Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Virkar svoleiðis eitthvað ??

Alpina wrote:Ok,, semsagt úða bóni á og ekki þurrka,,,,,,,,,,,,,
það er snertilaust

Yellow wrote:Alpina wrote:Ok,, semsagt úða bóni á og ekki þurrka,,,,,,,,,,,,,
það er snertilaust
1. úða sápu
2. skola sápuna af
3. úða bóni
4. skola bónið af
5. þurkka bílinn svo
Það er tilgangslaust að þvo bíll án þess að þurkka þá :thup:
Alpina wrote:Yellow wrote:Alpina wrote:Ok,, semsagt úða bóni á og ekki þurrka,,,,,,,,,,,,,
það er snertilaust
1. úða sápu
2. skola sápuna af
3. úða bóni
4. skola bónið af
5. þurkka bílinn svo
BINGO,,,,,,,,,,,,, hver trúir á snertilausann þvott
þetta er eins og að þeyta hann og segja svo hafa svæst einhverja skvísu

Alpina wrote:Yellow wrote:Alpina wrote:Ok,, semsagt úða bóni á og ekki þurrka,,,,,,,,,,,,,
það er snertilaust
1. úða sápu
2. skola sápuna af
3. úða bóni
4. skola bónið af
5. þurkka bílinn svo
BINGO,,,,,,,,,,,,, hver trúir á snertilausann þvott
þetta er eins og að þeyta hann og segja svo hafa svæst einhverja skvísu

íbbi_ wrote:snertilaus þvottur getur virkað fínt, fínt að hafa þennan valkost þegar þig vantar að þrífa, hefur ekki tíma og villt ekki fá kústaför
ömmudriver wrote:íbbi_ wrote:snertilaus þvottur getur virkað fínt, fínt að hafa þennan valkost þegar þig vantar að þrífa, hefur ekki tíma og villt ekki fá kústaför
Það er snertilaus þvottastöð hjá N1 á Aðalstöðinni í Keflavík sem bæði ég og foreldrar mínir nota þegar við komum úr ferðum í bæinn eða út á land til þess að skola salt- og tjörudrulluna af A.S.A.P. og virkar hún mjög vel á Nissan Quashqai'inn sem þau eiga og Sjöuna mína. En hún virkar hinsvegar ekki rassgat á Hyundai Accentinn hjá kærustunni og vill ég meina að það sé vegna þess að hann er töluvert mjórri en Sjöan og Quasqai'nn.
Alpina wrote:ömmudriver wrote:íbbi_ wrote:snertilaus þvottur getur virkað fínt, fínt að hafa þennan valkost þegar þig vantar að þrífa, hefur ekki tíma og villt ekki fá kústaför
Það er snertilaus þvottastöð hjá N1 á Aðalstöðinni í Keflavík sem bæði ég og foreldrar mínir nota þegar við komum úr ferðum í bæinn eða út á land til þess að skola salt- og tjörudrulluna af A.S.A.P. og virkar hún mjög vel á Nissan Quashqai'inn sem þau eiga og Sjöuna mína. En hún virkar hinsvegar ekki rassgat á Hyundai Accentinn hjá kærustunni og vill ég meina að það sé vegna þess að hann er töluvert mjórri en Sjöan og Quasqai'nn.
Ég efa ekki að flest öll drulla fara af,, en þetta fína sem oft verður eftir,, svokölluð rykhimna,, sést hún ekki vel í sólarljósi
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests