bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 21:28

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: Samráð olíufélaganna
PostPosted: Wed 03. Nov 2004 18:54 
Meðlimur Meðlimur

Jæja, eru ekki örugglega allir búnir að lesa 966bls ákvörðun samkeppnisráðs? :lol:

Ég las samantektina sem er aðeins og 36bls og mæli hiklaus með þeirri lesningu! Það sem þessi fyrirtæki eru búin að þjösnast á þjóðinni í öll þessi ár og sannanirnar sem hafa hrannast upp. Þetta er svo ótrúlegt.

Kíkið endilega á þetta og segið hvað ykkur finnst:

Samantektin (36bls PDF)
Ákvörðun samkeppnisráðs (966bls PDF)

Ætli maður bruni ekki beint upp í Kópavog eða Hafnafjörð á eftir og taki bensín hjá AO og halda því svo áfram næstu árin. Hvað annað getur vesæll almúgurinn gert við svona rugli, svínshætti og siðblindu hjá stjórnendum þessara fyrirtækja?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 03. Nov 2004 18:57 
iar wrote:
Ætli maður bruni ekki beint upp í Kópavog eða Hafnafjörð á eftir og taki bensín hjá AO og halda því svo áfram næstu árin. Hvað annað getur vesæll almúgurinn gert við svona rugli, svínshætti og siðblindu hjá stjórnendum þessara fyrirtækja?

keypt sér reiðhjól ? :lol:

Reply with quote  
PostPosted: Wed 03. Nov 2004 19:00 
Formúlubílstjóri

oskard wrote:
iar wrote:

Ég er einmitt að skoða reiðhjól í augnablikinu :oops:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 03. Nov 2004 19:04 
Meðlimur Meðlimur

Haffi wrote:
oskard wrote:
iar wrote:

skipta á 525 og ágætis reiðhjóli ?
8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 03. Nov 2004 19:07 
Búðarkerrubílstjóri

Áfram Atlantsolía 8)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 03. Nov 2004 19:08 
Formúlubílstjóri

Lindemann wrote:
Haffi wrote:
oskard wrote:
iar wrote:

skipta á 525 og ágætis reiðhjóli ?
8)

Maður póstar ekki svona nema eiga von á því að vera sleginn í andlitið.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 03. Nov 2004 19:13 
Formúlubílstjóri

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 03. Nov 2004 19:24 
Formúlubílstjóri

iar wrote:
Jæja, eru ekki örugglega allir búnir að lesa 966bls ákvörðun samkeppnisráðs? :lol:

Ég las samantektina sem er aðeins og 36bls og mæli hiklaus með þeirri lesningu! Það sem þessi fyrirtæki eru búin að þjösnast á þjóðinni í öll þessi ár og sannanirnar sem hafa hrannast upp. Þetta er svo ótrúlegt.

Kíkið endilega á þetta og segið hvað ykkur finnst:

Samantektin (36bls PDF)
Ákvörðun samkeppnisráðs (966bls PDF)

Það er ekki bara olíufélögin sem eru á bakvið allt þetta dót,
því að stjórnmálamenn eiga hluti í þessum fyrirtækjum og laga breyttingar geta þýtt milljónir ofan á milljónir í auka hagnað á komandi árum ,, allt fullkomlega löglegt og gott,, uppað því marki að

Málið er að allir stjórnmálamenn og stjórnarformenn á íslandi þekkjast og vinna samann því að í svona littlu þjóðfélagi viltu ekki eiga óvini því að það getur komið þér í vond mál hjá öllum hinum stóru köllunum og þá máttu ekki koma í afmælin þeirra og taka þátt í að fara illa með landið í allskyns plottum og peningaplokki

Fólk vill alltaf halda að stjórnmálamenn séu í alvöru í þessum störfum til að gera landinu gott, það er bara ekki svoleiðis, það má vera svona fyrsta kjörtímabilið en þegar allir sjá að öllum öðrum er alveg sama og allir eru bara að rífa peninga af okkur þá vilja þeir ekki missa af,

Þannig að ,, hvað er hægt að gera, ég kýs að kjósa ekkert af þessu liði, því að það er ekki einn stjórnmála maður sem er í þessu til að gera eitthvað gott alveg sama hvað þeir segja,,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 03. Nov 2004 19:41 
Meðlimur Meðlimur

Haffi wrote:
Image

ég átti alveg von á þessu :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 03. Nov 2004 21:01 
Formúlubílstjóri

mín skoðun er sú að við værum trulaga betur vel sett undir stjórn dana eða sem konungaríki.. það mindi fækka þessum ösnum sem geta verið að fara illa með fólkið í landinu.
og mér finnst rugl að sekta olifélögin um einhverja milljarða.. setja frekar lög um að dírasti bensín lítri geti ekki orðið dyrari en 98 kall og verði það bara ekki.. okkar skaðabætur.. ekki bara í þann kassa sem þessar sektir fara...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 03. Nov 2004 21:35 
Barnakerrubílstjóri

Einsii wrote:
mín skoðun er sú að við værum trulaga betur vel sett undir stjórn dana eða sem konungaríki.. það mindi fækka þessum ösnum sem geta verið að fara illa með fólkið í landinu.
og mér finnst rugl að sekta olifélögin um einhverja milljarða.. setja frekar lög um að dírasti bensín lítri geti ekki orðið dyrari en 98 kall og verði það bara ekki.. okkar skaðabætur.. ekki bara í þann kassa sem þessar sektir fara...

Það eru þrjú eða fjögur ár síðan að olíufélögin í Danmörk voru sektuð fyrir samráð :wink:

Samráð eða ekki samráð, verðið mun ekki lækka fyrir almenna neytendur heima á Íslandi. Það er kominn tími til að átta sig á að það er lítill verðmunur á milli Íslands og norður evrópu í verði.

Það eina sem gæti komið út úr þessu er að verð lækki á höfuðborgarsvæðinu á kostnað landsbyggðarinnar... Esso mun hirða landið og Shell og Olís berjast um borgina. Það er eina leiðin til að lækka verð til "sumra" neytenda... og jú þá verður ríkið líka að leggja VERÐJÖFNUNARSJÓÐ af :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 03. Nov 2004 21:36 
Rallýbílstjóri

Hmm, kemur hérna hagfræðinördinn í mér þar sem að þú nefnir verðþak sem er bindandi (Hámarksverð í 98kr þ.e..)

Núna er jafnvægisverðið á bensíni um 103,9 kr, það sem markaðurinn setur sjálfur.. (já og nei..:))

Annars, ef að það er sett bindandi verðþak (hámarksverð í 98kr) þá getur skapast skortur, þ.e.a.s. eftirspurnin eftir bensíni yrði meiri en olíufélögin yrðu tilbúin í að koma inní landið, þar sem að þeir græða ekki nóg á því :roll:

Jáá.. veit samt ekki alveg hvort að þetta eigi við hérna, en svona virkar hámarksverð sem er bindandi. :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 03. Nov 2004 21:41 
Rallýbílstjóri

Síðan er AO að fara koma hjá Pizza hut Sprengisandi sem er bara gott mál. :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 03. Nov 2004 21:46 
Formúlubílstjóri

ztila wrote:
Hmm, kemur hérna hagfræðinördinn í mér þar sem að þú nefnir verðþak sem er bindandi (Hámarksverð í 98kr þ.e..)

Núna er jafnvægisverðið á bensíni um 103,9 kr, það sem markaðurinn setur sjálfur.. (já og nei..:))

Annars, ef að það er sett bindandi verðþak (hámarksverð í 98kr) þá getur skapast skortur, þ.e.a.s. eftirspurnin eftir bensíni yrði meiri en olíufélögin yrðu tilbúin í að koma inní landið, þar sem að þeir græða ekki nóg á því :roll:

Jáá.. veit samt ekki alveg hvort að þetta eigi við hérna, en svona virkar hámarksverð sem er bindandi. :)

Hehe... góður punktur. Ætlaði einmitt að skrifa þetta. :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 03. Nov 2004 22:12 
Formúlubílstjóri

Bensínsala er nú bara lítill hluti af heildarsölu olífélaganna og sala bensínstöðva í heild er nú ekki svo stór hluti af veltu fyrirtækjanna. Síðast þegar ég vissi kom 70% af öllum hagnaði frá skipaþjónustu svo þið sjáið hvaðan peningarnir ertu teknir. AO er með endæmum ódýr í skipaeldsneyti og mismunurinn þar töluvert meiri en á bifreiðaeldsneyti.

Bensínverð hérlendis er ekki svo hátt miðað við verð annars staðar í Evrópu og hvað þá ef maður miðar við aðra neysluvöru hérlendis.

Ég sé ekki hvað sektir eiga eftir að gagnast neinum því þetta skilar sér auðvitað beint út í verðlagið og því tekið beint úr vasa annarra.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC