Fatandre wrote:
Erum ad spa i ad setja thetta i ford 150 med 5.4 vel
5,4 vélin hentar ekki sérlega vel til að keyra á gasi, við ca 80 km hraða á það til að koma létt högg þegar slegið er af gjöfinni og svo gefið rólega inn aftur,
þetta getur verið ansi hvimleitt. og í slæmum tilfellum er eins og skiptingin sé að hrynja undan og það hefur verið kvartað töluvert yfir þessu,
það er enginn á íslandi sem getur breytt svona bíl og verið allveg laus við þetta vandamál.
allveg sama hvaða söluræður menn fá þá er ekki til lausn við þessu í augnablikinu.
slapi wrote:
Menn verða að pæla í hærri brunahita, menn hafa lent í að brenna ventla.
Það er í raun ekki hærri brunahiti á á gasi, hann er töluvert lægri.
Gasið brennur mun hægar en bensín og því er hitinn lengur í strokknum.
ventlar geta brunnið við þessar aðstæður sérstaklega ef að bíllinn keyrir mikið á háum snúningum eða
dregur þunga hluti.
í þessum tilfellum er sett svokallað flash lube og það smyr og kælir ventlana,
síðan er líka möguleiki á að láta bensín ýra með yfir ákeðnum snúning eða undir ákveðnu álagi og það kælir ventlana
þetta ventlavandamál á þó eginlega bara við japanska bíla.
metangas getur verið algjör snilld, en það er margt sem spilar inní, bíllinn þarf að vera í 100 % lagi til að metanið virki eins og það á að gera
kerti verða að vera í topp standi, og sömuleiðis kertaþræðir og háspennukefli, annars er hætta á gangtruflunum.
það er líka rosalega mismunandi eftir bílategundum hvernig þær taka við gasi, toyota er þar í algjörum sérflokki, toyotur er nánast eins að keyra á gasi og bensíni.
en ég held að menn verði að leggja af stað útí svona breytingu með því hugarfari að þetta sé ekki fullkomið
ef að menn eru tilbúnnir að lifa með eithverjum smá aukaverkunum til að spara pening þá er þetta allgjör snilld.
ég mæli með því að fólk kynni sér þetta mjög vel áður en það tekur ákvörðun
http://www.metanbill.is/