er einhver sem getur sótt 3línu bmw fyrir mig til neskaupstað á flutningarbíl ? þarf að koma honum i rvk sem fyrst
er með 50þ i pening
pm
Omar_ingi wrote:Flytjandi myndi flytja þetta fyrir þig held ég allveg fyrir þessar 50þús krónur :/ held að það sé bara standart verð á bílafluttningi hjá þeimán þess að ég sé full viss á því,
Tékkaði einhvertímann hvað myndi kosta fyrir mig að flytja bíl frá skagaströnd til ak og það var 50 þús og tékkaði svo á hvað það kostaði að flytja bíl fyrir mig frá RVK til skagastrandar og það var 50 þús, ekki sami kílómeterinn þar á milli

srr wrote:Ef þú sækir hann sjálfur frá RVK-Neskaupsstaður-RVK, þá mun það eitt kosta meira í eldsneyti en 50.000 kr.
rockstone wrote:srr wrote:Ef þú sækir hann sjálfur frá RVK-Neskaupsstaður-RVK, þá mun það eitt kosta meira í eldsneyti en 50.000 kr.
á díesel?
Dóri- wrote:ef bíll eyðir ca 15 á 100km með þetta í eftirdragi og þetta eru 1200km
þá er þetta mjög einfalt 1200x(15/100)= 180lítrar. olían kostar ca 240-250kr þá eru þetta í kring um 45þ kall bara í eldsneyti
Dóri- wrote:ef bíll eyðir ca 15 á 100km með þetta í eftirdragi og þetta eru 1200km
þá er þetta mjög einfalt 1200x(15/100)= 180lítrar. olían kostar ca 240-250kr þá eru þetta í kring um 45þ kall bara í eldsneyti
Users browsing this forum: No registered users and 4 guests