bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 20. Apr 2024 01:31

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 
Author Message
PostPosted: Mon 17. Aug 2015 17:07 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Thu 07. Sep 2006 22:08
Posts: 981
Location: Ásbrú
Hvað finnst mönnum ?
[url][/http://www.visir.is/naesti-bmw-m3-faer-rafmotora/article/2015150819162url]

_________________
Bjarki Steingrímsson.
8253105

Jeremy Clarkson wrote:
"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 17. Aug 2015 17:53 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
Óumflýjanlegt, og í raun gott -- hinsvegar er ekki hægt að neita því að þegar bílarnir verða allir orðnir 100% rafmagn, að þá verður ákveðin fjölbreytni farin úr þessu sporti held ég.

Það er svo mikill karakter í brennsluvélum, þær eru svo mikið meira en einhver kílóvattatala.


Svo ég tali nú ekki um túnið, spurning hvort það verður almennt eitthvað raunhæft?

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 17. Aug 2015 20:04 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Thu 07. Sep 2006 22:08
Posts: 981
Location: Ásbrú
Sammála með karakterinn..
Ég held að þessi raf aðstoð auki snerpu og sé góð að því leitinu til.
Svo vona ég nú að brunahreyfillinn hverfi ekki alveg á meðan ég lifi :)

_________________
Bjarki Steingrímsson.
8253105

Jeremy Clarkson wrote:
"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Aug 2015 20:04 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Þetta er bara jákvætt, það er hægt að nota rafmagnið rétt, eins og LaFerrari/P1/918.
Ef menn líta á hlutina raunsætt, þá er ekki langt í að bílar hætti alveg með sprengihreyfla, enda ef maðu spái í það þá eru það frekar fornaldarlegt.
En þeir munu alltaf lifa áfram í gömlu bílunum og eflaust einn og einn oldschool smá framleiðandi en það er bara þannig að það eru ekki mörg ár í að allir bílar verði rafmagns. Þá þarf bara rafmagnsframleiðsla í heiminum að verða betri (fyrir utan ísland þeas). Væri kjánalegt að keyra rafmagnsbíla flota á rafmagni búið til úr kolum.

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Aug 2015 08:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Síðasti séns að tryggja sér góðan ekki of nýmóðins bíl með eins stórum NA mótor og hægt er :thup:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Aug 2015 09:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 17. Apr 2008 23:20
Posts: 5217
Location: HérogÞarogAllstaðar
bjahja wrote:
Þetta er bara jákvætt, það er hægt að nota rafmagnið rétt, eins og LaFerrari/P1/918.
Ef menn líta á hlutina raunsætt, þá er ekki langt í að bílar hætti alveg með sprengihreyfla, enda ef maðu spái í það þá eru það frekar fornaldarlegt.
En þeir munu alltaf lifa áfram í gömlu bílunum og eflaust einn og einn oldschool smá framleiðandi en það er bara þannig að það eru ekki mörg ár í að allir bílar verði rafmagns. Þá þarf bara rafmagnsframleiðsla í heiminum að verða betri (fyrir utan ísland þeas). Væri kjánalegt að keyra rafmagnsbíla flota á rafmagni búið til úr kolum.


af einhverri ástæðu tel ég að ALrafmagnsbílar séu ekki framtíðin, en kannski er það bara óskhyggja :)

_________________
BMW E30 316i 1988

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Aug 2015 23:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
pointið sem bjarni kemur með er mjög valid, áður en rafmagnsbílarnir taka alveg við þá verður að koma eitthvað annað til sögunar en kolabrennsa til að framleiða rafmagnið á þá.

endalok bensínmótorsins í því formi sem við höfum kynnst honum er öllum sem sjá vilja óumflýanleg, ég held að alls konar útfærslur af plug in hybrid eigi að taka yfir á næstu árum, þar sem bensín eða diesel mótor er notaður sem ljósavél nánast, eða hleðslutæki.

það er svo annað mál að maður mun gráta bensínmótorana, þeir eru órjúfanlegur partur af bílnum fyrir mér. en sem betur fer verða þeir enn til í eldri bílum meðan ég lifi,
ég hef alltaf lúmskt gaman af því að eiga einhvern mesta holdgerfing "gamla heimsins" með stæðstu fjöldaframleiddu "passenger car" vél allra tíma, þar sem allt er notað í óhófi, eitthvað sem verður aldrei framleitt aftur

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 34 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group