Mótmælum háu bensín verði !! allir að mæta í mjóddina 21 maí sem eru á bíl! láttu alla sem þú þekkir á bílum vita ! lokum götum og gaman.
Kl 19:30
ég er aðeins milliaðili sem ákvað að dreifa þessu á netið.
Mótmælum háu bensín verði !! allir að mæta í mjóddina 21 maí sem eru á bíl! láttu alla sem þú þekkir á bílum vita ! lokum götum og gaman.
Kl 19:30
Einsii wrote:það er svona líka meiriháttar mikið kominn tími á að íslendingar sýni samstöðu og taki málin í sínar hendur einsog þessar þjóðir í kringum okkur sem við erum altaf að bera okkur við gera... hvaða rugler það að hækka bensínið vekna hækkun dollars ÞAÐ LÆKKAÐI EKKI NEITT ÞEGAR DOLLARINN VAR Í SÖGULEGA LÁGMARKI FYRIR 2 VIKUM !!!!! þetta eru gaurar sem virðast líta á alla íslendinga sem hreina hálfvita og við látum þá komast upp með það!!
jonthor wrote:Hvað er líterinn kominn í heima. Benzín er ekkert ódýrt t.d. hér í frakklandi, líterinn af 95 er að ganga á svona 1,12-1,25€ eða frá svona 100kr-110kr.
...Nema kannski þeim að ríkið tekur 70% af hverjum keyptum lítra. Því væri ég til í að mótmæla hvenær sem er.
Einsii wrote:...Nema kannski þeim að ríkið tekur 70% af hverjum keyptum lítra. Því væri ég til í að mótmæla hvenær sem er.
Þetta er náttúrulega rugla að skattleggja svona rosalega nauðsinjavöru einsog bensín er fyrir bílaþjóðina íslendinga þeir ættu frekar að reina að kreista þessa peninga útur einhverju sem fólk getur mikið frekar verið án einsog t.d tópaki. það myndi þá kannski lika minnka þennan óþverra og kannski fækka því sem ekki er metið til fjár sem eru dauðsföll vegna þeirra. svo er líka búð að reikna út hvað reikingar íslendinga kosta ríkissjóð og það eru víst einhverjir milljarðar

Users browsing this forum: No registered users and 30 guests