bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 28. Apr 2024 15:57

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 58 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next
Author Message
PostPosted: Thu 24. Apr 2014 20:18 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 06. Mar 2007 15:01
Posts: 367
Er að velta fyrir mér notuðum E70 og þeim möguleikum í vélum sem virðast vera til staðar á skerinu. Sýnist þetta vera þrjár vélar sem um ræðir, eða 3,0 lítra dísel og svo 3,0/4,8 lítra bensín. Annað virðist ekki hafa verið flutt inn eða tilheyrir nýrri módelum sem eru ekki á sölum.

Hvernig hafa þessar vélar reynst? Veit að hér eru aðilar sem þekkja vélatýpurnar alveg í tætlur og alla mögulega veikleika. :-)

Er annars eitthvað annað mekkanískt í þessum bílum sem maður ætti að passa sig á? Er þá að pæla í þessum stóru kostnaðarpóstum, s.s. sjálfskiptingu, loftpúðafjöðrun (sem ég veit ekki hvort þeir hafa yfir höfuð) og annað í þeim dúr.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Apr 2014 20:46 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Thu 12. May 2005 12:34
Posts: 1064
Location: Selfoss/Hveró
E70 3.0 Dísel myndi vera sá sem ég myndi velja.. M57 vélin er mjög góð og hógvær á eyðslu. Mesta svona sem maður þarf að huga að er að túrbínan getur farið eftir 150-200þús. Taka swirlflaps í burtu í soggrein og vera viss um að maður er með E60 olíumembruna. Þetta er annars mjög góðar vélar.
Og svo bara passa skiptinguna með reglulegum olíuskiptum á kannski 80.000km fresti þá er maður allavega að gera sitt besta til að passa skiptinguna.
Þessar eilífðarolíur duga ekkert að eilífu :D

Ef það eru loftpúðar í fjöðrun þá er bara að halda hólkunum hreinum.

Annars er ekki mikið um alvarlegar bilanir á þessum bílum nema bara venjulegir slithlutir og þess háttar. En auðvitað .. allir bílar bila.

4.8L bensín er líka flottur kostur .. en meiri eyðsla og meira power.
Myndi aldrei kaupa 3.0 bensín.. eyða alltof miklu.

_________________
BMW E34 525i Sedan 1991 *LSD*
BMW E36 320i Touring 1995 .. seldur
BMW E34 520i Touring 1994 .. seldur
BMW E36 320i 1997 Seldur .. í partamat í DK
BMW E39 525D Touring 2003 seldur ... snilldar tæki
BMW E34 525i 1992 seldur með mikilli eftirsjá


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Apr 2014 22:36 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Thu 19. Aug 2010 04:43
Posts: 9
Bandit79 wrote:
E70 3.0 Dísel myndi vera sá sem ég myndi velja.. M57 vélin er mjög góð og hógvær á eyðslu. Mesta svona sem maður þarf að huga að er að túrbínan getur farið eftir 150-200þús. Taka swirlflaps í burtu í soggrein og vera viss um að maður er með E60 olíumembruna. Þetta er annars mjög góðar vélar.
Og svo bara passa skiptinguna með reglulegum olíuskiptum á kannski 80.000km fresti þá er maður allavega að gera sitt besta til að passa skiptinguna.
Þessar eilífðarolíur duga ekkert að eilífu :D

Ef það eru loftpúðar í fjöðrun þá er bara að halda hólkunum hreinum.

Annars er ekki mikið um alvarlegar bilanir á þessum bílum nema bara venjulegir slithlutir og þess háttar. En auðvitað .. allir bílar bila.

4.8L bensín er líka flottur kostur .. en meiri eyðsla og meira power.
Myndi aldrei kaupa 3.0 bensín.. eyða alltof miklu.


Er sjálfur að skoða einn e53 (eldri x5) og er þá að spá í 3.0L bensínvélinni. Skv því sem ég er búinn að lesa er hann að eyða 10-14L innanbæjar, mér finnst það ekki slæmt miðað við að ég átti lexus is300 með 3L bensínvél og hann var oftast að fara með um 11-12L innanbæjar. x5-inn er næstum 600kg þyngri og eyðir nánast því sama.

Svo vona ég að þráðarhöfundi sé sama en hvernig er með bilanir í 3.0 e53? sá sem ég er að skoða er ekinn um 200þ.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 25. Apr 2014 00:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 17. Apr 2008 23:20
Posts: 5217
Location: HérogÞarogAllstaðar
elisvk wrote:
Bandit79 wrote:
E70 3.0 Dísel myndi vera sá sem ég myndi velja.. M57 vélin er mjög góð og hógvær á eyðslu. Mesta svona sem maður þarf að huga að er að túrbínan getur farið eftir 150-200þús. Taka swirlflaps í burtu í soggrein og vera viss um að maður er með E60 olíumembruna. Þetta er annars mjög góðar vélar.
Og svo bara passa skiptinguna með reglulegum olíuskiptum á kannski 80.000km fresti þá er maður allavega að gera sitt besta til að passa skiptinguna.
Þessar eilífðarolíur duga ekkert að eilífu :D

Ef það eru loftpúðar í fjöðrun þá er bara að halda hólkunum hreinum.

Annars er ekki mikið um alvarlegar bilanir á þessum bílum nema bara venjulegir slithlutir og þess háttar. En auðvitað .. allir bílar bila.

4.8L bensín er líka flottur kostur .. en meiri eyðsla og meira power.
Myndi aldrei kaupa 3.0 bensín.. eyða alltof miklu.


Er sjálfur að skoða einn e53 (eldri x5) og er þá að spá í 3.0L bensínvélinni. Skv því sem ég er búinn að lesa er hann að eyða 10-14L innanbæjar, mér finnst það ekki slæmt miðað við að ég átti lexus is300 með 3L bensínvél og hann var oftast að fara með um 11-12L innanbæjar. x5-inn er næstum 600kg þyngri og eyðir nánast því sama.

Svo vona ég að þráðarhöfundi sé sama en hvernig er með bilanir í 3.0 e53? sá sem ég er að skoða er ekinn um 200þ.


Vélin í 3.0L E53 er frekar solid, ef gott viðhald hefur verið.

_________________
BMW E30 316i 1988

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 25. Apr 2014 07:25 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
E70 er líklega búinn að slá titlinum úr hondunum af E83 sem sá BMW sem minnst bilar.
Þar myndi ég ALLTAF fá mer 3.0d. Hinir mótorarnir heilla mig ekki.

Ps. E53 3.0l eyðir 16 innanbæjar , aldrei 10-14


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 25. Apr 2014 15:36 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 06. Mar 2007 15:01
Posts: 367
slapi wrote:
Þar myndi ég ALLTAF fá mer 3.0d. Hinir mótorarnir heilla mig ekki.


Þá fyrst og fremst vegna eyðslu sem þú myndir ekki skoða 4,8 lítra mótorinn? Eða er þetta einhver vandræðagripur?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 25. Apr 2014 16:25 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Ég ætla ekki að segja vandræðagripur en síðri. Og ekkert massíft meira power en í 3.0d.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 25. Apr 2014 16:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Pabbi var með 3.0i og fannst hann afllaus. Eyðsla var um 15 - 16 L/100. Sá bíll bilaði hinsvegar afskaplega lítið (ég man ekki eftir einu tilfelli sem vert er að muna eftir).

Svo var hann að fá 4.8L bílinn og hann er að mínu mati virkilega skemmtilegur. Skemmtilegt afl; hann rífur alveg í og svo er hljóðið frábært. Sjáum til hvernig viðhaldið verður. :)

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 25. Apr 2014 20:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
ok, eruð þið að tala um sömu E70 3.0i bíla og ég....

ég hef verið töluvert á svona bíl... reyndar 3.0si og mér finnst þetta bara vinna fínt, og þetta eyðir engu.. allavega í samanburði við E53 4.4i og 3.0i

Var svona 13 lítra meðaltal á þeim bíl sem að ég var á... og sprautaðist alveg úr sporunum, langar að segja að þetta virki bara nokkuð svipað og E53 4.4i en ég veit að ég væri að ljúga :)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 25. Apr 2014 22:07 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 27. Sep 2006 22:15
Posts: 710
M57 3.0d allan daginn :D besta blandan af eyðslu og krafti sem er í boði á þessum prís. sagði gaurinn sem hefur bara reynslu af M30B30 og M57 :santa:

_________________
BMW 735i E32
Subaru 1800 Turbo Yoda


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 27. Apr 2014 11:53 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Wed 15. Nov 2006 21:58
Posts: 148
Location: Hafnarfjörður
Hef átt E53 4,4 árg 2003. Yndislegur bill og frábært afl. Fékk mér nyjan E70 2007 3,0si og það stóðst engan veginn samanburð. Alltaf saknað 4,4 bilsins. Í raun sæmilegt afl í 3,0si en ekkert í líkingu við 4,4. Það vantaði alveg "skemmtifílinginn". Er nú kominn á 4,8i E70 og það er mjög mikil breyting frá 3,0si. Að sjalfsögðu eyðir hann meir, 3,0si var 14-15 í bænum, 4,8 er kringum 16-17 í bænum og 10 -11 úti à landi en það er reyndar svipað og Honda crv móður minnar!!!! Diselinn E70 er snilldarbill en of dýr að kaupa finnst mér notaður. En hann er mjög sparneytinn.Færð 3,0si á milljon minn en 3,0d og þú færð talsvert bensín fyrir það ekki satt!
4.8i vélin er afar skemmtileg, mikill kraftur, gott tog og yndislegt hljóð. 2007 var 4,8i bíllinn 18.000 evrum dyrari en. 3.0si og 3.0d billinn.
Svo er allt viðhald diselvéla dyrara en bensínvéla.

_________________
Image
BMW X1, 18d, 2014 (E84)
BMW X5, 4,8i, 2007 (E70)
BMW 635CSi,1986 (E24)
BMW 316,1987 (E30)
BMW 530Xi Touring, 2006 (E61), seldur
BMW X5, 2007, (E70), seldur
BMW X5 4,4i, 2004 Seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 27. Apr 2014 20:06 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Dr. Stock wrote:
Svo er allt viðhald diselvéla dyrara en bensínvéla.


Hvernig færðu það út?
Það er kannski almennt en eins og í þessu tilviki kemst N62 hvergi nálægt díselnum. M57 miklu áreiðanlegri mótor.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 28. Apr 2014 18:05 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Wed 15. Nov 2006 21:58
Posts: 148
Location: Hafnarfjörður
slapi wrote:
Dr. Stock wrote:
Svo er allt viðhald diselvéla dyrara en bensínvéla.


Hvernig færðu það út?
Það er kannski almennt en eins og í þessu tilviki kemst N62 hvergi nálægt díselnum. M57 miklu áreiðanlegri mótor.


Þú veist þetta auðvitað mun betur en ég Davíð og 6 cyl BMW vélarnar einstaklega endingargóðar. Mitt komment varðandi viðhald sneri einkum að t.d turbinunum í dieselnum þegar þær fara. Skemmtifaktorinn í V8 er það sem ég hugsa um. Eflaust ekki eins áreiðanleg vél og 6 cyl. Síðan snyst þetta nú oft um að fara vel með, ofbjóða ekki bílum,sinna viðhaldi o.s.frv. Annars á ég jú 120d bíl og hann er alveg ótrulega skemmtilegur og kvikur.

_________________
Image
BMW X1, 18d, 2014 (E84)
BMW X5, 4,8i, 2007 (E70)
BMW 635CSi,1986 (E24)
BMW 316,1987 (E30)
BMW 530Xi Touring, 2006 (E61), seldur
BMW X5, 2007, (E70), seldur
BMW X5 4,4i, 2004 Seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Apr 2014 12:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
slapi wrote:
Dr. Stock wrote:
Svo er allt viðhald diselvéla dyrara en bensínvéla.


Hvernig færðu það út?
Það er kannski almennt en eins og í þessu tilviki kemst N62 hvergi nálægt díselnum. M57 miklu áreiðanlegri mótor.


Ert þú ekki bara orðinn jaded af valvetronic rugli?

Ég er nú meira að gera við bens en BMW og það er aldrei spurning að ég fengi mér bensínmótor svona almennt.
Spíssar og þéttingar, EGR, swirlflaps, túrbínur, common rail dælur, á móto kertum og þráðum :alien:

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Apr 2014 13:36 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
BMW kann að smíða dísel hreyfla, ég veit ekki með Benz. (ps. Þurfti að Google-a jaded.)(ps2. Þræðir? Ertu búinn að finna upp tímavél?)


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 58 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 143 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group