Er að velta einu fyrir mér. Á sjálfskiptann 523iA og vantar aðra vél. Vélin er af M52 B25 En einu vélarnar sem ég er að finna eru frá beinskiptum :/
Er mikið mál að setja vél frá beinskiptum yfir? Er mikið sem þarf að færa á milli o.s.frv.
Kerulf wrote:Er að velta einu fyrir mér. Á sjálfskiptann 523iA og vantar aðra vél. Vélin er af M52 B25 En einu vélarnar sem ég er að finna eru frá beinskiptum :/
Er mikið mál að setja vél frá beinskiptum yfir? Er mikið sem þarf að færa á milli o.s.frv.
thorsteinarg wrote:Kerulf wrote:Er að velta einu fyrir mér. Á sjálfskiptann 523iA og vantar aðra vél. Vélin er af M52 B25 En einu vélarnar sem ég er að finna eru frá beinskiptum :/
Þarft beinskiptann kassa, pedalasett (kúplingspedalin), skiptistöng og allt sem fylgir því, og kúplingsþræl.
Held að það sé allt sem þú þarft
Kerulf wrote:Er að velta einu fyrir mér. Á sjálfskiptann 523iA og vantar aðra vél. Vélin er af M52 B25 En einu vélarnar sem ég er að finna eru frá beinskiptum :/
Users browsing this forum: No registered users and 9 guests