bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

E46 V8 swap
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=65258
Page 1 of 2

Author:  Thorarinsson [ Tue 25. Feb 2014 16:45 ]
Post subject:  E46 V8 swap

Langar að komast að því hvort einhver viti það hversu flókið það er að swapa 540 mótor,kassa,drifi og öllu í e46 coupe ?
Er það alveg ómögulegt þannig séð?
Endilega pósta ef þið vitið eitthvað um þetta eða hafið séð þráð um eitthvað svona áður :D

Author:  rockstone [ Tue 25. Feb 2014 17:02 ]
Post subject:  Re: E46 V8 swap

Thorarinsson wrote:
Langar að komast að því hvort einhver viti það hversu flókið það er að swapa 540 mótor,kassa,drifi og öllu í e46 coupe ?
Er það alveg ómögulegt þannig séð?
Endilega pósta ef þið vitið eitthvað um þetta eða hafið séð þráð um eitthvað svona áður :D


Ekkert er ómögulegt, mikil handavinna og sérsmíði.

Image

Author:  Angelic0- [ Wed 26. Feb 2014 01:13 ]
Post subject:  Re: E46 V8 swap

Kjaftæði...

Þú þarft M62TU til þess að þetta gangi sem auðveldast fyrir sig...

Ef að þú ert með bíl sem að er með rafstýrða inngjöf (drive-by-wire) þá einfaldar það swappið um helming...

E39 framleiddir eftir 11/98 (og E38) koma með M62TU, ástæðan fyrir því að þetta er einfaldara er að rafkerfið er plug&play, þarft samt EWS delete eða láta senda tölvuna út og láta synca hana :!:

Síðan þarftu X5 olíupönnu, X5 pústgreinar og custom motor-mount sem að fást á ebay...

G420 er hentugast og auðveldast að rigga, en ef að bíllinn er SSK fyrir er hægt að runna 5HP30 með þessu...

PM ef að þú vilt meira info...

Author:  rockstone [ Wed 26. Feb 2014 07:00 ]
Post subject:  Re: E46 V8 swap

Angelic0- wrote:
Kjaftæði...

Þú þarft M62TU til þess að þetta gangi sem auðveldast fyrir sig...

Ef að þú ert með bíl sem að er með rafstýrða inngjöf (drive-by-wire) þá einfaldar það swappið um helming...

E39 framleiddir eftir 11/98 (og E38) koma með M62TU, ástæðan fyrir því að þetta er einfaldara er að rafkerfið er plug&play, þarft samt EWS delete eða láta senda tölvuna út og láta synca hana :!:

Síðan þarftu X5 olíupönnu, X5 pústgreinar og custom motor-mount sem að fást á ebay...

G420 er hentugast og auðveldast að rigga, en ef að bíllinn er SSK fyrir er hægt að runna 5HP30 með þessu...

PM ef að þú vilt meira info...


Ég býst sterklega að hann sé að tala um M60, bsk kassa og e34 m5 drif úr RY, það er mikil handavinna að setja t.d. drif úr e34 í e46....

Author:  Angelic0- [ Wed 26. Feb 2014 07:07 ]
Post subject:  Re: E46 V8 swap

já, ef að hann er að tala um M60 þá er þetta nær vonlaust, mikið sem að þarf að víra, mælaborð fær aldrei rétt boð um t.d. snúningshraða vélar þar sem að þetta talar sitthvort tungumálið...

enginn E46 kom með 210mm drif svo að það er ekki hægt að nota drifhús af neinu, þess fyrir utan passar ekkert úr E36 eða E30 nema með rennismíði svo að það þyrfti að modify-a subframe til að koma þessu fyrir...

Gírkassinn myndi svo ekki einusinni nýtast aftan á M62TU þar sem að triggerinn er í swinghjólinu en ekki tryssuhjólinu framan á vélinni og því ekki gert ráð fyrir því að crankshaft sensor sé settur í gírkassann...

Eins og ég sagði í fyrra innleggi mínu, þá þyrfti bíllinn að vera post 11/98 til þess að V8 swap gengi upp, nema þá að hann fari þína leið Bergsteinn ;)

Author:  Tóti [ Wed 26. Feb 2014 09:20 ]
Post subject:  Re: E46 V8 swap

Angelic0- wrote:

enginn E46 kom með 210mm drif svo að það er ekki hægt að nota drifhús af neinu, þess fyrir utan passar ekkert úr E36 eða E30 nema með rennismíði svo að það þyrfti að modify-a subframe til að koma þessu fyrir...



E46 M3 er með 210mm.

Author:  -Siggi- [ Wed 26. Feb 2014 10:56 ]
Post subject:  Re: E46 V8 swap

Það er hægt að leysa rafmagnsvandræðin með því að nota líka original vélatölvuna
og mixa hitaskynjarann og sveifarásskynjarann á M60.

Author:  Angelic0- [ Wed 26. Feb 2014 12:44 ]
Post subject:  Re: E46 V8 swap

Ertu að tala um að nota OEM OBD-II úr E46 með M43 á M60?

Author:  -Siggi- [ Wed 26. Feb 2014 15:44 ]
Post subject:  Re: E46 V8 swap

Ég meina að hafa hana líka í bílnum en bara til að fá mælaborðið og abs til að virka.
M60 tölvan verður auðvitað að vera til að stýra vélinni.

Author:  Angelic0- [ Wed 26. Feb 2014 17:25 ]
Post subject:  Re: E46 V8 swap

Já, ég hélt að þú værir að meina að reflasha og soldera M43 tölvuna :)

En það væri í raun hægt að flasha Siemens MS42 til að láta hana virka, minnir að það séu 8 kveikju og spíssaútgangar... eða hvort það er MS43...

En hin hugmyndin er ágæt...

Author:  ///MR HUNG [ Wed 26. Feb 2014 19:29 ]
Post subject:  Re: E46 V8 swap

Enn og aftur er LSx einfaldasta og lang gáfulegasta lausnin :thup:

Author:  Angelic0- [ Thu 27. Feb 2014 13:05 ]
Post subject:  Re: E46 V8 swap

///MR HUNG wrote:
Enn og aftur er LSx einfaldasta og lang gáfulegasta lausnin :thup:


Vissulega.... en kostar samt meira en M62...

M62TU mótor kostar á bilinu 150-200þ

LSx er að kosta 200þ+

G420 kostar c.a. 220-280þ hingað kominn frá .uk

T56 kostar alltaf 200þ

-----------------------------------------------------

Síðan kostar allt í kringum LSx swappið álíka og allt í kringum M62 swappið...

Olíupanna, Motor og Transmission mounts, Exhaust headers...

Það eina sem að er tiltölulega ódýrara er power-adders...

LS1 er síðan náttúrulega stock ~350hp vs ~300hp M62...

Síðan er það availability, og cool factor...

Author:  Kristjan [ Fri 10. Apr 2015 13:55 ]
Post subject:  Re: E46 V8 swap

Ég er búinn að kynna mér þetta aðeins. LS1 er alltaf betra option, amk heldur en M60.

Færð mótor frá USA eða Ástralíu, 325-350 hö stock, meira tog og einfaldari mótor.

Author:  D.Árna [ Fri 10. Apr 2015 14:01 ]
Post subject:  Re: E46 V8 swap

Afhverju ekki bara að kaupa 540i :)

Author:  Kristjan [ Fri 10. Apr 2015 14:05 ]
Post subject:  Re: E46 V8 swap

D.Árna wrote:
Afhverju ekki bara að kaupa 540i :)


Af hverju breytir fólk bílunum sínum yfirleitt, af hverju eru ekki bara allir á diesel Rav 4 og keyra um með hatt?

Page 1 of 2 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/