Jæja ég ætla reyna selja gripinn þar sem ég er mögulega að fara flytja til bandaríkjana ... er þó ekki að fara á stundinni þannig að það liggur ekki mikið á að selja.
Um er að ræða 320i 5 gíra 4 dyra alpinu hvítan E30.
síðan ég keypti hann er búið að lækka hann um 40/40 með kw gormum og kaupa nýtt/notað hedd sem bíður ísetningar.
það sem er að bílnum er : smá lakk skemmd á hægra frambretti á stærð við 10 kall, ventla glamur ( keypti heddið til að losna við það )
hann er rosalega vel með farinn og er allt plast á bílnum svart ( ekki svona grásvart eins og plast verður oft ), mtech I stýri og mtech I spoiler (skilst að þetta sé alpina spoiler ) 14" bbs felgur með bmw miðjum og gardína í aftur glugga.
annars er bílinn keyrður 227 þús km og voru sirka 190 þús af þeim keyrðir í luxemborg á hraðbrautunum.
það virkar allt í bílnum og vinnur hann vel.
mér skilst að það séu 3 notendur af bílnum og það er sem sagt íslenskur flugvirki sem keypti bílinn úti, konan hans og tengdasonur þeirra sem seldi mér bílinn.
Endilega bjalla í mig og koma skoða .
Einar 892-4504
myndir á
http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=11045ath að hann er ekki lækkaður á þessum myndum
annars er bílinn að fara af númerum eftir næstu helgi og inní skúr yfir veturinn og verður uppí sveit... þannig að endilega drífa sig að skoða ef áhugi er fyrir hendi.