bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 22:05

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 121 posts ]  Go to page Previous  1 ... 5, 6, 7, 8, 9  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Sep 2008 17:43 
Formúlubílstjóri

Þetta er einmitt ástæðan fyrir því að menn eiga að gefa sér tíma í að fylla út afsal þegar bílaviðskipti fara fram. Þar er hægt að fylla út ástand og allt sem fylgir.....

Sparar mikið vesen og kemur svona málum á hreint á núll einni.

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Sep 2008 18:10 
Kassabílstjóri

Þetta lögfræðital er nú sennilega fullmikið, en mér sýnist samt sem áður að seljandinn hérna hafi komið býsna óheiðarlega fram, og skiljanlega er maxel ósáttur. Finnst algjör óþarfi að menn séu að hrauna yfir hann, sérstaklega þar sem ég sé ekki betur en að hann hafi verið svikinn í þessum viðskiptum.

Það sagt, þá hefðu menn átt að hafa þetta á hreinu á pappír fyrir kaupin, eins og einhver benti á hér fyrir ofan. Þetta er voða erfitt svona orð á móti orði.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Sep 2008 18:49 
Formúlubílstjóri

Þetta mál er -> LOL

E39 k1ng
Sævar P.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Sep 2008 20:02 
Formúlubílstjóri

ÞÚ FÆRÐ 200.000 KR MEÐ Í HANSKAHÓLFINU........!!!!!!!!!!!!!!!

djóóóóóóóóóóóók :roll:

edit: ÉG ER HÆTTUR VIÐ, MAMMA LEYFÐI MÉR ÞAÐ EKKI!!!!!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Sep 2008 20:38 
Meðlimur Meðlimur

ég kæri þig

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Sep 2008 20:57 
Formúlubílstjóri

Ég skil nú ekki alveg hvað er verið að láta Maxel líta út eins og fíflið hérna. Hann er nú ekkert í neinu sérstöku uppáhaldi hjá mér en mér finnst þetta engu að síður súrt. Ég man ekkert hvernig orðalagið var á þessari auglýsingu en ef það er rétt að það hafi verið sagt að þessir hlutir gætu fylgt með bílnum þá eru þetta svik!!

Skiptir engu máli þó að þetta séu engir stórpeningar. Rétt skal vera rétt og ekkert að því að inna eftir því sem maður telur sig hafa borgað fyrir.

Svo þetta jarm um afsal og eitthvað svoleiðis. Er ekkert til sem heitir heiðursmannasamkomulag? Þetta er nú ekki það stórt samfélag sem við höfum hérna og mér finnst ótrúlegt að menn séu að krækja sér í aukakrónur á kostnað mannorð síns hérna á spjallinu.

Ég keypti bíl af spjallverja hérna fyrir 2 vikum. Þetta gerðist nú allt á mjög skömmum tíma. Þ.e.a.s ég sá bílinn, prófaði hann samdægurs og við gengum frá þessu strax. Mig vantaði 45.000kr uppá verðið og sagði honum einfaldlega að það kæmi bara næsta dag. Að það myndi hvarfla að mér að þar sem þetta væri hvergi uppáskrifað í einhverju afsali að þá myndi ég bara einfaldlega sleppa því að borga er óhugsandi!! Að sjálfsögðu var þetta bara gert upp næsta dag.

Ég hef bara átt góð viðskipti við spjallverja hérna á kraftinum í gegnum árin. Það þykir mér mjög ánægjulegt og til að viðhalda því "goodwill-i" trúi ég að ég verði að leggja mitt af mörkum með því að standa við orð mín eða "skrif"! Hvort sem samningur eða afsal sé til fyrir því eða ekki!!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Sep 2008 21:06 
Rallýbílstjóri

Vel mælt Schulii.

Held að menn hefðu verið á öðru máli ef þetta hefði verið einn af eldri spjallverjum sem hefði lent í svipaðri aðstöðu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Sep 2008 22:56 
Formúlubílstjóri

Steini B wrote:
Sama hvar drifið er í bílum þá er það allavega bara á réttum stað í þessum en voða lítið læst... :(

En bíllinn fæst á 180þ.

Svo er hægt að fá fullt af pörtum með og semja um eitthvað gott verð...
http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=30618

Vill bara benda mönnum á þennan póst......

Sé ekki betur en að hann sé að seigja að bíllinn einn og sér sé á 180K og aukahlutirnir og dótið sér

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Sep 2008 22:58 
Formúlubílstjóri

EF ég hefði ætlað að halda þessu þá hefði ég nú samið við hann um að borga kanski eitthvað smá, (sagði aldrei að það væri þannig, bara EF )
á móti því að hann skuldar mér tryggingar þar sem pabbi hanns var ekkert að flýta sér að fara með eigendaskiptin...
(þeir vildu endilega fá að fara með þau til að ná að redda því að skrá Axel sem eiganda (ekki orðinn 18 svo það er meira vesen))
Ég hef btw ekkert rukkað hann fyrir það og ætlaði aldrei...

En eftir þetta rugl þá dettur mér það ekki til hugar að láta hann fá þetta!
Ég var að tala við hann í GÆR, og hann byrjar strax þá að setja þetta netið og hóta lögfræðingi...
Í stað þess að klára þessa umræðu á milli okkar og fara sáttur frá þessu...

Jájá, ég veit það að ég er ekkert sá sanngjarnasti í þessu, en hefði verið allt annað hefði hann sleppt því að fara þessa leið
Ég hef aldrei verið hrifinn af því að vera hótað einhverju, svo þetta var bara slæmt move...

btw
Ég er búinn að gefa öðrum felgurnar og bækurnar þannig að þú ert hvorteðer ekkert að fara að fá þetta...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Sep 2008 23:35 
Kassabílstjóri

Munnlegt samkomulag jafngildir skrifuðu samkomulagi,án þess að ég viti nokkuð um þetta mál og vill ekki vita.

M Benz 230 E coupe árg 1990

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 02. Sep 2008 00:24 
Formúlubílstjóri

Gummco wrote:
Munnlegt samkomulag jafngildir skrifuðu samkomulagi,án þess að ég viti nokkuð um þetta mál og vill ekki vita.

Nei,langt í frá.

Þið eigið bara að hittast og ræða málin, og lenda þessu í góðu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 02. Sep 2008 00:40 
Formúlubílstjóri

Sezar wrote:
Gummco wrote:

Nei,langt í frá.

Jú, munnlegt samkomulag er víst jafngilt skriflegu, það er bara erfiðara að sanna það munnlega :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 02. Sep 2008 01:07 
Formúlubílstjóri

Aron Andrew wrote:
Sezar wrote:
Gummco wrote:

Nei,langt í frá.

Jú, munnlegt samkomulag er víst jafngilt skriflegu, það er bara erfiðara að sanna það munnlega :wink:

Meinti það :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 02. Sep 2008 09:27 
Meðlimur Meðlimur

ég verð að segja að mér finnst Axel eiga að fá þetta dót,

ég fór með honum Axeli þegar hann var að sækja allt dótið til steina, svo komust bara felgurnar ekki inní bílinn með öllu dótinu þá segir Axel við steina: ég sæki þetta seinna, og mér minnir að steini hafi sagt bara "ok ekkert mál" eða eitthvað svoleiðis

ég get allaveganna staðfest að þetta var nokkurnveginn svona veit samt ekkert með þessa bók

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 02. Sep 2008 11:07 
Formúlubílstjóri

Mazi! wrote:
ég verð að segja að mér finnst Axel eiga að fá þetta dót,

ég fór með honum Axeli þegar hann var að sækja allt dótið til steina, svo komust bara felgurnar ekki inní bílinn með öllu dótinu þá segir Axel við steina: ég sæki þetta seinna, og mér minnir að steini hafi sagt bara "ok ekkert mál" eða eitthvað svoleiðis

ég get allaveganna staðfest að þetta var nokkurnveginn svona veit samt ekkert með þessa bók

Já auðvitað.. þú varst náttúrulega með...

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 121 posts ]  Go to page Previous  1 ... 5, 6, 7, 8, 9  Next

All times are UTC