bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 16. Apr 2024 11:35

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 51 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
PostPosted: Sat 01. Mar 2014 17:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
eikibmw wrote:
hvernig á maður að vita hvenar þessi mr.x kemur og væri forvitnilegt að vita hver afl aukningin yrði i minum bmw 545i


Ekki nákvæm hestaflatala en Hr. X talaði um það síðast að mappaður E60 545
væri að hanga í E60 M5 svona upp í 180-190, eftir það færi M5 að síga framúr.

Taka virkilega vel við mappi.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 01. Mar 2014 17:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
bimmer wrote:
eikibmw wrote:
hvernig á maður að vita hvenar þessi mr.x kemur og væri forvitnilegt að vita hver afl aukningin yrði i minum bmw 545i


Ekki nákvæm hestaflatala en Hr. X talaði um það síðast að mappaður E60 545
væri að hanga í E60 M5 svona upp í 180-190, eftir það færi M5 að síga framúr.

Taka virkilega vel við mappi.


Ef 545 gerir slíkt þá erum við að tala um fáránlega quick bíl :shock:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 21. May 2014 02:48 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Fri 07. Feb 2003 17:28
Posts: 342
Location: Reykjavík
bimmer wrote:
eikibmw wrote:
hvernig á maður að vita hvenar þessi mr.x kemur og væri forvitnilegt að vita hver afl aukningin yrði i minum bmw 545i


Ekki nákvæm hestaflatala en Hr. X talaði um það síðast að mappaður E60 545
væri að hanga í E60 M5 svona upp í 180-190
, eftir það færi M5 að síga framúr.

Taka virkilega vel við mappi.


Það hljómar rosalega ólíklega, en hinsvegar gleymist stundum að e60 v10 M5 er alger fituhlunkur. Ég er samt ekki að kaupa þetta því ég hef sjálfur ekki heyrt að 545 taki svo vel við mappi. En við erum að tala um 507 hö vs 330 hö. Hvaða ofur mapp er verið að tala um? En þá er hitt, hvað gerist þá við mappaðann M5? :shock:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 21. May 2014 08:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Jói wrote:
bimmer wrote:
eikibmw wrote:
hvernig á maður að vita hvenar þessi mr.x kemur og væri forvitnilegt að vita hver afl aukningin yrði i minum bmw 545i


Ekki nákvæm hestaflatala en Hr. X talaði um það síðast að mappaður E60 545
væri að hanga í E60 M5 svona upp í 180-190
, eftir það færi M5 að síga framúr.

Taka virkilega vel við mappi.


Það hljómar rosalega ólíklega, en hinsvegar gleymist stundum að e60 v10 M5 er alger fituhlunkur. Ég er samt ekki að kaupa þetta því ég hef sjálfur ekki heyrt að 545 taki svo vel við mappi. En við erum að tala um 507 hö vs 330 hö. Hvaða ofur mapp er verið að tala um? En þá er hitt, hvað gerist þá við mappaðann M5? :shock:


Kominn timin á leiðinlega gaurinn :santa:

Efast um að 545i hangi í E60M5 nema bara rétt upp í 100-120km/h svo sígur verulega á milli, nema M5 hafi verið í 400hp mode :D
Þyngdarmunur á 545i og M5 er nanast enginn, og þvi útilokað að 330 (kanski 350hp eftir tjún) hangi í 500hp bil af sama boddýi.

Það er nóg fyrir menn að skoða Alpina B5 (545 supercharged 500hp/700nm) vs E60M5 til að vita að 545i er ekki að fara að hanga í M5..


Hógvær E60M5 timi 0-200 km/h: er 13,8 s (hef seð niður í háar 12sec) á meðan 545i er c.a. 18sec.
Það sjá allir að það er himin og haf á milli, og tjún frá sjalfum X mun ekki gera kraftaverk, þó að hann frískist við.

Líklegasta skýringin er að það er auðveldara að launcha 545i ef hann er sjálfskiptur og það er erfitt að halda M5 frá því að spóla mikið í startinu, jafnvel með Launch-Control og því 0-100 tími sambærilegur. Reyndar var LC fítusinn blokkeraður á einhverjum bilum sem komu nýjir til Íslands. Ég fékk það allavega ekki til að virka í Svarta hans BB.

En til samamburðar þá mátti varla á milli sjá þegar ég og Bryjnar tókum rönn á E39M5 og Alpina B10 V8 um árið, það var ekki fyrr en að við forum yfir 100km/h að M5 hafði legs á hinn.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 21. May 2014 09:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Jói wrote:
bimmer wrote:
eikibmw wrote:
hvernig á maður að vita hvenar þessi mr.x kemur og væri forvitnilegt að vita hver afl aukningin yrði i minum bmw 545i


Ekki nákvæm hestaflatala en Hr. X talaði um það síðast að mappaður E60 545
væri að hanga í E60 M5 svona upp í 180-190
, eftir það færi M5 að síga framúr.

Taka virkilega vel við mappi.


Það hljómar rosalega ólíklega, en hinsvegar gleymist stundum að e60 v10 M5 er alger fituhlunkur. Ég er samt ekki að kaupa þetta því ég hef sjálfur ekki heyrt að 545 taki svo vel við mappi. En við erum að tala um 507 hö vs 330 hö. Hvaða ofur mapp er verið að tala um? En þá er hitt, hvað gerist þá við mappaðann M5? :shock:


Kominn timin á leiðinlega gaurinn :santa:

Efast um að 545i hangi í E60M5 nema bara rétt upp í 100-120km/h svo sígur verulega á milli, nema M5 hafi verið í 400hp mode :D
Þyngdarmunur á 545i og M5 er nanast enginn, og þvi útilokað að 330 (kanski 350hp eftir tjún) hangi í 500hp bil af sama boddýi.

Það er nóg fyrir menn að skoða Alpina B5 (545 supercharged 500hp/700nm) vs E60M5 til að vita að 545i er ekki að fara að hanga í M5..


Hógvær E60M5 timi 0-200 km/h: er 13,8 s (hef seð niður í háar 12sec) á meðan 545i er c.a. 18sec.
Það sjá allir að það er himin og haf á milli, og tjún frá sjalfum X mun ekki gera kraftaverk, þó að hann frískist við.

Líklegasta skýringin er að það er auðveldara að launcha 545i ef hann er sjálfskiptur og það er erfitt að halda M5 frá því að spóla mikið í startinu, jafnvel með Launch-Control og því 0-100 tími sambærilegur. Reyndar var LC fítusinn blokkeraður á einhverjum bilum sem komu nýjir til Íslands. Ég fékk það allavega ekki til að virka í Svarta hans BB.

En til samamburðar þá mátti varla á milli sjá þegar ég og Bryjnar tókum rönn á E39M5 og Alpina B10 V8 um árið, það var ekki fyrr en að við forum yfir 100km/h að M5 hafði legs á hinn.


ATH......... B10 4.6 var þar að auki með lélegann MAF

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 21. May 2014 09:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
ATH......... B10 4.6 var þar að auki með lélegann MAF

Athuagðu að E39M5 var á 19" CH felgum sem þýðir c.a. 3% power loss.

Well, hef ekki hugmynd um hvort að minn E39M5 AP-868 var 100% hvað vanos og MAF varðar.

Breytir því ekki að annar bíllinn er 400hp/500nm og hinn 360hp/440nm og þeir vigta báðir það sama. Það þarf ekki eldflaugaverkfræðing til að sjá hvor bíllinn fer hraðar upp í ákveðin hraða séu hlutföll svipuð og hlutaðeigandi kunni að skipta um gir á M5 :lol:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 21. May 2014 10:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Þið eldflaugaverkfræðingarnir útskýrið þetta bara fyrir kallinum þegar hann kemur næst :lol:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 21. May 2014 10:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
Þið eldflaugaverkfræðingarnir útskýrið þetta bara fyrir kallinum þegar hann kemur næst :lol:

Ekkert mál, :thup: Hann ætti að vita það manna best að mappaður 330hp 545i er ekkert að fara að hanga í 500hestafla M5
Enda er hann i "the power business"

Annars er "hanga í" náttúrulega tegjanlegt, ef það eru komnar kanski 4-5 billengdir á milli í 150km/h má segja að einhver sé að hanga í, þó svo að það sé himin og haf á milli 0-200 tima.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 21. May 2014 12:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Ég tek undir með Svenna....

Ég tók ófá run við 545,, á blæjunni og off ðe læn voru þeir heavy quick,, en svo hamraði maður svoleiðis framúr þeim og jarðaði þá hrikalega,,, þannig að sá ofmetni má segja hvað sem er mín vegna,, en er ekkert að fara að búa til einhverja geimflaug úr þessum tíkum

þetta er hreinlega fáránlegt að munurinn á möppuðum 545 vs M5 sem eru klárlega 150 ps,,, sé þannig að M5 sé að SÍGA framúr i 180 +.................... Nú hættir þú Mr.X

Gott dæmi... ef blæjan gat tekið nýja 540 eða 550 (( F10 ??)) sem er töluverð græja,,

og blæjan á ekki séns i M5,, ,,,,,,, þá er þetta 545 map klárlega öflugasta roadkill mode EVER

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 21. May 2014 13:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Fyndið... E60 530d... sem að Mr.X mappaði...

Þá var þetta alveg öfugt, 0-100 var 545i á undan... um 160 voru þeir orðnir jafnir og í 200 var umræddur 530d kominn töluvert á undan... en svo seig 545i aftur á mig í 230 og um 240 var hann að detta framúr...

Fannst þetta mjög furðulegt... en tókum mörg rönn og alltaf var þetta eins hahaha...

Tók samt run við E60 M5 einusinni, gamla hans Tona (veit að þetta er ekkert besta eintakið og blabla) en það var mjög mótt á munum 0-160/170... stökk framúr 0-100, rétt um bíllengd kannski... svo hélst bilið óbreytt upp í 160 og þá fjarlægðist M5.... en það gerðist ekkert hviss-bang neitt.... bara fjarlægðist í rólegheitunum...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 21. May 2014 15:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Angelic0- wrote:
Fyndið... E60 530d... sem að Mr.X mappaði...

Þá var þetta alveg öfugt, 0-100 var 545i á undan... um 160 voru þeir orðnir jafnir og í 200 var umræddur 530d kominn töluvert á undan... en svo seig 545i aftur á mig í 230 og um 240 var hann að detta framúr...

Fannst þetta mjög furðulegt... en tókum mörg rönn og alltaf var þetta eins hahaha...

Tók samt run við E60 M5 einusinni, gamla hans Tona (veit að þetta er ekkert besta eintakið og blabla) en það var mjög mótt á munum 0-160/170... stökk framúr 0-100, rétt um bíllengd kannski... svo hélst bilið óbreytt upp í 160 og þá fjarlægðist M5.... en það gerðist ekkert hviss-bang neitt.... bara fjarlægðist í rólegheitunum...


jahá.. En fjarlægast í rolegheitum þegar báðir bílar eru í botni er alveg eðlilegt. Sá sem er fyrir aftan finnst þetta gerst hægt, sa sem er fyrir framan sér hinn bara skjotast afturábak.
Reyndar 535d vs 545i


E39M5 vs 545i

Hestöfl vinna

E39M5 vs E60 M5

Hestöfl again..

Hef ekkert út á X að setja, öðlingur á alla kanta og líklega einn sá færasti í faginu.. en hestöflin hans eru bara hestöfl, engir einhyrningar

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 21. May 2014 15:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
F10 vs E60 ......... :shock: :shock: :shock:

djöfull púllar þessi ljóta tík :thup:


_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 21. May 2014 18:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
F10 vs E60 ......... :shock: :shock: :shock:

djöfull púllar þessi ljóta tík :thup:


Jamm, hestöfl og mögulega gírar

Reyndar umtalað að þessi tiltekni sé "press" bíll sem er 600+ps eins og competition pakkinn í dag

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 21. May 2014 18:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
F10 vs E60 ......... :shock: :shock: :shock:

djöfull púllar þessi ljóta tík :thup:


Jamm, hestöfl og mögulega gírar

Reyndar umtalað að þessi tiltekni sé "press" bíll sem er 600+ps eins og competition pakkinn í dag

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 21. May 2014 19:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Hestöfl,,,,,,,

hafa menn aldrie heyrt um togkraft :?

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 51 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group