Radísuinn breytist auðvitað við þetta.
Wheel-n-tyre biblían varar við þessu, amk. að fólk átti sig á mögulegum áhrifum:
Quote:
Rolling Radius
The important thing that you need to keep in consideration is rolling radius. This is so devastatingly important that I'll mention it in bold again:rolling radius!. This is the distance in mm from the centre of the wheel to the edge of the tread when it's unladen. If this changes because you've mismatched your new wheels and tyres, then your speedo will lose accuracy and the fuel consumption might go up. The latter reason is because the manufacturer built the engine/gearbox combo for a specific rolling radius. Mess with this and the whole thing could start to fall down around you.
Á síðunni er líka reiknivél þar sem þú smellir inn tveimur mismunandi dekkjastærðum og hún reiknar fyrir þig muninn á þeim í mm, % og hraða.
Þetta er áhugaverð pæling, ég þarf einmitt að fara í dekkjainnkaup með vorinu og er aðeins að byrja að spá í þessu. Er sjálfur ekkert svakalega ánægður með að lækka bílinn of mikið, vissulega flott að jafna gapið á milli dekks og brettis en ég vil líka geta notað bílinn á veturna og á stöku hliðarvegi .
