bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 07. May 2025 10:06

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 64 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Nov 2006 18:25 
Formúlubílstjóri

finnbogi wrote:
arnibjorn wrote:
Úff þarna var Óskar alveg Pwned!! :o :o

hah ekkert smá :lol:

en þetta tjón þarf að skera bitan úr sjóða nýjan í og líka setja bílinn í bekk til að þetta sé í lagi ?

ég er bara pæla ekkert að fara vera með neina botnlausa þvælu

Sko.....

Það er nauðsynlegt að fara með bílinn í bekk, og það er jafn nauðsynlegt að um leið sé skipt út þessum grindarbita sem einhverrahluta vegna er étinn sundur af ryði.

Ég spurði þá hvort að meira væri af ryði þarna, en svarið var nei, en það þarf sumsé að láta smíða upp nýjann bita. Bíllinn bar þetta enganvegin með sér í útliti við kaup, en mér dettur ekki í hug að vaða með það í fyrrverandi eiganda þar sem bíllinn var ekki lengur í því ástandi sem ég fékk hann í, mestmegnis útaf vitleysu í mér.

Ég fékk dónalega hátt quote uppá 2-300 þúsund.

Ég ákvað að leggja þetta til hliðar í smá tíma og keypti mér annann bíl.

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Nov 2006 21:22 
Formúlubílstjóri

Á meðan ég man, og líka til að halda þessu fersku.... :lol:

Svona sidenote - - - - Þessi bíll var víst innfluttur 2000 samkæmt heimildum.

Hvað varðar tjónið á honum....

- Útlistlegt tjón er í lágmarki

- Einskorðast nær eingöngu við burðarvirki sem þarf að rétta

Ford Bronco '66

Last edited by jon mar on Mon 20. Nov 2006 19:26, edited 2 times in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Nov 2006 21:38 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
rúnar setti vélina ekki í bílinn hann keypti bílinn með vélinni í og óvirkri olíudælu...

er ekki í lagi með þig? :?

Ég keypti helvítis drusluna jú með vélinni ofan í... og olíudælu sem SNERIST Í ÖFUGA ÁTT!

Reif hana úr, keypti splunkunýja IX dælu, mældi, teiknaði og hannaði olíupikkup sem passaði í I pönnu, lét sjóða það saman fyrir mig og setti þetta svo allt í vélina aftur. Setti drusluna í gang og virkaði það fínt. Verst bara að það var búið að láta vélardrusluna ganga of lengi sogandi olíuna NIÐUR úr heddinu... svo að hún var farin að banka stangarlegurnar.

Ekki tala með rassgatinu nema þú sért pottþéttur á að það lykti af jarðarberjum en ekki súkkulaði! :roll:

ps. það er nú ekki mikið mál að skipta út olíupönnu og öðru sem þarf til að fá IX mótor til að passa ofan í I bíl... olíupikkuppið er mesta vesenið...

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Nov 2006 23:56 
Formúlubílstjóri

Twincam wrote:
///M wrote:
rúnar setti vélina ekki í bílinn hann keypti bílinn með vélinni í og óvirkri olíudælu...

Ég keypti helvítis drusluna jú með vélinni ofan í... og olíudælu sem SNERIST Í ÖFUGA ÁTT!

Reif hana úr, keypti splunkunýja IX dælu, mældi, teiknaði og hannaði olíupikkup sem passaði í I pönnu, lét sjóða það saman fyrir mig og setti þetta svo allt í vélina aftur. Setti drusluna í gang og virkaði það fínt. Verst bara að það var búið að láta vélardrusluna ganga of lengi sogandi olíuna NIÐUR úr heddinu... svo að hún var farin að banka stangarlegurnar.

Ekki tala með rassgatinu nema þú sért pottþéttur á að það lykti af jarðarberjum en ekki súkkulaði! :roll:

ps. það er nú ekki mikið mál að skipta út olíupönnu og öðru sem þarf til að fá IX mótor til að passa ofan í I bíl... olíupikkuppið er mesta vesenið...

Hahahha þú ert svo mikill auli rúnar lestu það sem ég skrifa áður en þú byrjar að tala með rassgatinu. Þú gerðir nákvæmlega það sem ég sagði og það var að kaupa bílinn með ix vél í og dælan virkaði ekki. Þó að þú hafir tekið velina uppúr og sett aftur ofaní getur ekki verið flókið þar sem það var búið að koma henni fyrir þarna ofaní.

Og jonmar þú ert að selja bílinn til viðgerðar eða niðurrifs ekki satt? Og benda fólki á að bremsurnar passi beint í i bíl að framan sem þær gera ekki, og að bremsurnar að aftan séu svipaðar og í m3 sem þær eru ekki

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Nov 2006 03:20 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
Twincam wrote:
///M wrote:

Hahahha þú ert svo mikill auli rúnar lestu það sem ég skrifa áður en þú byrjar að tala með rassgatinu. Þú gerðir nákvæmlega það sem ég sagði og það var að kaupa bílinn með ix vél í og dælan virkaði ekki. Þó að þú hafir tekið velina uppúr og sett aftur ofaní getur ekki verið flókið þar sem það var búið að koma henni fyrir þarna ofaní.

Og jonmar þú ert að selja bílinn til viðgerðar eða niðurrifs ekki satt? Og benda fólki á að bremsurnar passi beint í i bíl að framan sem þær gera ekki, og að bremsurnar að aftan séu svipaðar og í m3 sem þær eru ekki

Æi fyrirgefðu greyið mitt..... :roll:

Gastu hætt að röfla þegar þín ábending var komin til skila?

Diskar og klossar að framan ERU EINS!!!! Einfalt mál? Þarf ég að senda þér skriflega staðfestingu í ábyrgðarpósti á því að partanúmerin séu þau sömu á þessum hlutum.

Diskarnir að aftan eru öðruvísi en í M3!!!! sáttur? Þeir eru hinsvegar 258mm, eru kældir og hægt að nota með ix hjólnafninu að aftan á hvaða E30 sem er, að því gefnu að þú notir bremsudælurnar að aftan líka. Ef þú ætlar að rengja að það passi ekki saman heldur, þá þarftu að skoða bækurnar þínar betur ljúfurinn.

Nöldrar meira en saumaklúbbur af sextugum kellingum.......

En það er klárlega sannað að ix motor passar ekki beint ofaní. En það er ekki þar með sagt að það sé ekki hægt. Ég sagði aldrei að það væri einhver kökubiti né að lítið þyrfti að gera. Klárlega þarf að breyta mótorfestingum til að allt gangi upp, ásamt olíudóti. Ef mönnum langar í 170 hesta 2.5 m20b25 sem fer í gang þá hljóta þeir líka að geta farið extra míluna sem til þarf. Á meðan aðrir bjóða uppá motor á svo og svo ógeðslega marga þúsundkalla, þá er ég með heilann donor car......

Ég hinsvegar ætla ekki að rífa bílinn, nýr eigandi ákveður hvort hann rífur eða gerir við. "Til niðurrifs eða uppgerðar" segir nákvæmlega það.

Óþarfi að gera einfalda hluti flókna og fara í einhverja tippamælingakeppni hvor veit meira um BMW. Nenni ekki að taka þátt í slíkum barnaskap.

Ford Bronco '66

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Nov 2006 05:58 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
Twincam wrote:
///M wrote:

Það var nú bróðir minn sem keypti bílinn af Rúnari og það er bara spurning um aðstöðu og föndur að svissa yfir. þessi mótor var seinna rifinn og allt í góðu, hefði bara þurft að skipta út legum. en ég held að það sé ljóst mál að það ert þú sem ert á rangri hillu Óskar. ég var sjálfur viðstaddur soldið af þessu vélarstússi og þetta var aðeins meira en bara upp og ofan í! Alveg magnað hvað það er auðvelt að vera stór bakvið tölvuskáin, þó þú hafir reyndar einu sinni gert heiðarlega tilraun til að standa undir því í miðbænum :lol: en jæja er ekki að verða komið nóg af þessu o.t. og "bitchingi"???

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Nov 2006 06:16 
Formúlubílstjóri

byrjar þessi vitleysingur að tjá sig...... :roll: :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Nov 2006 06:25 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
byrjar þessi vitleysingur að tjá sig...... :roll: :roll:

Þér ferst að tala :lol:

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Nov 2006 08:11 
Formúlubílstjóri

Shit Óskar.. þú þvældist um töluverðan hluta Evrópu í sumar.. samt gastu ekki drullast til að leigja þér mellu og losa þig við þessa brundfyllisgremju þína? :shock:

Afhverju prófar þú ekki núna að steinþeigja á þessum þræði og hysja upp um þig buxurnar og leyfa Jón Mar að selja sinn bíl í friði án þess að þú þurfir að skæla hérna yfir ÖLLU?

Þetta byrjaði á því að þú snerir út úr orðum Jóns og síðan þá hefur drullan frá þér ekki hætt að vella á þessum þræði. Þú ert ágætis gaur, en þú getur nöldrað alveg óheyrilega mikið! Og nákvæmlega hvaða máli skiptir þó ég hafi keypt bílinn með vélinni ofan í? Það þarf ekki mikinn snilling til að átta sig á að færa mótorpúða og olíupönnu á milli svo að vélin komist ofan í I bíl.. Hins vegar var eitt sem ég gróf upp og komst að sem flónin sem settu I dæluna í IX vélina gerðu ekki... og það var að IX mótorarnir snúa olíudælunni í þveröfuga átt miðað við I mótor. Sem gerði það að verkum að I dælan var sífellt að draga olíuna niður úr heddinu.. og ÉG sá um að skipta þessu út..

Og varðandi orð þín um að dælan hafi verið óvirk.. það er bara ekki rétt hjá þér, dælan virkaði fínt, dældi bara í öfuga átt... :lol:

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Nov 2006 11:49 
Formúlubílstjóri

Fyrir þá sem hafa áhuga á því að parta svona bíl.

Þar sem bent var sérstaklega á að bremsur að framan væru ekki eins, þá dælan. Ákveð ég að færa smá rök fyrir því að þetta sé sami hluturinn.

http://realoem.com/bmw/showparts.do?mod ... g=34&fg=05 - Þetta er 325 ix

http://realoem.com/bmw/showparts.do?mod ... g=34&fg=05 - Þetta er 325i

Sjálfur gerði ég könnun á sínum tíma með hjólabúnað að aftan.

Subframe er eins, trailing arms eru eins
Hjólnaf eru öðrvísi, en passa með tilheyrandi bremsudóti.

Hvet alla til að skoða http://www.realoem.com ef þeir eru í vafa um hvað passar og passar ekki saman hvað varðar partanúmer.

Ford Bronco '66

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Nov 2006 12:50 
Getawaybílstjóri

[quote="///M"][/quote]

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Nov 2006 13:50 
Formúlubílstjóri

Vá ,,,,hiti í mönnum

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Nov 2006 13:58 
Formúlubílstjóri

Twincam wrote:
Shit Óskar.. þú þvældist um töluverðan hluta Evrópu í sumar.. samt gastu ekki drullast til að leigja þér mellu og losa þig við þessa brundfyllisgremju þína? :shock:

Afhverju prófar þú ekki núna að steinþeigja á þessum þræði og hysja upp um þig buxurnar og leyfa Jón Mar að selja sinn bíl í friði án þess að þú þurfir að skæla hérna yfir ÖLLU?

Þetta byrjaði á því að þú snerir út úr orðum Jóns og síðan þá hefur drullan frá þér ekki hætt að vella á þessum þræði. Þú ert ágætis gaur, en þú getur nöldrað alveg óheyrilega mikið! Og nákvæmlega hvaða máli skiptir þó ég hafi keypt bílinn með vélinni ofan í? Það þarf ekki mikinn snilling til að átta sig á að færa mótorpúða og olíupönnu á milli svo að vélin komist ofan í I bíl.. Hins vegar var eitt sem ég gróf upp og komst að sem flónin sem settu I dæluna í IX vélina gerðu ekki... og það var að IX mótorarnir snúa olíudælunni í þveröfuga átt miðað við I mótor. Sem gerði það að verkum að I dælan var sífellt að draga olíuna niður úr heddinu.. og ÉG sá um að skipta þessu út..

Og varðandi orð þín um að dælan hafi verið óvirk.. það er bara ekki rétt hjá þér, dælan virkaði fínt, dældi bara í öfuga átt... :lol:

:rofl:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Nov 2006 15:11 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
Twincam wrote:

:rofl:

OT:
Frétti einmitt að þessi væri til í kallinn :lol:
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Nov 2006 16:12 
Getawaybílstjóri

Víí it's been fun, now back on topic. E30 325ix Touring til sölu á 70k, þarfnast viðgerðar en ekkert sem ætti að sitja í mönnum miðað við að þessir bílar eru til sölu á helling af peningum heilir. Lítið mál fyrir laghentann mann að fara með þennan í bekk og gera vel við hann og koma vel út úr því án áfalla, nú eða fyrir þá sem eiga 325ix að kaupa sér helvíti góðann varahlutalager. Eða fyrir þá sem eiga E30 með lítilli vél eða vélarvana og eru til í smá challenge að kaupa hann og swappa vélinni yfir í sinn bíl. Þeim sem finnst þér vita svona mikið betur ættu að geta tjáð sig um það framvegis í pm til eiganda og ef þeir fara með rétt mál þá verða hlutirnir bara leiðréttir í auglýsingunni.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 64 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC