///M wrote:
Twincam wrote:
///M wrote:
rúnar setti vélina ekki í bílinn hann keypti bílinn með vélinni í og óvirkri olíudælu...
er ekki í lagi með þig?
Ég keypti helvítis drusluna jú með vélinni ofan í... og olíudælu sem SNERIST Í ÖFUGA ÁTT!
Reif hana úr, keypti splunkunýja IX dælu, mældi, teiknaði og hannaði olíupikkup sem passaði í I pönnu, lét sjóða það saman fyrir mig og setti þetta svo allt í vélina aftur. Setti drusluna í gang og virkaði það fínt. Verst bara að það var búið að láta vélardrusluna ganga of lengi sogandi olíuna NIÐUR úr heddinu... svo að hún var farin að banka stangarlegurnar.
Ekki tala með rassgatinu nema þú sért pottþéttur á að það lykti af jarðarberjum en ekki súkkulaði!
ps. það er nú ekki mikið mál að skipta út olíupönnu og öðru sem þarf til að fá IX mótor til að passa ofan í I bíl... olíupikkuppið er mesta vesenið...
Hahahha þú ert svo mikill auli rúnar lestu það sem ég skrifa áður en þú byrjar að tala með rassgatinu. Þú gerðir nákvæmlega það sem ég sagði og það var að kaupa bílinn með ix vél í og dælan virkaði ekki. Þó að þú hafir tekið velina uppúr og sett aftur ofaní getur ekki verið flókið þar sem það var búið að koma henni fyrir þarna ofaní.
Og jonmar þú ert að selja bílinn til viðgerðar eða niðurrifs ekki satt? Og benda fólki á að bremsurnar passi beint í i bíl að framan sem þær gera ekki, og að bremsurnar að aftan séu svipaðar og í m3 sem þær eru ekki
Æi fyrirgefðu greyið mitt.....
Gastu hætt að röfla þegar þín ábending var komin til skila?
Diskar og klossar að framan ERU EINS!!!! Einfalt mál? Þarf ég að senda þér skriflega staðfestingu í ábyrgðarpósti á því að partanúmerin séu þau sömu á þessum hlutum.
Diskarnir að aftan eru öðruvísi en í M3!!!! sáttur? Þeir eru hinsvegar 258mm, eru kældir og hægt að nota með ix hjólnafninu að aftan á hvaða E30 sem er, að því gefnu að þú notir bremsudælurnar að aftan líka. Ef þú ætlar að rengja að það passi ekki saman heldur, þá þarftu að skoða bækurnar þínar betur ljúfurinn.
Nöldrar meira en saumaklúbbur af sextugum kellingum.......
En það er klárlega sannað að ix motor passar ekki beint ofaní. En það er ekki þar með sagt að það sé ekki hægt. Ég sagði aldrei að það væri einhver kökubiti né að lítið þyrfti að gera. Klárlega þarf að breyta mótorfestingum til að allt gangi upp, ásamt olíudóti. Ef mönnum langar í 170 hesta 2.5 m20b25 sem fer í gang þá hljóta þeir líka að geta farið extra míluna sem til þarf. Á meðan aðrir bjóða uppá motor á svo og svo ógeðslega marga þúsundkalla, þá er ég með heilann donor car......
Ég hinsvegar ætla ekki að rífa bílinn, nýr eigandi ákveður hvort hann rífur eða gerir við. "Til niðurrifs eða uppgerðar" segir nákvæmlega það.
Óþarfi að gera einfalda hluti flókna og fara í einhverja tippamælingakeppni hvor veit meira um BMW. Nenni ekki að taka þátt í slíkum barnaskap.
Bara station bílar, enginn BMW.