bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 15. May 2025 23:33

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: fornbílar
PostPosted: Mon 20. Dec 2004 18:23 
Getawaybílstjóri

hæ, þarna það er stutt síðan að eg fekk bilpróf og er að fara kaupa mer fornbíl, 25 ára gamlann

en hvernig er það með það, er það ekki bara 17 þus á man? hvert fer eg til að skrá hann sem fornbíl ? þarf eg að eiga annan bíl áður ? og þannig
getur einhver útskýrt þetta fyrir mer, hvernig þetta gengur, og hvar skal tryggja (hann er a numerum) og á eg að fara í einhver félög ? osfrmvegis

thanx

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: fornbílar
PostPosted: Mon 20. Dec 2004 18:28 
Búðarkerrubílstjóri

anger wrote:
hæ, þarna það er stutt síðan að eg fekk bilpróf og er að fara kaupa mer fornbíl, 25 ára gamlann

en hvernig er það með það, er það ekki bara 17 þus á man? hvert fer eg til að skrá hann sem fornbíl ? þarf eg að eiga annan bíl áður ? og þannig
getur einhver útskýrt þetta fyrir mer, hvernig þetta gengur, og hvar skal tryggja (hann er a numerum) og á eg að fara í einhver félög ? osfrmvegis

thanx

Hérna er mjög skemmtilegt rifrildi um þetta mál http://www.stjarna.is/forum/viewtopic.php?t=2091

Kveðja
Guðmundur FS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Dec 2004 18:31 
Formúlubílstjóri

þú verður að eiga annan bíl með fornbílnum ( vera skráður fyrir öðrum bíl og vera að borga tryggingar af þeim bíl. Þú tryggir bara hjá tryggingarfélaginu þínu ( þar sem hinn bíllin er)

Ég er ekki viss um hve mikið tryggingarnar eru á ári, eithað um eða undir 20þ og þú borgar ekki nein bifreiðargjöld.

Þú þarft að ég held ekki að ganga í nein félög en ég mæli samt með að þú gangir í BMWKraft því að þetta er svo fínn klúbbur :)

GSTuning

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Dec 2004 19:15 
Kassabílstjóri

afhverju minnir mig að ég hafi heyrt að tryggingarfélögin eða eitthva hafi talað um að það má bara keyra fornbíla ákveðið mikið yfir árið ?? :shock:

http://members.cardomain.com/ramrecon

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Dec 2004 19:43 
Formúlubílstjóri

það er 15000 ALGERT hámark í akstri...og til að fá sem ódýrustu tryggingar verðuru að vera í fornbílaklúbbnum þá er þetta um 10.000 kall ef ég man rétt...

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Dec 2004 20:48 
Getawaybílstjóri

Chrome

ertu ALLVEG 100% viss ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: fornbílar
PostPosted: Mon 20. Dec 2004 21:49 
Go-kartbílstjóri

RA wrote:
anger wrote:

thanx

Hérna er mjög skemmtilegt rifrildi um þetta mál http://www.stjarna.is/forum/viewtopic.php?t=2091

Lestu þennan þráð sem að RA er að vitna í :wink:

Jaguar XJS 3.6 árg.1989 GMG

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Dec 2004 22:17 
Formúlubílstjóri

anger wrote:
Chrome

ertu ALLVEG 100% viss ?

já var að tékka á þessu í lok sumarsins vegna þess að ég var að spá í að fá mér forbíl...tókst að ná aksturstölunni uppí 15.þús á ári með því að hérumbil snúa uppá hendina á þessum gaurum ;) en farðu annars bara á síðu fornbílaklúbbsins þar eru allar upplýsingar og menn sem kunna alla klæki og ráð ;)

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Dec 2004 22:27 
Barnakerrubílstjóri

Ég borgaði 1200 kall á mánuði af 911 bílnum og mátti keyra hann eins mikið og ég vildi, ekki það að ég myndi ná 15 þús á ári á honum :lol:

Ég held þetta fari bara mikið eftir samningsstöðu þinni við tryggingafélagið þitt.

Og já, þú verður að eiga annan bíl og "fornbíllinn" má heldur ekki vera JEPPI :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Dec 2004 23:50 
Rallýbílstjóri

ég er að borga 14.500 með framrúðu tryggingu á porscheum
en maður verður að eiga annann bíl með, ég man ekki hvað limitið er nákvæmleg, enda skiptir það mig svo sem ekki miklu máli því hann er nebbla sparibíllinn hjá mér :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Dec 2004 00:50 
Getawaybílstjóri

já sko eg á annan bíl fyrir, sem er skráður hja vís (og husið og allt er skráð á vís) og ætla að bæta 1980 model af Benz, og er var að lesa þetta sem af stjörnunni, og það eru svo margir sem segja mismunandi :shock: maður veit ekkert hverju maður á að trúa.

p.s 1980 model af benz,m hann verður fornbill 2005 ekki satt ? eða verður að klára allt árið og verður fornbíll 2006 ? hvort er það

annars, ef einhver er allveg 100% klár á þessu, (sem eg trui allveg að þið séuð, Chronic eða eitthvað eg trui þer allveg, vill bara fa að vita hvað aðrir segja) þa megiði endilega gera mer þann greiða að segja allt sem þið vitið

takk kærlega!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Dec 2004 00:54 
hringdu bara í vís og fáðu rétt svör. lang best og einfaldast :)

Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Dec 2004 00:54 
Formúlubílstjóri

Þetta fer bara eftir tryggingarfyrirtækinu sem þú verslar við hvað þú nærð tryggingunum niður. Birfreiðgjöldin fara í einhvern 5k á ári ef ég man rétt við 25ár.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Dec 2004 17:48 
Búðarkerrubílstjóri

anger wrote:
já sko eg á annan bíl fyrir, sem er skráður hja vís (og husið og allt er skráð á vís) og ætla að bæta 1980 model af Benz, og er var að lesa þetta sem af stjörnunni, og það eru svo margir sem segja mismunandi :shock: maður veit ekkert hverju maður á að trúa.

p.s 1980 model af benz,m hann verður fornbill 2005 ekki satt ? eða verður að klára allt árið og verður fornbíll 2006 ? hvort er það

annars, ef einhver er allveg 100% klár á þessu, (sem eg trui allveg að þið séuð, Chronic eða eitthvað eg trui þer allveg, vill bara fa að vita hvað aðrir segja) þa megiði endilega gera mer þann greiða að segja allt sem þið vitið

takk kærlega!

Vá hvað þetta ætlar að verða erfitt fyrir þig að kyngja. :roll:

Vátryggingafélöginn vita allt um þetta, hringdu bara í þau eða farðu á staðinn og talaðu við þá auglitis til auglitis. Þeir segja þér allt sem þu þarft að vita. Ef þér finnst eitthvað óvenjulegt, grunsamlegt eða bara óréttlátt............ þá hringdu í FÍB :wink: óhaðir hagsmunaaðilar bifreiðaeigenda.................

Kveðja
Guðmundur FS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Dec 2004 17:49 
Búðarkerrubílstjóri

ps hann fær fornbílatryggingu áramótinn 2005 ef hann er árg 1980 :wink:

Kveðja
Guðmundur FS

Profile  
Reply with quote