bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 27. Apr 2024 19:05

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 58 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
PostPosted: Tue 29. Apr 2014 14:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Ég held að það sé krónískt októberfest þarna í stuttgart, v6 og v8 mótorarnir m112 og m113 eru með 3v og 2 kerti @cyl :lol:
Þá er eitt coil og 2 þræðir á hverjum cyl.

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Apr 2014 16:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1833
Location: Rkv
IvanAnders wrote:
Ég held að það sé krónískt októberfest þarna í stuttgart, v6 og v8 mótorarnir m112 og m113 eru með 3v og 2 kerti @cyl :lol:
Þá er eitt coil og 2 þræðir á hverjum cyl.



Hvað er slæmt við það?

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Apr 2014 20:58 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
BirkirB wrote:
IvanAnders wrote:
Ég held að það sé krónískt októberfest þarna í stuttgart, v6 og v8 mótorarnir m112 og m113 eru með 3v og 2 kerti @cyl :lol:
Þá er eitt coil og 2 þræðir á hverjum cyl.



Hvað er slæmt við það?


Væri ekkert slæmt ef þetta væri flugvélarmótor


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Apr 2014 21:04 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Ég ætla að taka smá samantekt frá mér í þessum þræði.



E70 ---- Bilanafríasti BMW sem hefur verið framleiddur EVER,,,,,KOMMApunkturupphrópun!
3.0d , 30d , 40d what ever hvað það heitir myndi ég alltaf taka díselinn framyfir bensínmótorana þar sem viðhaldið á díselbílnum hefur verið mjög nálægt núlli ( glóðarkerti í 100.000km+)
Æðislegur akstursbíll , rúmgóður , en í innanbæjarsnattinu kallar hann á Active Steering hinir eru þunglamalegir.
Hægt að gera ágætis kaup með að taka 4,8 bíl ( dísellinn er dýr ,,, framboð/eftirspurn) Mótorinn er lakari en dísellinn ( google is your friend)
3.0L er úti í kuldanum að mínu mati en samt sem áður fanta mótor en hefur sína galla.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Apr 2014 22:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
slapi wrote:
Ég ætla að taka smá samantekt frá mér í þessum þræði.



E70 ---- Bilanafríasti BMW sem hefur verið framleiddur EVER,,,,,KOMMApunkturupphrópun!
3.0d , 30d , 40d what ever hvað það heitir myndi ég alltaf taka díselinn framyfir bensínmótorana þar sem viðhaldið á díselbílnum hefur verið mjög nálægt núlli ( glóðarkerti í 100.000km+)
Æðislegur akstursbíll , rúmgóður , en í innanbæjarsnattinu kallar hann á Active Steering hinir eru þunglamalegir.
Hægt að gera ágætis kaup með að taka 4,8 bíl ( dísellinn er dýr ,,, framboð/eftirspurn) Mótorinn er lakari en dísellinn ( google is your friend)
3.0L er úti í kuldanum að mínu mati en samt sem áður fanta mótor en hefur sína galla.


Feitt like á þessi ummæli............. 8) :thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Apr 2014 09:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ég er frekar Powerhungry, en 30d er alveg hellings kraftmikill með 8speed boxinu

En ég er óánægður með eyðsluna, sem fer ekki niður fyrir 9.4 lítra á langkeyrslu, sem er LANGT FYRIR OFAN það sem BMW heldur fram.
Sú mæling er tekið við steady akstur 700km total á 130-135km/h með tveimur mismunandi ökumönnum og 300km eknir með cruise control

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Apr 2014 09:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Ég er frekar Powerhungry, en 30d er alveg hellings kraftmikill með 8speed boxinu

En ég er óánægður með eyðsluna, sem fer ekki niður fyrir 9.4 lítra á langkeyrslu, sem er LANGT FYRIR OFAN það sem BMW heldur fram.
Sú mæling er tekið við steady akstur 700km total á 130-135km/h með tveimur mismunandi ökumönnum og 300km eknir með cruise control



E53 3.0d sem foreldrar mínir áttu var með 11+ i meðaleyðslu,,,,,,,,, mest langkeyrsla samt en samkvæmt BC var bíllinn með 9@ 100 í langkeyrslu

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Apr 2014 09:58 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Sammála Herra Lúx , það er svona líter of mikið ~
En alveg geðveikir mótorar
Til gamans er Krúserinn í sama verðflokki og F15, gaman að sjá að þeir eru komnir með þriggja lítra mótorinn sinn í svipaðar hestafla/tog tölur og BMW var í árið 1998
http://www.toyota.is/cars/new_cars/land ... rect=false
OG SJÁIÐI CO2 TÖLURNAR!!!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Apr 2014 14:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
fart wrote:
Ég er frekar Powerhungry, en 30d er alveg hellings kraftmikill með 8speed boxinu

En ég er óánægður með eyðsluna, sem fer ekki niður fyrir 9.4 lítra á langkeyrslu, sem er LANGT FYRIR OFAN það sem BMW heldur fram.
Sú mæling er tekið við steady akstur 700km total á 130-135km/h með tveimur mismunandi ökumönnum og 300km eknir með cruise control



E53 3.0d sem foreldrar mínir áttu var með 11+ i meðaleyðslu,,,,,,,,, mest langkeyrsla samt en samkvæmt BC var bíllinn með 9@ 100 í langkeyrslu

F15 30d eyðir 10.5 innanbæjar,

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Apr 2014 22:57 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 06. Mar 2007 15:01
Posts: 367
Þakka inputið! Það er ljóst að dísillinn er málið ef maður fer í þennan pakka á annað borð.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 01. May 2014 07:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
thisman wrote:
Þakka inputið! Það er ljóst að dísillinn er málið ef maður fer í þennan pakka á annað borð.


Þa' er hægt að aka ansi mikið .. frítt vs innkaups mismunur á diesel og bensin bílnum

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 01. May 2014 11:57 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 03. May 2003 18:34
Posts: 1610
Alpina wrote:
thisman wrote:
Þakka inputið! Það er ljóst að dísillinn er málið ef maður fer í þennan pakka á annað borð.


Þa' er hægt að aka ansi mikið .. frítt vs innkaups mismunur á diesel og bensin bílnum


Abbababb... verður að skoða endursöluna líka. Bílnum verður væntanlega ekki bara hent eftir notkun :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 01. May 2014 12:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Kristjan PGT wrote:
Alpina wrote:
thisman wrote:
Þakka inputið! Það er ljóst að dísillinn er málið ef maður fer í þennan pakka á annað borð.


Þa' er hægt að aka ansi mikið .. frítt vs innkaups mismunur á diesel og bensin bílnum


Abbababb... verður að skoða endursöluna líka. Bílnum verður væntanlega ekki bara hent eftir notkun :)



Rétt er það en munurinn minnkar með árunum,, og fólk hugsar sig klárlega oftar en einu sinni ef það leggur dæmið alveg upp

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 01. May 2014 18:20 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
Kristjan PGT wrote:
Alpina wrote:
thisman wrote:
Þakka inputið! Það er ljóst að dísillinn er málið ef maður fer í þennan pakka á annað borð.


Þa' er hægt að aka ansi mikið .. frítt vs innkaups mismunur á diesel og bensin bílnum


Abbababb... verður að skoða endursöluna líka. Bílnum verður væntanlega ekki bara hent eftir notkun :)

Fleiri mættu muna eftir þessu. Algengt að fólk klikki á þessu í reikningsdæmunum sem það skellir upp.

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 01. May 2014 22:45 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Ég held að þetta sé miklu réttara hjá PGT heldur en risaeðlunum.
Sjáiði bara prísinn á dísel vs bensín í E53 og þá er ljóst að dísel fellur MIKLU minna.
Þannig að reikningsdæmið styrkir stöðuna yfir díselnum í þessu tilviki.


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 58 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 155 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group