rockstone wrote:https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10203229386755354&set=a.1157692022353.24097.1229334876&type=1&theater
thorsteinarg wrote:Ég sá heavy framtjónaðann E46 í Hafnarfirði áðann, allt sem var tekið af þessum sýndist mér vera tjónað..
NR á honum er OI-151
EDIT: Sýnist vera sami litur á þeim líka..

thorsteinarg wrote:Ég sá heavy framtjónaðann E46 í Hafnarfirði áðann, allt sem var tekið af þessum sýndist mér vera tjónað..
NR á honum er OI-151
Sezar wrote:thorsteinarg wrote:Ég sá heavy framtjónaðann E46 í Hafnarfirði áðann, allt sem var tekið af þessum sýndist mér vera tjónað..
NR á honum er OI-151
Sendi einmitt sömu info á FB til framendagaursins. Fékk ekki einu sinni "Takk" til baka.
Gaman að aðstoða svona lið
Páll Ágúst wrote:ég heyrði nú að bíllinn hafi verið á leiðinni í málun og að þessir boddýhlutir hafi ekki verið boltaðir á, bara settir á og ekkert fest til þess að fá "mynd" á þetta
Sezar wrote:thorsteinarg wrote:Ég sá heavy framtjónaðann E46 í Hafnarfirði áðann, allt sem var tekið af þessum sýndist mér vera tjónað..
NR á honum er OI-151
Sendi einmitt sömu info á FB til framendagaursins. Fékk ekki einu sinni "Takk" til baka.
Gaman að aðstoða svona lið
Users browsing this forum: No registered users and 9 guests