poco wrote:
Mér datt í hug að athuga, í þessum óþrjótandi banka af brilljant upplýsingum, hvort einhver geti svarað þessari spurningu sem lengi er búin að brenna á mér.
Þekkir e-r muninn á bensíni frá t.d. ÓB og Orkunni og bensíni sem er keypt á Essó og Olís (ég er auvita ekki að leitast eftir svarinu: "það munar 3 krónum;)
Ég hef heyrt svo margar útskýringar, en ekki frá neinum sem veit þetta fyrir víst.
Ég gerðist meira að segja svo grófur að spyrja um þetta á Essó-stöð og svarið sem ég fékk var "ÖÖÖÖ...jaaa...ööö....eeeh...bensínið okkar er BEST"

Ég skal taka þetta að mér.
Bensínið sem þú kaupir hjá Orkunni, ÓB og Esso Express er ekki með bætiefnum í. Bætiefnin komu fyrst á markað hjá Skeljungi fyrir mörgum árum og fékk nafnið Betra Shell bensín ef ég man rétt, Olís fylgdi eftir með Hreinna Bensín eða álíka og MÖRGUM árum síðar fór Essó að blanda bætiefnum í sitt bensín.
Flestir bílaframleiðendur mæla með að keyrt sé á bætiefna bensíni þar sem útfellingar í vélum margfaldast ef alltaf er ekið á óbættu bensíni.
Svo er til V-Power sem er með öflugustu og dýrustu bætiefnum í bensíni hér heima. Það er auðvitað best fyrir bílinn en líka dýrast og skiptar skoðanir um ávinninginn.
Ég tek nánast alltaf annaðhvort V-Power eða 98 oktana hjá Orkunni við eyðistorg. Ég tek stundum 95 oktana ef að verðstríð er í gangi en þá kemst ég ekki einu sinni 300 kílómetra á tanknum þannig að líklega fer sparnaðurinn allur í auka eyðslu.
Semsagt... fyrir utan verðmuninn þá er gæðamunur á bensíninu = engin bætiefni.
Ég tel þessvegna farsælast að fara mína leið eða vera duglegur að taka bætiefna bensín með sjálfsafgreiðslu afslætti í annað eða þriðja hvert skiptið.