bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

http://www.e36v8.com/
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=64615
Page 1 of 4

Author:  Zed III [ Tue 07. Jan 2014 09:51 ]
Post subject:  http://www.e36v8.com/

Rakst á þetta um daginn, var að leita mér að upplýsingum um m60/m62 swap í Z3.

http://www.e36v8.com/

Ef menn hafa aðgang að gömlum mustang er þetta cheap og cheerfull v8 swap.

Author:  gardara [ Tue 07. Jan 2014 10:20 ]
Post subject:  Re: http://www.e36v8.com/

Verst hvað þetta mustang dót er grút máttlaust.

Ef menn ætla að leggja vinnuna á sig er LT1/LS1 algert lágmark.

Author:  Zed III [ Tue 07. Jan 2014 10:24 ]
Post subject:  Re: http://www.e36v8.com/

hvað eru slíkir mótorar að kosta hingað komnir ?

5-700k komnir í skúrinn á bretti ?

Er hægt að finna þetta í einhverjum bílum hér heima sem mætti nota sem donora ?


Hver var að setja m60/m62 í e30 fyrir stuttu og gerði writeup ?

Author:  gardara [ Tue 07. Jan 2014 10:45 ]
Post subject:  Re: http://www.e36v8.com/

Kostar eflaust svipað og að flytja inn svona ford garm, það ætti hinsvegar ekki að vera neitt stórkostlegt mál að finna þetta hér heima...

Author:  Zed III [ Tue 07. Jan 2014 10:55 ]
Post subject:  Re: http://www.e36v8.com/

gardara wrote:
Kostar eflaust svipað og að flytja inn svona ford garm, það ætti hinsvegar ekki að vera neitt stórkostlegt mál að finna þetta hér heima...



nkl,

Skref 1. finna ford haug hér heima, kaupa leiðbeiningar frá gaurunum og skella þessu í einhvern e36 haug.
Skref 2. út að spóla

hvað ætli þessi vél sé að skila í afli ?

Author:  Zed III [ Tue 07. Jan 2014 11:04 ]
Post subject:  Re: http://www.e36v8.com/

hehe,

fann þetta. Alveg grútmáttlaust, skilar rétt yfir 200 folum.



Year Engine (cu/L) Horsepower @ Torque @ (ft-lb) CR Intake
1979 302/5.0L 140 @ 3600 250 @ 1800 8.4:1 2bbl carb
1980 255/4.2L 118 @ 3800 193 @ 2200 8.8:1 2bbl carb
1981 255/4.2L 115 @ 3400 195 @ 1600 8.2:1 2bbl carb
1982 255/4.2L 111 @ 3400 194 @ 1600 8.2:1 2bbl carb
1982 302/5.0L 157 @ 4200 240 @ 2400 8.3:1 2bbl carb
1983 302/5.0L HO 175 @ 4200 245 @ 2400 8.3:1 4bbl carb
1984 302/5.0L HO 175 @ 4200 245 @ 2400 8.3:1 4bbl carb
1985 302/5.0L HO 210 @ 4400 270 @ 3200 8.4:1 4bbl carb
1986 302/5.0L HO 200 @ 4000 285 @ 3000 9.2:1 SEFI SD
1987 302/5.0L HO 225 @ 4200 300 @ 3200 9.0:1 SEFI SD
1988 302/5.0L HO 222 @ 4200 300 @ 3200 9.0:1 SEFI SD*
1989 302/5.0L HO 220 @ 4200 300 @ 3200 9.0:1 SEFI MAF
1990 302/5.0L HO 220 @ 4200 300 @ 3200 9.0:1 SEFI MAF
1991 302/5.0L HO 220 @ 4200 300 @ 3200 9.0:1 SEFI MAF
1992 302/5.0L HO 220 @ 4200 300 @ 3200 9.0:1 SEFI MAF
1993 302/5.0L HO 205 @ 4200 275 @ 3000 9.0:1 SEFI MAF
1993 Cobra 302/5.0L GT40 235 @ 4600 280 @ 4000 9.0:1 SEFI MAF

Author:  srr [ Tue 07. Jan 2014 12:30 ]
Post subject:  Re: http://www.e36v8.com/

Af hverju ekki frekar M60 :shock:

Author:  ///M [ Tue 07. Jan 2014 12:34 ]
Post subject:  Re: http://www.e36v8.com/

sjitt.. eða bara m50 miðað við þessar tölur :lol:

Author:  Eggert [ Tue 07. Jan 2014 12:59 ]
Post subject:  Re: http://www.e36v8.com/

Síðan er alltaf hægt að fara í LQ9 mótor (LSx familían nema með stálblokk), þá er mesta vesenið að verða sér úti um T5/T56 gírkassa. Skilst að allt wiring og mótorfestingar etc sé eins og með LSx swöppin, sem eru talsvert documentuð á netinu. Stálblokkin er algengt val þeirra sem fara svo út í turbo.

Held að þessir mótorar finnist í allnokkrum pickupum hérna heima og m.a. Chevrolet Blazer.

Author:  Tóti [ Tue 07. Jan 2014 13:01 ]
Post subject:  Re: http://www.e36v8.com/

///M wrote:
sjitt.. eða bara m50 miðað við þessar tölur :lol:


Held það sé ágætis stökk að fara úr 250nm saumavél yfir í 400nm V8

Author:  Zed III [ Tue 07. Jan 2014 13:12 ]
Post subject:  Re: http://www.e36v8.com/

srr wrote:
Af hverju ekki frekar M60 :shock:


aðallega vegna olíupönnu sem þarf að modda, erfiðleikum með að finna gírkassa og pústgreinum sem rekast í stýrislið.

Það eru auðvitað til lausnir við þessu öllu:

Þessi setti m62 í sinn e36

http://www.driftworks.com/forum/drift-car-projects-builds/207652-bmw-e36-m62b44-die-hard.html

og moddaði pönnuna skv þessu:

http://www.drive2.ru/cars/bmw/3_series/3_series_e36/dimon777spb/journal/480748/

http://www.drive2.ru/cars/bmw/3_series/3_series_e36/dimon777spb/journal/540477/

menn hafa svo hallað vélunum til að sleppa við að breyta pústgreinum eða þá að nota varahluti úr x5.


Svo má ekki gleyma að pælingin er að þetta sé á budgeti. Ekki bara hvað sé hægt með því að moka í það peningum (i.e. turbo).

Author:  srr [ Tue 07. Jan 2014 13:18 ]
Post subject:  Re: http://www.e36v8.com/

Zed III wrote:
srr wrote:
Af hverju ekki frekar M60 :shock:

Svo má ekki gleyma að pælingin er að þetta sé á budgeti. Ekki bara hvað sé hægt með því að moka í það peningum (i.e. turbo).

Fá turbo setup sem lifa eins lengi og stock m60.

Author:  Zed III [ Tue 07. Jan 2014 13:22 ]
Post subject:  Re: http://www.e36v8.com/

srr wrote:
Zed III wrote:
srr wrote:
Af hverju ekki frekar M60 :shock:

Svo má ekki gleyma að pælingin er að þetta sé á budgeti. Ekki bara hvað sé hægt með því að moka í það peningum (i.e. turbo).

Fá turbo setup sem lifa eins lengi og stock m60.


nákvæmlega, slíkt er ekki í myndinni fyrir mig. M60/M62 er það þó.

Sýnist stæðsta málið vera að fá kassa sem myndi ganga, nema maður myndi nota adaptor plötu og m50 kassa.

Author:  gstuning [ Tue 07. Jan 2014 15:57 ]
Post subject:  Re: http://www.e36v8.com/

Zed III wrote:
hehe,

fann þetta. Alveg grútmáttlaust, skilar rétt yfir 200 folum.



Year Engine (cu/L) Horsepower @ Torque @ (ft-lb) CR Intake
1979 302/5.0L 140 @ 3600 250 @ 1800 8.4:1 2bbl carb
1980 255/4.2L 118 @ 3800 193 @ 2200 8.8:1 2bbl carb
1981 255/4.2L 115 @ 3400 195 @ 1600 8.2:1 2bbl carb
1982 255/4.2L 111 @ 3400 194 @ 1600 8.2:1 2bbl carb
1982 302/5.0L 157 @ 4200 240 @ 2400 8.3:1 2bbl carb
1983 302/5.0L HO 175 @ 4200 245 @ 2400 8.3:1 4bbl carb
1984 302/5.0L HO 175 @ 4200 245 @ 2400 8.3:1 4bbl carb
1985 302/5.0L HO 210 @ 4400 270 @ 3200 8.4:1 4bbl carb
1986 302/5.0L HO 200 @ 4000 285 @ 3000 9.2:1 SEFI SD
1987 302/5.0L HO 225 @ 4200 300 @ 3200 9.0:1 SEFI SD
1988 302/5.0L HO 222 @ 4200 300 @ 3200 9.0:1 SEFI SD*
1989 302/5.0L HO 220 @ 4200 300 @ 3200 9.0:1 SEFI MAF
1990 302/5.0L HO 220 @ 4200 300 @ 3200 9.0:1 SEFI MAF
1991 302/5.0L HO 220 @ 4200 300 @ 3200 9.0:1 SEFI MAF
1992 302/5.0L HO 220 @ 4200 300 @ 3200 9.0:1 SEFI MAF
1993 302/5.0L HO 205 @ 4200 275 @ 3000 9.0:1 SEFI MAF
1993 Cobra 302/5.0L GT40 235 @ 4600 280 @ 4000 9.0:1 SEFI MAF



Athugar bara einhverja Ford tjúnera, þetta dót er ekkert mál að modda í 500hö fyrir ekki of mikinn pening.
Enn þá er alltaf spurning hversu nálægt S62 tölum þetta er eða SBC vélar swöppum.

það er auðvitað allt til í þetta, bara verst hvað þetta kemur lame frá framleiðenda.

Author:  Angelic0- [ Tue 07. Jan 2014 22:37 ]
Post subject:  Re: http://www.e36v8.com/

Ford er samt alltaf 4x dýrara í moddi en small block chevy (GM)...

Page 1 of 4 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/