bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

0-100
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=631
Page 1 of 2

Author:  curly [ Thu 23. Jan 2003 11:27 ]
Post subject:  0-100

hvað eruð þið lengi upp í hunraðið frá núlli?? :roll:

Author:  saemi [ Thu 23. Jan 2003 12:12 ]
Post subject: 

Vessgú. Fyrri talan er 0-100. En að vísu er þetta soldið ameríkanað... ekki allar týpur hérna og geta verið soldið öðruvísi á evrópumarkaði...

Sæmi


Year Make & Model (0-60) (1/4 Mile)

_____ _________________________________ ______
1983 BMW 318i 9.6 17.3

1984 BMW 318i 11.6 18.3

1990 BMW 318is 8.8 16.5

1991 BMW 318is 10.0 17.3

1992 BMW 318i 9.7 17.2

1994 BMW 318is 10.1 17.5

1995 BMW 318i 8.8 16.6

1995 BMW 318i Conv. 9.7 17.4

1995 BMW 318ti 8.9 16.6

1996 BMW 318ti 8.4 16.4



1980 BMW 320i 11.1 N/A

1984 BMW 325e 8.4 16.3

1985 BMW 325e 9.2 16.6

1986 BMW 325es 8.6 16.4

1987 BMW 325es 9.0 16.7

1988 BMW 325is 7.5 15.7

1988 BMW 325iX 7.9 15.9

1988 BMW 325i Conv. 7.7 15.7

1989 BMW 325i 7.5 15.5

1990 BMW 325i 7.8 16.0

1992 BMW 325i 7.8 15.8

1993 BMW 325i 8.4 16.5

1993 BMW 325is 7.4 15.7

1994 BMW 325i 7.4 15.5

1994 BMW 325is 7.2 15.9

1994 BMW 325i Conv. 7.3 15.9

1995 BMW 325i 7.7 16.0

1995 BMW 325i Conv. 9.1 16.9

1996 BMW 328i Sport 6.4 15.0



1979 BMW 528i 8.2 N/A

1982 BMW 528e 10.3 17.5

1983 BMW 533i 7.7 15.8

1985 BMW 524td 11.7 18.2

1986 BMW 524td 11.0 18.1

1986 BMW 535i 7.9 16.1

1989 BMW 535i 7.0 15.5

1990 BMW 525i 8.0 16.1

1990 BMW 535i 8.6 16.5

1991 BMW 525i 8.4 16.2

1992 BMW 525i 9.6 17.5

1993 BMW 525i Touring 10.0 17.8

1993 BMW 535i 8.2 16.3

1993 BMW 540i 6.9 15.3

1994 BMW 530i 7.0 15.5

1994 BMW 530i Touring 8.9 16.7

1994 BMW 540i 7.9 16.0

1995 BMW 540i 6.2 14.8

1996 BMW 525i Touring 8.8 16.8

1996 BMW 540i Sport 5.8 14.4



1983 BMW 633CSi 7.7 16.0

1985 BMW 635CSi 8.2 16.0

1987 BMW 635CSi 8.5 16.3

1988 BMW 635CSi 7.7 16.0



1982 BMW 745i 8.5 16.6

1986 BMW 735i 9.1 16.7

1987 BMW 735i 9.1 16.8

1988 BMW 735i 9.3 17.0

1988 BMW 750iL 6.5 14.8

1990 BMW 735i 10.3 17.4

1991 BMW 750iL 6.5 14.8

1993 BMW 740i 6.8 15.3

1993 BMW 750iL 7.7 15.8

1994 BMW 740iL 7.7 15.9

1994 BMW 750iL 7.7 15.9

1995 BMW 740i 8.4 16.6

1995 BMW 740iL 7.9 16.0

1995 BMW 750iL 6.3 14.8

1996 BMW 740i 7.7 15.9



1991 BMW 850i 7.4 15.6

1992 BMW 850i 7.3 15.6

1993 BMW 850i 7.2 15.6

1994 BMW 840Ci 7.4 15.6

1994 BMW 850CSi 5.8 14.1



1981 BMW M1 6.2 N/A

1987 BMW M3 8.1 16.1

1988 BMW M3 7.1 15.4

1988 BMW M5 6.3 14.6

1988 BMW M6 7.0 15.5

1991 BMW M5 6.5 14.9

1993 BMW M5 6.2 14.6

1995 BMW M3 6.2 14.6

1995 BMW M3 Lightweight 5.3 13.9

1996 BMW M# Automatic 6.7 15.3

1996 BMW M3 Luxury 6.6 14.9

Author:  hlynurst [ Thu 23. Jan 2003 13:17 ]
Post subject: 

Hvað er í þessum 328 sport? Er hann öðruvísi gíraður eða er hann bara með sport fjöðrun og léttari? Kannski með spoiler sem gefur auka 20 hö. :P

Author:  bjahja [ Thu 23. Jan 2003 14:45 ]
Post subject: 

Ok mér sýnist ég ekki vera á þessum lista en mins er gefin upp 8 sléttar.

Author:  Raggi M5 [ Thu 23. Jan 2003 16:28 ]
Post subject: 

ég skal nú alveg hengja mig uppá það að ég næ mínum undir 6.5 í hundrað 8)

Author:  gstuning [ Thu 23. Jan 2003 17:33 ]
Post subject: 

5,3 á blæjunni,

Líklega betra á 325is bílnum með vélinni, læsingu og 245 dekkjum og mögulega betra hlutfalli



ég mældi 325is bílinn í 8.0 um daginn, það var blautt úti þannig að 7.4 er mjög líklega hægt

Author:  GHR [ Thu 23. Jan 2003 17:56 ]
Post subject: 

Minn er nú gefinn upp 7,2 í hundrað og 15,1 út míluna. Og þá er hann á 225 dekkjum sem er engan veginn nóg því hann spólar fullt á botngjöf, svo hann fer pottþétt niður í 6,5 á breiðari dekkjum :)
Finnst hann samt virka mun betur (spurning með loftsíurnar???) eða hvort það sé búið að gera eitthvað við hann s.s. tölvukubb.

Var svona fínt power í blæjunni (5.2) - það er bara mjög gott / vildi ekki lenda í spyrnu við þig :roll: nema kannski á ferðinni :)

Author:  Gardar [ Thu 23. Jan 2003 21:01 ]
Post subject: 

ég hef náð mínum 325is e36 í 100 á rétt í kringum 6,5. og það var á nagladekkjunum (195) að vísu bara mælt með skeiðklukku en við mældum hann oft og alltaf kom svipað út úr því. Ég væri alveg til í að gera nákvæmari mælingu á honum.

Author:  Alpina [ Thu 23. Jan 2003 22:01 ]
Post subject: 

Að fenginni reynnslu gegnum árin og ummælum annarra ökumanna í gegnum tíðinna þá er bíll töluvert """lengur """´frá 0-100 í raunveruleikanum en með ~~~eigin skeiðklukku~~~
og þessar tölur sem ágætir kraft-limir eru að vitna í hér á undan????
Ath:: við/þið eruð ekki alvöru PRO-TEST ökumenn ,, svo að hæpið er að hinn meðal-BMW eigandi sé jafn fær og þeir sem hafa þetta að atvinnu!!!


Sv.H

Author:  gstuning [ Fri 24. Jan 2003 00:23 ]
Post subject: 

Sveinbjörn það er alveg satt,

Ég mældi mína bíla með G-tech sem skeikar að mestu um svona 0,3 sek þá líklega of optimistic, ´hann byrjar líka að mæla þegar ég fer af stað ekki þegar einhver segir GO, þannig að ég er með 100% fullkomið viðbragð, stefáns náði 7,3sek í fyrra sumar á sínum með enga læsingu,

Svo eru allir BMW hraðamælar off, það er staðreynd sem BMW hefur játað, allt að 10% í gömlum bílum, þannig að þegar sumir halda að þeir séu að keyra á 270kmh þá eru þeir bara á 243kmh og það er mikill munur þar á, svo er allt annað þegar er búið að skipta um dekk þá er ekki hægt að trúa hraðamælinum,

Eitt sveinbjörn,

Þótt að einhver sé atvinnu ökumaður eða 0-100kmh testari þýðir ekki að hann geti náð allra besta tímanum, ég myndi frekar veðja á eigandann sem er búinn að eiga bílinn í 1ár, og þekkir bílinn inn og út,

Ég hef séð video þar sem er verið að testa 0-100kmh og stundum var bara sleppt í 6500 og látið spóla heillengi, ekki beint besta leiðin,
Og stundum eru það greinahöfundar í bílablöðum sem prófa og sumir geta ekki keyrt fyrir skít,

En eina rétta leiðin til að vita 0-100kmh er að hafa laser hlið nokkur þá með stuttu millibili þar sem að bíllinn ætti að vera að ná 100kmh, þá er meðalhraðinn á milli tveggja hliða 100kmh og stuðst er við þann tíma, því styttra sem er á milli því nákvæmara,
Ekkert voða erfitt að búa til en nóg til að ég nenni því ekki, sama gildir með start hliðið, það væri laser hlið sem myndi rofna þegar bíllinn myndi hreyfast 1cm, og tíminn setur þá í gang, og svo er tölva sem fylgist með hinum hliðunum og þetta er bara reiknað svo út frá tíma mismununum á milli þeirra,

BMW mælir t.d bílana sýna með farþega fullt bensín, og farangur í skottinu, það eru að mestu auka um 150kg yfir einn gæja alleinan með lítið sem ekkert bensín, og það er mikill munur á 0-100kmh þar

Author:  Bjarki [ Fri 24. Jan 2003 08:20 ]
Post subject: 

Las það einhversstaðar að hraðatalan sem hægt er að kalla fram á OBC sé mjög rétt, ekki með þessari skekkju sem er á analog mælinum. Sá sem hélt þessu fram hafði prófað að aka með GPS tæki og bera saman gildin á GPS'inu og hraðatölunni í OBC og það munaði innan við 1 km/klst sem er mjög gott að mínu mati.

Author:  flamatron [ Fri 24. Jan 2003 08:43 ]
Post subject: 

Ég prufaði minn og hann var 8 sec, svo prufaðu frændi minn það og hann var 7 sec,.
Ég var á 195/60 vetrardekkjum.

Author:  GHR [ Fri 24. Jan 2003 12:40 ]
Post subject: 

Það er náttúrulega alveg satt sem Sveinbjörn er að segja. Við náum aldrei undir tímann sem framleiðandinn gefur upp. Þeir eru örugglega með margar tölvur til að fylgjast með þessu og sjá hvenær er best að skipta um gíra og svoleiðis. Ef fólk er að segjast geta komist sek. undir tímann þá er það bara þvæla að mínu mati, nema eitthvað sé búið að breyta bílnum :wink:
Einnig er svo rosalega ónákvæmt að mæla tímann með klukku. Hann verður alltaf eitthvað vitlaus. Og skv. þessum G-tech mælum þá hef ég eiginlega enga trú á þeim, kannski samt skárri en gamla skeiðklukkan.

Author:  gstuning [ Fri 24. Jan 2003 12:50 ]
Post subject: 

En mundu að þegar þú ert einn í bílnum og með lítið bensín þá er ekkert mál að fara undir tíma BMW þar sem að þeir mæla bílinn með auka 150kg sem er mikill munur,

G-tech mælirinn er mjög góður, þegar er verið að mæla 1/4mílu með honum þá getur honum mest skeikað 0,1sek, sem er mjög gott, bíllinn sem er verið að mæla í má bara ekki vera mjúkur því það platar mælinn

finnst þér 5,3sek ólíklegt í blæjubílnum, það er einn E30 M3 með ´97 3,2 321hp vél sem nær 4,7sek í 100kmh, sneggra en nýji M3 bílinn, 5,3sek er það sem að minn á að geta best, ég var þarna og fór svona 10ferðir fram og tilbaka, hann var alltaf í svona 5,6-5,9sek en 5,3sek var það besta

8.0 sek er akkúrat það sem að 325is bílinn á að ná í bleytu, og 7,3 er akkúrat það sem að bílinn hans stefáns á að ná, þegar stefán fær turbo þá fer hann niður í svona 5,8-6,3sek sem er það sem að hann á að vera að komast 250hö,

við mældum Nissan Sunny GTi sem er með tölvu frá okkur(kominn í 165hö, 195nm) hann var 7,48sek best, sem er það sem að svoleiðis bíll á að vera ná þegar hann er 165hö,

Author:  GHR [ Fri 24. Jan 2003 13:55 ]
Post subject: 

Nei, mér finnst svo sem ekki ólíklegt að þú hafir náð honum best niður í 5,3. Náttúrulega búið að eiga fullt við hann og hefur örugglega verið þrælsprækur :)
Maður þarf kannski bara að prófa þennan G-tech mæli og sjá hvernig þetta system virkar til að fá trú á þessu.
Já, já maður hefur svo sem heyrt margar góðar sögur um mælinn og það hafa margir kunningjar mínir prófað mælinn og keppt í kvarmílunni í leiðinni og borið saman skekkjunna. (hún var oftast á milli, að mig minnir, 0.3-0.5 sek) sem er gott :lol:

Page 1 of 2 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/