doddi1 wrote:
John Rogers wrote:
Grétar G. wrote:
Saxi wrote:
Alpina wrote:
Hefur verið þekkt lengi að subframe á það til að liðast undan þessum bílum.
Ertu ekki að rugla saman við E36 ?
Nei þetta er svona í Z3 líka
Verra þar meira að segja
rétt er það en það er algengara í m týpunni og lagfæringin á því er frekar einföld og auðveld... þetta gerðist í mínum gamla og lét ég laga það og það var gert ansi vel að mínu mati. kostaði ekki hönd og fót...
þar sem ryð og mikið álag fara saman, þar er næsta víst að eitthvað gefur sig á endanum. þetta eru náttúrulega bara stórir go kart bílar.
en núna er ég forvitinn, hver er nýr eigandi? vona að þú hafir takið gott background check á viðkomandi, við viljum ekki sjá þennan bíl í höndum manna eins og svenna pez...
(var það ekki annars gæinn sem náði að slátra 2 góðum bílum á einum mánuði?)
strákurinn á heima á selfossi,, ég veit lítið sem ekkert um hann,, vona bara að hann haldist í lagi, og að eg geti keypt hann aftur einn daginn.
Annars er langt í það að þetta subframe fari að gefa sig,, grandskoðaði þetta allt um daginn, það er ekkert til sem heitir ryð þar í kring, og hvergi að sjá neitt á þessu,, Enda gaf þetta sig í dodda bíl í hvað 140 þús ? eftir mörg ár af átökum.
þessi er aðeins ekinn 90, og hafa voða fáir eigendur verið að taka á þessum bíl, fyrir utan kannski 2