bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 18. Feb 2020 01:08

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 
Author Message
PostPosted: Wed 02. Nov 2016 10:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 23. Nov 2006 22:36
Posts: 1586
Eins og topic segjir en vonandi getið þið hjálpað mér aðeins.

Getur einhver bent mér að einhvern sem kann vel á VW og þá mögulega sérstaklega Mk5 GTI.

Einhvern sem gæti kíkt á bílinn hjá mér og mögulega vitað hvað sé að valda Misfire hjá mér á cylender 1&4.

Takk

_________________
Stefán Haukur
VW Golf MKV Gti
VW Golf MK4 seldur
BMW E36 323i Seldur
Honda Civic Seldur
BMW 318ia E36 rifinn
You'll Never Walk Alone


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 02. Nov 2016 15:34 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 01. Apr 2008 14:00
Posts: 339
Þetta er að öllum líkindum háspennukefli sem er að valda þessu, ert sennilega með tvö tvöföld kefli, eitt fyrir cylinder 1&4 og annað fyrir 2&3.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 03. Nov 2016 10:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 23. Nov 2006 22:36
Posts: 1586
300+ wrote:
Þetta er að öllum líkindum háspennukefli sem er að valda þessu, ert sennilega með tvö tvöföld kefli, eitt fyrir cylinder 1&4 og annað fyrir 2&3.


Er búinn að skipta um kerti og háspennukefli í bílnum og er það allt nýtt svo það er ekki það. hefði dottið í hug að þetta væri mögulega of mikið carbon í ventlunum eða eitthvað álíka.

_________________
Stefán Haukur
VW Golf MKV Gti
VW Golf MK4 seldur
BMW E36 323i Seldur
Honda Civic Seldur
BMW 318ia E36 rifinn
You'll Never Walk Alone


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 03. Nov 2016 22:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Misdo wrote:
300+ wrote:
Þetta er að öllum líkindum háspennukefli sem er að valda þessu, ert sennilega með tvö tvöföld kefli, eitt fyrir cylinder 1&4 og annað fyrir 2&3.


Er búinn að skipta um kerti og háspennukefli í bílnum og er það allt nýtt svo það er ekki það. hefði dottið í hug að þetta væri mögulega of mikið carbon í ventlunum eða eitthvað álíka.



Búið að þjöppumæla ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 05. Nov 2016 12:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 23. Nov 2006 22:36
Posts: 1586
Dóri- wrote:
Misdo wrote:
300+ wrote:
Þetta er að öllum líkindum háspennukefli sem er að valda þessu, ert sennilega með tvö tvöföld kefli, eitt fyrir cylinder 1&4 og annað fyrir 2&3.


Er búinn að skipta um kerti og háspennukefli í bílnum og er það allt nýtt svo það er ekki það. hefði dottið í hug að þetta væri mögulega of mikið carbon í ventlunum eða eitthvað álíka.



Búið að þjöppumæla ?


Nei hef ekki gert það setti belladd á tankinn á honum og hann virðist hafa lagast við það hef ekki lent í missfire síðan hmm

_________________
Stefán Haukur
VW Golf MKV Gti
VW Golf MK4 seldur
BMW E36 323i Seldur
Honda Civic Seldur
BMW 318ia E36 rifinn
You'll Never Walk Alone


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Nov 2016 01:13 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 20. Aug 2009 18:10
Posts: 864
Location: ... á bakvið myndavélina.
Það er gaur í CarMed í Kópavogi sem getur eflaust hjálpað þér, hann er ansi flinkur á þessa bíla.

_________________
’14 Volkswagen Golf GTD
'97 BMW E36 323i M-Tech - Coupe


Seldur:
'05 BMW E46 330i ///ZHP - Sedan


EMILK | facebook


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group