Svezel wrote:
... Það sér það hver maður að það er miklu auðveldara fyrir bílstórann að geta stillt hitann og útvarpið með sér rofum....
Hárrétt - og þannig er það á nýju fimmunni - allar hitastillingar í sérrofum, ásamt flestum útvarpsstillingum.
Svo virðist sem meirihluti þeirra sem hafa notað iDrive til lengdar séu mjög sáttir (sérstaklega á E60, eldra iDrive í E65 er víst töluvert flæktara) og hefur þetta verið rætt í þaula á m5board.com.
Læt hér fylgja stutta málsgrein frá "stuðningsmanni" iDrive:
http://www.m5board.com/vbulletin/showpost.php?p=391669&postcount=25Quote:
I have lived with two versions of iDrive in a 545 and 745. All normal HVAC functions such as temp control, fans, defrost, A/C, etc. are available via the normal knobs and buttons without having to touch the iDrive dial.
The vast majority of audio functions - especially the common ones - also don't require the iDrive knob including on/off, channel change, and volume change, and even the AM/FM CD toggle can be programmed to one of the special buttons.
Það er hinsvegar skemmtilegt að fylgjast með þróuninni í þessum stjórntækjum, svo virðist sem þjóðverjarnir séu gjarnari á "stýripinna" BMW:iDrive og Audi:MMI á meðan Japanir eru duglegri að nota snertiskjái og raddgreina (Lexus, Acura).