Er að auglýsa fyrir félaga minn, þannig að það þýðir ekkert að hafa samband við mig...
Um er að ræða E30 323i, upprunalega 318iA sem að er til sölu vegna flutninga...
Búið er að eyða miklum tíma og vinnu í þennan bíl, en í honum er M20B23 mótor sem að er búið að rebuilda alveg frá A-Ö..
Búið að taka Jetronic-L af honum og setja á hann Motronic 1.3 og kveikjukerfi í samræmi, í honum eru þrykktir háþjöppustimplar og allt nýtt frá höfuðlegum og upp í ventlafóðringar í mótor.
Bara varahlutir í þessum bíl síðustu 2 ár varða á rúmlega 700.000kr
Mótorinn er mjög solid, allar fóðringar í subframe og trailing arms að aftan eru nýjar OEM... framfóðringar eru Poly og allt þar nýtt líka, í bílnum er E36 steering rack og allt nýtt þar líka...
Innréttingin er leður, en ekki sportsæti
Það sem að þarf til að klára þennan bíl eru ný dekk (Felgurnar eru 16x9 og 16x7,5) og málning...
Það þarf að laga á honum silsana, komið ryð í þá, en þeir eru samt ekkert horfnir...
Með bílnum fylgir það sem að mér sýnist vera Zender aftursvunta, IX silsakit/brettakantar og með þessu væri flott að runna M-tech II framsvuntu þar sem að búið er að breyta framendanum í facelift..
Fjöðrunin er ódýra Coilover kerfið frá GStuning, ásamt KW dempurum (kostuðu btw 80þ, og þetta virkar alveg ótrúlega vel saman, beleive it or not) og M-tech swaybars..
Ásett verð er 300þ, en það er auðvitað umsemjanlegt...
Meðfylgjandi eru þessi myndir:
Áhugasamir hafi samband við Gísla í síma 845-5159
TILBOÐ: 200.000kr og ekki eyri minna...