krayzie wrote:
Jón Ragnar wrote:
Þyrfti eiginlega að taka Subframe styrkingar

það koma allir til með að þurfa þetta fyrr eða síðar... mér finnst að TB eða einhver hérna heima ætti að selja svona dót þar sem þetta er svo algengt
Þessar styrkingar er dót sem kemur frá bmw sjálfum, svo að B&L hafa pottþétt verið að panta þetta inn. Getur verið að þetta kosti ekkert það mikið hjá þeim, allavega kosta styrkingarnar í demparaturnana að framan ekkert það mikið hjá BogL.
Thrullerinn wrote:
Væri ekki hægt að fiffa google doc á svona lagað?
Þetta er prýðishugmynd, get orðið endalaust pirraður á því að panta þúsund krónu hlut sem endar í 7 þús útaf sendingarkostnaði.
Jújú það væri hægt að fiffa google doc í þetta, eða ég gæti uppfært upphafsinnleggið eða eitthvað slíkt. Byrjum bara á að sjá hversu vinsælt þetta er áður en maður fer að auka umfangið á þessu.
Það væri náttúrulega alveg hægt að tilkynna einnig hingað inn non-bmw pantanir. Ég sjálfur versla amk flest allt sem tengist mínum áhugamálum að utan (aðallega bíla og tölvudót)
██ 1982 Toyota Carina A60
██ 2005 Ford Fiesta ST
Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið