bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 25. Apr 2024 04:18

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 51 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
PostPosted: Wed 21. May 2014 19:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
Hestöfl,,,,,,,

hafa menn aldrie heyrt um togkraft :?

Skiptir minna máli þegar þú ert að skipta um gíra hæst í revrange...
En annað er afleiða af hinu

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 21. May 2014 19:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Alpina wrote:
Hestöfl,,,,,,,

hafa menn aldrie heyrt um togkraft :?

Skiptir minna máli þegar þú ert að skipta um gíra hæst í revrange...
En annað er afleiða af hinu


Já,,,,,,,,,, en tog er sú formúla sem aflið er reiknað í

HP/PS er reiknað út frá togkrafti

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 21. May 2014 22:01 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
W=Fd
P=W/t


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 21. May 2014 23:02 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Alpina wrote:
fart wrote:
Alpina wrote:
Hestöfl,,,,,,,

hafa menn aldrie heyrt um togkraft :?

Skiptir minna máli þegar þú ert að skipta um gíra hæst í revrange...
En annað er afleiða af hinu


Já,,,,,,,,,, en tog er sú formúla sem aflið er reiknað í

HP/PS er reiknað út frá togkrafti


Ég hef séð þig segja þetta nokkrum sinnum en ég skil ekki alveg rökin, þetta er formúla sem gengur í báðar áttir. Þetta er bara spurning um afl og snúninga. Ef þú ert með massa mikið af togi en fá hestöfl þá þýðir það bara að vélin snýst ekki hátt sömuleiðis ef þú ert með lítið af togi en mikið af hestöflum þá snýst vélin hærra.

Eða rer ég eitthvað að misskilja?

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 21. May 2014 23:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Þú færð togið gefið upp ... og hestöfl eru reiknuð út frá því

Rétt að það gengur í báðar áttir,, en afl er reiknað sem togkraftur,, svo reiknast hestöflin út frá því

no hard feelings,,

og það er misskilningur að hestöflin séu aðal málið þó að GST og Þórður ONNO séu með þær fullyrðingar

hestöfl eru eðlilega mikilvæg,, en sumir mótorar skila MASSA togi við lágan snúning ,, en litlum hrossum

slíkar vélar eru reyndar oft með mikið rúmtak,, bæði bensin og diesel

oft eru líka hellings hestöfl ,, fer bara eftir hverri vél

enda er það i hlutarins eðli oft mikilvægara að endingin sé meiri ,, en mikið hrossastóð á harðaspretti ((mikill snúningur)) og endingin þar af leiðandi nær alltaf minni

RACE mótorar sem eru með litla rýmd skila oft fáránlegu stóði á háum snúning ,, en litlu hlassi ((tog))

Svo er einnig td með Turbo,, margflókin vísindi,,

ef ég tek bara mitt eigið tilfelli,, þá tosar guli fanta vel,, en vantar high end power,, ef ég myndi fá mér
GT25/60R ((oem T25)) þá fengi ég hellings auka hestöfl efst á vinnslusviðinu,, sem væri kærkominn viðbót

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 21. May 2014 23:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
No hard feelings en þú ert bara ekki að ná þessu.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 22. May 2014 16:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 23. Nov 2006 22:36
Posts: 1586
Hvað er Mrx að taka fyrir þetta svona sirka ?

og gæti hann mappað Golf mkv gti ?

_________________
Stefán Haukur
VW Golf MKV Gti
VW Golf MK4 seldur
BMW E36 323i Seldur
Honda Civic Seldur
BMW 318ia E36 rifinn
You'll Never Walk Alone


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 22. May 2014 16:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
Misdo wrote:
Hvað er Mrx að taka fyrir þetta svona sirka ?

og gæti hann mappað Golf mkv gti ?


500 evrur, og er 99% viss um að hann getur tekið Golfinn.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 23. May 2014 05:23 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Fri 07. Feb 2003 17:28
Posts: 342
Location: Reykjavík
fart wrote:

Kominn timin á leiðinlega gaurinn :santa:

Efast um að 545i hangi í E60M5 nema bara rétt upp í 100-120km/h svo sígur verulega á milli, nema M5 hafi verið í 400hp mode :D
Þyngdarmunur á 545i og M5 er nanast enginn, og þvi útilokað að 330 (kanski 350hp eftir tjún) hangi í 500hp bil af sama boddýi.

Það er nóg fyrir menn að skoða Alpina B5 (545 supercharged 500hp/700nm) vs E60M5 til að vita að 545i er ekki að fara að hanga í M5..


Hógvær E60M5 timi 0-200 km/h: er 13,8 s (hef seð niður í háar 12sec) á meðan 545i er c.a. 18sec.
Það sjá allir að það er himin og haf á milli, og tjún frá sjalfum X mun ekki gera kraftaverk, þó að hann frískist við.

Líklegasta skýringin er að það er auðveldara að launcha 545i ef hann er sjálfskiptur og það er erfitt að halda M5 frá því að spóla mikið í startinu, jafnvel með Launch-Control og því 0-100 tími sambærilegur. Reyndar var LC fítusinn blokkeraður á einhverjum bilum sem komu nýjir til Íslands. Ég fékk það allavega ekki til að virka í Svarta hans BB.


e60 M5 er of þungur, það var hans helsta vandamál. Hann er 100 kg þyngri en 545 og 545 er nú ekki Kate Moss. Það munar alveg um 100 kg, en samt ekki svona mikið. Fannst frekar lélegt að BMW hafði ekki sett F10 M5 í smá megrun. F10 M5 er þyngri en e60 M5. En þessir bílar eru nú ekki beint á hráfæði.

En varðandi 545 vs M5 þá grunar mig líka að menn séu að klúðra LC og jafnvel M takkanum. Þetta stenst annars enga skoðun. Gott og rétt notað launch control getur munað hálfri sekúndu upp í 100 km/klst og svona snöggir bílar fara langt á hálfri sekúndu. Menn eru bara að klúðra launchinu á M5 því hann er svo fáranlega flókinn.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 28. May 2014 11:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Jói wrote:

e60 M5 er of þungur, það var hans helsta vandamál. Hann er 100 kg þyngri en 545 og 545 er nú ekki Kate Moss. Það munar alveg um 100 kg, en samt ekki svona mikið.

Ertu viss um að það muni svo miklu, fer það ekki alveg eftir búnaði og slíku þar sem að mig minnir að V10 mótorinn sé ekkert mikið þyngri en V8, sérstaklega þegar V8 er með sjálfskiptingu, en SMG3 er alveg ferlega compact unit.

Ef svo er þá eru samt 100kg ekki svo mikið þegar þú ert komin í 1700-1800kg hvort eða er.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 29. May 2014 16:18 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
SMG-inn er engin léttavara og langt frá því að vera eitthvað sem heitir compact. Þetta er alveg hlussa. Internetið segir 75 kg ish
http://www.ebay.com/itm/BMW-E60-M5-M6-5 ... 0816194107

http://www.zf.com/media/media/img_1/cor ... ukt_EN.pdf
Í Þessu er ágætis chart með þyngd á skiptingum , 6hp26 (sem er í 545i) er að koma inn á 89kg.


ps. Gaman að sjá 5hp30 (risaeðluna)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 29. May 2014 21:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Jæja,,,

eftir þessar þrætur um hp vs tog.. þá sökti ég mér í þetta,, fékk aðstoð frá ágætum aðila og vill koma allaveg mínu sjónarmiði á framfæri..

Tog = Kraftur * vegalengd, einingin í Evrópu (SI einingarstaðall) er Nm (newton metrar),

Newton er eðlisfræðilegt hugtak fyrir kraft (F=m*a), eða massi (kg) * hröðun (m/s2).



Hestöfl er ekkert annað en mælieining fyrir það hve mikla vinnu (W=E/t) vélin getur skilað á tímaeiningu. Hestöflin fást síðan eftir því hve oft á sek vélin skilar ákveðnu togi.

Eða eins og Kevin McClelland segir:

"Horsepower sells engines and cars. But torque moves the car." - Kevin McClelland, Flowmaster Mufflers


Til að reikna út hestöfl er hægt að notast við formúluna:

P(hö)= T * w eða P(hö)=(T (ft lbf eða Nm)* f(snún/mín))/5252

P= afl

T= tog

w= vinkil hraði

5252= fasti fyrir ft lbs



Þ.a. hér þarf að vita togið til að reikna út hestöflin sbr það sem er gert í dýnóbekkjum.



Segjum að við séum með vél sem gefur af sér gríðarlegt tog, en snýst mjög hægt (lágur snúningur), þá verða hestöflin ekki sérstaklega mörg.

Eða ef vélin er með lítið tog, en snýst mikið (hár snúningur), gætum við fengið mjög mörg hestöfl.

Ef við skoðum stóra V8 vél sem er með mikið tog á lágum snúningi, sem þýðir að hún skilar fleiri hö og skilar meiri vinnu á lágum snúningi, en hefur venjulega lága afl kúrfu og hámarkssnúningurinn er ekki hár, þ.a. á hærri snúningi skilar hún takmörkuðum hestöflum miðað við vél sem gæti haldið góðri tog kúrfu allt upp í 10.000 til 11.000 snún/mín (RPM).

Ef við skoðum 4 cyl vél sem er með minna tog og þar með ekki mörg hestöfl á lágum snúningi sem venjulega snýst mikið (eða meira en V8 sem var skoðuð áðan), þá getur hún skilað jafn mörgum hö eins og V8 sem er með meira tog. Skoðum bara vélar sem eru notaðar í mótorsportinu eins og Hayabusu mótorar og aðrar sem snúast kannski upp í 18.000 snún/mín, þær geta skilað mjög mörgum hestöflum, eins og við þekkjum, þó svo að togið sé ekki mikið.



Þannig að þessu má sjá að hestöfl eru bara fall af toginu á ákveðnum snúningi vélar. Þetta er kannski það mikilvægasta í umræðunni um hestöfl vs tog.





Í bransanum er þetta alltaf til umræðu og hér eru nokkrar hugleiðingar manna sem hafa reynslu og þekkingu á þessu svona til gamans og fróðleiks:


"I build an engine for strictly horsepower! It's easier to get the car down the track with more power. Horsepower gives you more miles-per-hour, and a better e.t." - Joe Sherman, Joe Sherman Racing Engines


Torque And Horsepower GuideEven on a high-rpm race engine, torque matters-it just peaks higher ... a lot higher. This

"Horsepower is what pushes, pulls, shoves, or drags our rides through the friction-filled world. If we want to go faster, it takes more horsepower. If we want to go slower, it takes less horsepower." - Harold Bettes, SuperFlow


"It takes torque to get a car moving." - Dick Miller, Dick Miller Racing


"Want to run faster? It's all about horsepower! But if you have more torque, you'll have more horsepower!" - Judson Massingill, School of Automotive Machinists




Hver hefur rétt fyrir sér? eflaust hafa hafa margir rétt fyrir sér, fer bara eftir því hvernig við skoðum þetta og hvað menn vilja.

- Allt byrjar þetta með eðlisfræði hugtökunum „Krafti“ og „Vinnu.“

eða eins og Sv.H Motorsport segir .. When you open the bonnet ,, and the more cylinder.. the more respect

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 29. May 2014 21:31 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Flott þegar menn kynna sér hlutina en ekki ausa skítnum uppá hausinn endalaust :thup:

Skilur mennina frá drengjunum


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 29. May 2014 21:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Mér finnst þetta allt of flókin hugsun sem er í gangi
Tog = Nm
Hestöfl = KW*0,736

KW= 1000W

W = (N*m)/s

Tog er gott til að draga drasl t.d. vörubílar þurfa tog.
Hestöfl eru góð ef þú vilt komast frá 0 og uppúr hratt.


watt er mælieining fyrir afl eða afköst (e. power) sem er orka á tímaeiningu


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 30. May 2014 00:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
Það er ekki hægt að hafa skoðun á eðlisfræði :lol:

En ég er glaður að þetta sé komið á hreint:

"Þannig að þessu má sjá að hestöfl eru bara fall af toginu á ákveðnum snúningi vélar. Þetta er kannski það mikilvægasta í umræðunni um hestöfl vs tog."

Það sem væri líka fínt að lesa útúr þeirri formúlu er að til þess að komast
hratt áfram er verðmætara að hafa meira tog ofar í snúningssviðinu. Reyna
að hámarka flatarmálið undir hestaflakúrvunni í því rev range sem verið
er að nota.

Hins vegar getur verið betra upp á daily driving að hafa það neðar.


PS. Tek undir með Davíð að gott er að menn sökkva sér í þetta!

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 51 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 43 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group