E39 530 Touring sem ekki mátti fara í reynsluakstur. Gæti verið að þú sért að ruglast við aðra bílasölu.
Við gerum okkar besta í því að passa uppá þá bíla sem við erum með í sölu og er sú regla hjá okkur að við fáum að sjá ökuskírteini áður en í reynsluakstur er farið og kennitala skrifuð niður, og miðast reynsluakstur alltaf við 15 min. Ef það kemur svo í ljós að eitthvað hafi komið fyrir í reynsluakstrinum getum við rakið það.
YK403 -- Þessi bíll átti ekki að fara í reynsluakstur en þó var aksturstölvan í honum að sýna verulega aukningu í eyðslu þó svo að bíllinn hefði ekki verið hreyfður!
OF545 -- Þessi hérna átti heldur ekki að fara í reynsluakstur en hann var sóttur af bílasölunni hjá ykkur (Diesel.is ekki rétt?) með brotinn framstuðara, sprungna kastaraperu þeim megin sem að stuðarinn var brotinn, vantaði 2 plasthlífar og ein var brotin og er það enn!
númerið á þeim síðasta man ég ekki... en það var M5 í eigu frænda míns nokkurs... ný Dunlop SP9000 voru sett undir hann viku áður en að hann fór á sölu hjá ykkur, hálfum mánuði seinna var bíllinn sóttur og lítið sem ekkert var eftir innst af dekkjunum (og hann nennti ekki að væla í ykkur því að það var eintómar þrætur að fá)
Ég ætla ekki að rífast um þetta hér enda er þetta ekki mitt mál... en þetta eru þær sögusagnir sem að ég ber af ykkur !